Tag

Hương Giang Idol thể hiện cá tính mạnh mẽ tại The Remix

Giải trí 21/01/2017 19:44
aa
TTTTĐ- Vừa qua, trận đối đầu giữa Tim và Hương Giang Idol trong chương trình The Remix mùa 3 lên sóng. Kết quả đêm thi, Team Hương Giang chiến thắng áp đảo đối thủ với số điểm 28.

Hương Giang Idol thể hiện cá tính mạnh mẽ tại The Remix

Nữ ca sĩ cùng đồng đội đã mang đến 4 bài thi xuất sắc là: “Thiên Đàng – Go Away – Happy New Year – Em không hối tiếc”. Đặc biệt ca khúc “Go Away” là sáng tác đầu tay được nữ ca sĩ lần đầu giới thiệu tại sân khấu The Remix.


Hương Giang Idol thể hiện cá tính mạnh mẽ tại The Remix

Hương Giang cho biết đối thủ là Tim nên cũng hơi hụt hẫng một chút, cô mong chờ một người khác mạnh hơn. Nữ ca sĩ cũng thể hiện cá tính thẳng thắn của mình ngay từ tập đầu tiên khi bày tỏ quan điểm về những chủ đề, thể loại bài thi. Đặc biệt, phát ngôn “không theo dõi về hoạt động nghệ thuật của Tim nên không biết rõ về đối thủ này” đã khiến cho Trương Quỳnh Anh bật lại rằng “Giang nên xem lại kiến thức âm nhạc của mình nếu không biết Tim là ai”.


Hương Giang Idol thể hiện cá tính mạnh mẽ tại The Remix


Dù vậy Hương Giang Idol vẫn giữ quan điểm: “The Remix là một cuộc chiến và đừng mong những lời lẽ thân thiện”. Nữ ca sĩ khẳng định, không phải tập nhiều là tốt, cô có thể tập ít nhưng vẫn mang đến những bài thi chất lượng bởi vì cô rất tập trung vào cuộc chiến này. “Ngại gì vết bẩn” là phương châm cô đến cuộc thi này.

Về phần âm nhạc của đội Hương Giang, Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét rằng mảng miếng producer xây dựng rất tốt, biết rõ được những đoạn nào cần phải lắng – sâu – hoặc cần phải bốc hơn. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đồng quan điểm, đặc biệt là hai bài hát đầu tiên của team Hương Giang đó là “Thiên Đàng” và “Go Away”.


Hương Giang Idol thể hiện cá tính mạnh mẽ tại The Remix

Tiết mục “Happy New Year” được nhiều giám khảo khách mời nhận định là một nốt “lệch pha” trong 4 bài hát của Team Hương Giang vì tháng qua thì có lẽ không ăn nhập với chủ đề “Lãng mạn” của đêm thi. Tuy nhiên nữ ca sĩ giải thích rằng lãng mạn không chỉ có gói gọn trong tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu gia đình, bạn bè. “Chính vì vậy trong dịp năm mới, tại sao chính ta không thể hiện tình yêu đó cho mọi người, nó còn lớn hơn cả tình yêu đôi lứa và cũng là một sự lãng mạn”, cô nói.

Nhạc sĩ Vũ Cát Tường nhận định, cô rất thích cái tổng quan trong tiết mục của team Hương Giang. Vì từ producer, DJ, biên đạo và ca sĩ đều có một cá tính riêng nhưng lại thể hiện được tinh thần đoàn kết rất cao khi đưa vào tổng thể chung. “Tôi nghĩ trong một cuộc chơi thì yếu tố bất ngờ và ẩn số mang tính quyết định cho sự thành công. Minishow của chị đã làm được điều đó”.

Bên cạnh đó, DJ Hoàng Anh đánh giá cao về cách chọn bài của team Hương Giang, vừa vặn với giọng hát của ca sĩ và có chỗ để producer thể hiện khả năng của mình.

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm