Tag

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Xe++ 11/01/2017 18:02
aa
TTTĐ - Với các hộp số mới có sẵn cũng như kết nối tiên tiến và các tính năng an toàn chủ động trên bảng điều khiển, Honda Odyssey thế hệ thứ năm hoàn toàn mới đã sẵn sàng để kết hợp với những thứ tốt nhất của phân khúc.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Honda Odyssey là một trong những chiếc minivan phổ biến nhất tại thị trường Mỹ, thế hệ tiếp theo của Odyssey sẽ được bổ sung nhiều tính năng và công nghệ để tiếp nối sự thành công đó. Honda Odyssey 2018 đã được trình làng tại Detroit năm nay.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Một vài những trang bị nổi bật chính là hàng ghế thứ hai “ma thuật” Magic Slide, hệ thống CabinWatch và CabinTalk, màn hình cảm ứng Display Audio mới với hệ điều hành riêng của Honda, kết nối 4G LTE Wi-Fi, hệ thống giải trí mới phía sau với streaming video và công nghệ Honda Sensing, được coi là tiêu chuẩn trên EX và những phân cấp ở trên.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Phó Chủ tịch của Honda Motor Co Mỹ, ông John Mendel chia sẻ rằng: “Honda Odyssey mới giúp tăng giá trị cho một chiếc xe thân thiện với gia đình, hiệu suất và công nghệ trong phân khúc minivan. Trong tất cả các khía cạnh của thiết kế, Odyssey mới được thiết lập để đem đến niềm vui cho tất cả các thành viên trong gia đình, vị trí ghế ngồi và điểm đến đều không còn là vấn đề.”

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Về ngoại thất, Honda Odyssey mới sử dụng chữ kỹ của Honda dưới cánh lưới tản nhiệt phía trước, bao quanh bởi hệ thống đèn pha LED, trong khi đó cản trước cũng tự hào với một hệ thống tản nhiệt tự động (Active Shutter Grille) mới giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

Đường đai dây an toàn với chữ kí đậm, sáng có thiết kế thanh lịch hơn với cửa trượt được ẩn phía trong đầy tinh tế. Phía sau xe, cụm đèn hậu mới mẻ gây ấn tượng, đồng thời mở cửa rảnh tay, kích hoạt LED bằng cách khua chân xuống gầm xe cũng là một chi tiết đáng nói.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Về nội thất, Odyssey mới đi kèm với vật liệu chất lượng cao, bao gồm một bảng điều khiển mới cảm ứng nhẹ. Đây là công nghệ gây hứng thú với người mua nhất ở thế hệ mới này. Cụm đồng hồ được đi kèm với một màn hình TFT màu sắc 7 inch mới, và ở trung tâm của bảng đồng hồ khách hàng sẽ tìm thấy một giao diện màn hình cảm ứng 8 inch Display Audio độ phân giải cao.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Về kết nối, ngoài hệ thống Display Audio (bao gồm Apple CarPlay & Android Auto), Honda Odyssey cũng có:

- Khả năng cập nhật các hệ thống (được tải bởi người dùng tùy theo mục đích giải trí).

- CabinWatch (để người lái và hành khách phía trước giữ quan sát với hành khách cả ngày lẫn đêm).

- CabinTalk (cho phép người lái nói chuyện với hành khách ở hàng ghế thứ hai và thứ ba hàng qua loa),

- CabinControl (kiểm soát giải trí phía sau, nhiệt độ trong cabin và điều hòa không khí thông qua ứng dụng điện thoại thông minh có thể tải về),

- Kết nối hệ thống giải trí phía sau (hệ thống streaming video gắn trên trần màn hình 10,2 inch, trong đó bao gồm PBS Kids, iHeart Radio, Spotify và nhiều hơn nữa).

- Danh sách Social Play (hoạt động giống như một máy hát ảo tự động, cho phép tám thành viên trong gia đình có thể tải lên các lựa chọn âm nhạc của họ với hệ thống âm thanh).

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Một ưu điểm khác giúp Honda Odyssey hoàn toàn mới bán chạy chính là khoang cabin cực kỳ yên tĩnh nhờ vào những miếng đệm làm kín cửa, cửa kính phía trước và hai bên, cộng với sự gia tăng của vật liệu tiêu âm dưới sàn xe, trong khoang động cơ, dưới cánh chắn bùn. Cuối cùng, sở dĩ Odyssey có được không gian nội thất yên tĩnh là nhờ có công nghệ Active Sound Control tiêu chuẩn hoạt động cùng những yếu tố kể trên.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Nói về những điểm tốt làm nên thành công của chiếc minivan Honda Odyssey, ghế trượt ma thuật của nó thực sự giúp cải thiện không gian cho khoang cabin dành cho gia đình của Odyssey. Hệ thống này hoạt động bằng cách hàng ghế thứ hai dễ dàng tái cấu hình cho hành khách được thoải mái tối ưu, cũng như dễ dàng ngồi vào hàng ghế thứ 3 – ngay cả khi có một hoặc hai chiếc ghế trẻ em phía sau đang bị khóa ở hàng ghế thứ hai.

Về công nghệ an toàn chủ động, Honda chắc chắn rằng tất cả Odyssey 2018 từ biến thể EX trở lên (dự kiến chiếm 95% tổng doanh số) đều sẽ được trang bị hệ thống Honda Sensing như tiêu chuẩn, có nghĩa là các tính năng như Collision Mitigation Braking, Lane Keeping Assist, Road Departure Mitigation và Adaptive Cruise Control đều sẽ được có sẵn để giữ an toàn cho khách hàng.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Những tính năng tùy chọn được bổ sung bao gồm đèn pha, ghế trước có sưởi điện và thông gió, gương tự sấy, vô lăng sưởi điện, đèn pha tự động cao dầm, cần gạt nước cảm biến, cảnh bảo điểm mù (trên tất cả phiên bản có Honda Sensing), cảm biến đỗ xe LED phía trước và phía sau, chức năng cảnh báo điểm mù khi lùi (Rear Cross Traffic Monitor), phanh tay điện tử (Electric Parking Brake/Brake Hold), hệ thống điều hòa 3 vùng, các thiết bị sạc không dây, âm thanh đa vùng, Sirius 2.0, tương thích Pandora, radio HD và HondaVac.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Về hiệu suất, sức mạnh của Honda Odyssey 2018 đến từ động cơ xăng i-VTEC V6 3.5 lít, sản sinh công suất 280 mã lực với sự hỗ trợ từ hộp số tự động 9 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới của Honda (có sẵn trên những biến thể cao cấp hơn).

Honda Odyssey mới sẽ được đưa đến các đại lý của Mỹ vào mùa xuân này, trước khi tung ra cuộc tấn công quy mô lớn đối với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc như Toyota Sienna, Kia Sedona hay Dodge Grand Caravan.

Tin liên quan

Đọc thêm

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới Xe++

Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới

Hệ thống treo chủ động mới của Porsche giúp dập tắt hoàn toàn các dao động từ mặt đường, đem lại cho người lái trải nghiệm lái xe cực kỳ êm ái.
Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập Xe++

Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Rolls-Royce đã cho ra mắt mẫu xe phiên bản đặc biệt Ghost Prism.
Lamborghini khai trương showroom mới Xe++

Lamborghini khai trương showroom mới

Ngày 20/3/2024, Lamborghini đã chính thức khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Sao Paulo, Brazil.
Bản độ Maserati MC20 lấy cảm hứng từ máy bay cổ điển Xe++

Bản độ Maserati MC20 lấy cảm hứng từ máy bay cổ điển

Maserati MC20 Aria Silver Surfer được trang bị bộ bodykit khí động học được làm từ carbon phủ sơn bạc, lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay cổ điển.
Điểm mặt các mẫu Kawasaki Ninja đẹp nhất từ trước đến nay Xe++

Điểm mặt các mẫu Kawasaki Ninja đẹp nhất từ trước đến nay

TTTĐ - Dưới đây là một số mẫu xe thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, tất cả đều có một cái tên chung—Kawasaki Ninja!
Xem thêm