Tag

Hội thảo các giải pháp tăng cường của Sony cho doanh nghiệp và giáo dục

Công nghệ số 23/03/2017 17:12
aa
TTTĐ.VN - Ngày 23/3, lần đầu tiên tại Việt Nam, tất cả các giải pháp và thiết bị chuyên dụng mới nhất của Sony cùng hội tụ tại một sự kiện hoành tráng mang tên Triển lãm và Hội thảo các giải pháp tăng cường của Sony cho doanh nghiệp và giáo dục.

Hội thảo các giải pháp tăng cường của Sony cho doanh nghiệp và giáo dục

Hội thảo các giải pháp tăng cường của Sony cho doanh nghiệp và giáo dục

Các sản phẩm của Sony trưng bày tại Triển lãm


Ông Junichi Miyazaki - Giám đốc Khối Giải pháp chuyên dụng của Sony Electronics Việt Nam cho biết: Sự kiện này tập hợp các giải pháp chuyên dụng nổi bật của Sony với những thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất được giới thiệu đến các doanh nghiệp và đơn vị Giáo dục. Đây là một trong những nỗ lực của chúng tôi để minh chứng rằng Sony không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện nhằm mang đến giá trị khác biệt cho khách hàng Việt Nam.

Triển lãm trưng bày với 4 khu vực : Giải pháp truyền thông, lớp học, phòng họp, phòng trưng bày.

Hội thảo các giải pháp tăng cường của Sony cho doanh nghiệp và giáo dục


Khu vực "Giải pháp truyền thông" giới thiệu Gải pháp truyền thông cho Doanh nghiệp, Ứng dụng truyền thông trực tiếp với chi phí hợp lý bao gồm các thiết bị sau: Máy quay HXR- NX5R mới và mạnh nhất, cung cấp các chức năng mạng và khả năng quay phim cao hơn. Hình ảnh giàu màu sắc nâng cấp tuyệt đẹp và độ nhạy sáng cao có thể đạt được nhờ vào 3 cảm biến ½.8-inch Full HD Exmor CMOS và chức năng phóng hình 40x Clear Image Zoom tăng gấp đôi khả năng zoom quang học mà chất lượng hình ảnh không bị giảm.

Khu vực lớp học giới thiệu "Giải pháp cho Giáo dục và Hội Trường Lớn", tại khu vục này, Sony giới thiệu máy chiếu laser VPL-FHZ65; thiết bị trình chiếu đa khung hình Vision Presenter; máy chiếu siêu gần tương tác VPL- SW631C; màn chiếu chuyên nghiệp Grandview; thiết bị hội nghị truyền hình PCS-XG100S; camera hội trường siêu zoom BRC-H900.

Hội thảo các giải pháp tăng cường của Sony cho doanh nghiệp và giáo dục


Khu vực "Phòng họp" giới thiệu "Giải pháp phòng họp thông minh" tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả cuộc họp. Tại khu vực này, Sony giới thiệu màn hình chuyên dụng Professional Display FWD-55Z35; máy chiếu siêu gần tương tác VPL-SW636C; thiết bị hội nghị truyền hình PCS-XG100S; màn chiếu chuyên dụng DNP; camera BRC-Z330 và hệ thống điều khiển thông minh Crestron.

Khu vực "Phòng trưng bày" giới thiệu "Giải pháp hiển thị chuyên dụng Sony Pro-Display". Tại khu vực này, Sony giới thiệu màn hình Professional Display được kết hợp với các phần mềm chuyên dụng: Bravia Signage, cho phép truyền tải nội dung dạng quảng cáo số đến nhiều màn hình khác nhau thông qua IP trên hạ tầng mạng LAN hoặc internet: USB Simple Media Player, cho phép thể hiện các video hoặc hình ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau có thể cấu hình được: Time Based Signage, lập trình cơ bản cho quảng cáo số dạng đơn giản, hỗ trợ HTML5 và hoạt động chỉ thông qua một thẻ USB, cho phép chọn các hiệu ứng hiển thị khác nhau và lên lịch cho nội dung hình ảnh, video hoặc HTML5: Ứng dụng tích hợp với Triple Play, giải pháp đơn giản giành cho giáo dục: Hiển thị ứng dụng Hologram đẹp mắt.

Tin liên quan

Đọc thêm

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Công nghệ số

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ Chuyển đổi số

Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

TTTĐ - Nhấn mạnh chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương đồng lòng, phối hợp đồng bộ trong triển khai công tác này.
TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng Công nghệ số

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Hội nghị quán triệt, triển khai công tác của Tiểu ban An toàn, An ninh mạng TP HCM (Tiểu ban), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, bảo đảm an toàn, an ninh mạng được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong điều kiện, bối cảnh hiện nay. Công tác này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với những cơ chế, chính sách phù hợp để đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dân và quốc gia.
Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld Công nghệ số

Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld

TTTĐ - Cơ hội tuyệt vời nhất trong năm để bạn sở hữu mẫu Samsung S23 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ - Vua của điện thoại Android năm 2023, với mức giá ưu đãi cực lớn từ cửa hàng MobileWorld.
Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân Công nghệ số

Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân

TTTĐ - Chiều 26/3, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức Toạ đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân".
Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích

TTTĐ - Thực hiện Đề án số 08 - ĐA/QU ngày 9/7/2021 của Ban Thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng về ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử trên địa bàn quận giai đoạn 2021 - 2025, vừa qua, Ban Thường vụ Quận đoàn Hai Bà Trưng đã tổ chức khánh thành mô hình điểm gắn mã QR code - ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử tại chùa Liên Phái.
Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024 Công nghệ số

Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024

TTTĐ - Sự kiện âm thanh chuyên nghiệp bùng nổ nhất năm 2024 được tổ chức bởi Electro-Voice và Dynacord đã chính thức trở lại với chủ đề “Hear the Difference – Meet the Next Icons”, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội với sự xuất hiện của những dòng loa chưa từng được ra mắt tại thị trường Việt Nam!
VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Xem thêm