Tag

Huyện Phú Xuyên quyết tâm hoàn thành sớm chỉ tiêu hiến máu 2017

Nhịp sống trẻ 16/04/2017 19:37
aa
TTTĐ.VN- Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện Phú Xuyên đã tổ chức thành công ngày hội hiến máu với thông điệp "Kết nối trái tim – Kết nối cộng đồng”. Đây là chương trình hiến máu đầu tiên trong năm 2017 được huyện tổ chức nhưng đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên sinh sống trong huyện tham gia.

Huyện Phú Xuyên quyết tâm hoàn thành sớm chỉ tiêu hiến máu 2017

Tham gia ngày hội có Bà Phạm Hải Hoa – Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND Huyện; Ông Nguyễn Văn Mâu – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Huyện cùng Trưởng BCĐ vận động HMTN của các xã/thị trấn và đông đảo người dân đến tham dự.

Bà Phạm Hải Hoa Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND Huyện tham gia hiến máu chia sẻ: "Là một người trưởng thành từ các hoạt động cộng đồng, tôi nhận thấy hiến máu tình nguyện là một hoạt động nhân đạo vô cùng ý nghĩa nhằm chia sẻ với những người bệnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khẻo của nhân dân. Chính vì vậy, tôi luôn ủng hộ và quan tâm và chú trọng đến phong trào hiến máu tính nguyện, đồng thời tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để ngày càng nhiều người dân tham gia vào hoạt động ý nghĩa này”.

Huyện Phú Xuyên quyết tâm hoàn thành sớm chỉ tiêu hiến máu 2017


Anh Vũ Đức Nhàn – một đoàn viên ưu tú của huyện chia sẻ: "Tôi bắt đầu hiến máu tình nguyện khi còn là sinh viên. Đến nay, tôi đã có 9 lần tham gia hiến máu. Tôi nhận thấy rõ lợi ích của việc hiến máu nên tôi luôn duy trì và vận động anh em, người thân trong gia đình cùng tham gia”.

Ông Nguyễn Khắc Mâu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Huyện cho biết: "Năm 2017, Huyện Phú Xuyên được BCĐ vận động HMTN thành phố Hà Nội giao chỉ tiêu 1.100 đơn vị máu. Với sự khởi đầu này, Huyện Phú Xuyên quyết tâm sẽ hoàn thành chỉ tiêu trong Quý 3/2017”.

Nhờ có sự quan tâm, chỉ đạo nhiệt tình của Đảng Ủy - UBND Huyện mà phong trào hiến máu tình nguyện trong những năm qua luôn đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đây đã trở thành nét đẹp văn hóa của Huyên Phú Xuyên được người dân tích cực tham gia và ủng hộ phong trào. Cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ khâu tuyên truyền, vận động đến khâu tổ chức, ngày hội hiến máu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân là các cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và người dân 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đặc biệt, tại ngày hội có rất nhiều người đã từng tham gia hiến máu nhắc lại nhiều lần; nhiều cá nhân đã vận động được gia đình, bạn bè cùng tham gia hiến máu. Ngày hội hiến máu đã diễn ra thành công với 246 đơn vị máu được tiếp nhận.

Tin liên quan

Đọc thêm

Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam khởi động Học kỳ Quân đội 2024 Camera 360 trẻ

Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam khởi động Học kỳ Quân đội 2024

TTTĐ - Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam, đơn vị thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chính thức khởi động Học kỳ Quân đội 2024 dành cho các bạn thanh thiếu niên từ 8 đến 15 tuổi.
94.488 công trình thanh niên các cấp được thực hiện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

94.488 công trình thanh niên các cấp được thực hiện

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” có sự tham gia tích cực, sôi nổi của các cấp bộ Đoàn và hàng triệu đoàn viên, thanh niên cả nước, đã để lại nhiều dấu ấn, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Không được ép buộc người lao động đi làm thêm trong dịp nghỉ lễ Nhịp sống trẻ

Không được ép buộc người lao động đi làm thêm trong dịp nghỉ lễ

TTTĐ - Sáng 23/4, tại Đông Anh, Hà Nội, báo Lao động Thủ đô phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”.
Lan tỏa tình yêu và văn hóa đọc sách đến các em học sinh Camera 360 trẻ

Lan tỏa tình yêu và văn hóa đọc sách đến các em học sinh

TTTĐ - Vừa qua, tại trường Tiểu học Lô mô nô xốp Mỹ Đình (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện “Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ". Chương trình là một hoạt động ý nghĩa lan tỏa văn hóa đọc sách do nhóm sinh viên của Học viện Báo chí tuyên truyền tổ chức.
Học ECE được hỗ trợ 60% học phí và cơ hội đi Nhật Camera 360 trẻ

Học ECE được hỗ trợ 60% học phí và cơ hội đi Nhật

TTTĐ - Năm 2024, sinh viên theo học ngành Kỹ thuật xây dựng (ECE) tại trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội được hỗ trợ đến 60% học phí, với mức thu chỉ còn 25 triệu đồng/năm.
TP HCM: Tuyên dương 148 học sinh, sinh viên tay nghề giỏi Tuổi trẻ học và làm theo Bác

TP HCM: Tuyên dương 148 học sinh, sinh viên tay nghề giỏi

TTTĐ - Sau hơn 1 tháng triển khai, Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi nghề lần thứ 15, năm 2024 ghi nhận số thí sinh đoạt giải cao kỷ lục, trong đó có 31 thí sinh đạt giải cao nhất ở các ngành nghề
Tập trung đánh giá 12 chỉ tiêu, 3 nhiệm vụ đột phá nhiệm kỳ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tập trung đánh giá 12 chỉ tiêu, 3 nhiệm vụ đột phá nhiệm kỳ

TTTĐ - Sáng 23/4, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VI, khoá XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chủ trì hội nghị.
Cách sĩ tử giải nhiệt cuộc sống trong ngày nắng nóng gay gắt Giáo dục

Cách sĩ tử giải nhiệt cuộc sống trong ngày nắng nóng gay gắt

TTTĐ - Học tập, nghỉ ngơi khoa học kết hợp chơi thể thao, dã ngoại, giải nhiệt cuộc sống bằng thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ là cách nhiều sĩ tử đang thực hiện để xua tan căng thẳng mệt mỏi, vượt qua ngày nắng nóng trong lúc cao điểm ôn thi hiện nay.
Nữ sinh viên và đề tài khoa học thanh niên trong chuyển đổi số Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nữ sinh viên và đề tài khoa học thanh niên trong chuyển đổi số

TTTĐ - Đinh Khánh Vi, sinh năm 2002 là sinh viên năm cuối ngành Công tác Thanh niên - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Vi được đánh giá là cô gái năng động, sáng tạo, đạt nhiều thành tích nổi bật trong học tập và hoạt động phong trào Đoàn.
Hỗ trợ 60% học phí cho bạn trẻ theo ngành Kỹ thuật xây dựng Camera 360 trẻ

Hỗ trợ 60% học phí cho bạn trẻ theo ngành Kỹ thuật xây dựng

TTTĐ - Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội được ra đời từ mối quan hệ hợp tác giữa hai Chính phủ Việt Nam, Nhật Bản và các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản. VJU cam kết về mặt chất lượng đào tạo, để có thể cung cấp nguồn lực chất lượng cao cho thị trường lao động của hai quốc gia và các nước Đông Nam Á trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, khoa học xã hội liên ngành hướng tới phát triển bền vững.
Xem thêm