Tag

Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp thêm đam mê, động lực cho những người trẻ trên con đường đến thành công

Khởi nghiệp sáng tạo 21/10/2017 11:06
aa
TTTĐ.VN- Vừa qua, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã có buổi giao lưu tại trường Đại học Đà Lạt. Chân tình và giản dị, ông chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình cùng các bạn sinh viên. Tại đây, ông nhận được nhiều câu hỏi thú vị từ các bạn sinh viên cũng như đồng hành truyền lửa như một người đi trước khi từng là sinh viên của ngôi trường này.

Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp thêm đam mê, động lực cho những người trẻ trên con đường đến thành công

Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức buổi gặp gỡ đối thoại với doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn. Trong vai trò là một cựu sinh viên của trường và được trường Đại học Đà Lạt trao bằng tiến sĩ danh dự vào cuối năm 2016 – doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn trao đổi và chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của ông. Được biết, sau khi tốt nghiệp trường đại học Đà Lạt ông đã không ngừng phấn đấu học hỏi, làm nhiều ngành nghề khác nhau, ở lĩnh vực nào ông cũng thử sức bản thân, kết quả mang lại đã tạo dựng được nhiều thành ông trên thương trường.

Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp thêm đam mê, động lực cho những người trẻ trên con đường đến thành công

Ông được mọi người ca ngợi với danh xưng “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn hiện là chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP Group) nắm giữ danh mục gồm hàng chục thương hiệu thời trang trung, cao cấp tại Việt Nam như Burberry, Chanel, Versace, Rolex...

Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp thêm đam mê, động lực cho những người trẻ trên con đường đến thành công

Tuy vậy, thời trang chỉ là một phần trong rất nhiều lĩnh vực mà ông Hạnh Nguyễn và IPP Group đang kinh doanh. Tập đoàn hiện còn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhượng quyền nhiều chuỗi nhà hàng (Burger King, Dunkin Donuts, Dominos Pizza…); kinh doanh cửa hàng miễn thuế tại sân bay; đầu tư và quản lý các trung tâm thương mại, phân phối rượu và thuốc lá, đầu tư quản lý sân bay….

Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp thêm đam mê, động lực cho những người trẻ trên con đường đến thành công

Đầu mối quản lý các hoạt động kinh doanh của gia đình ông Hạnh Nguyễn tại Việt Nam là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG). Bên dưới IPPG là hàng chục công ty thành viên trong đó những công ty nổi bật có thể kể đến như Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Châu Âu (ACFC), Công ty Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Việt Nam (VFBS), Công ty Dịch vụ Phân phối Đông Dương (DFS), Công ty Dịch vụ Phân phối JPPD, Cty quảng cáo IPP, Trung tâm thương mại Tràng Tiền. Và mới đây nhất là việc tham gia điều hành và đầu tư chiếm đa số cổ phần của CT Cty Sasco .

Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp thêm đam mê, động lực cho những người trẻ trên con đường đến thành công

Chính những thành công to lớn cũng như tầm ảnh hưởng của mình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng dành cho các bạn sinh viên tại trường Đại học Đà Lạt – cũng từng là nơi nuôi dưỡng ước mơ và làm nên bệ phóng cho ông. Trong vai trò truyền lửa, ông chia sẻ và giải đáp những thắc mắc từ các bạn sinh viên. Ông chia sẻ những kỹ năng tìm việc làm và tiếp cận xã hội; định hướng ngành nghề tương lai; xu hướng và nhu cầu tuyển dụng việc làm của mỗi đơn vị hiện tại và tương lai; kinh nghiệm và kỹ năng cần trang bị khi xin việc, và những giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường để đáp ứng nhu cầu, kỹ năng làm việc trong lĩnh vực mà doanh nghiệp hướng đến,…

Không chỉ mang đến những chia sẻ đầy lý thú về nghề nghiệp, kỹ năng mà Tiến sĩ danh dự Johnathan Hạnh Nguyễn còn tiếp thêm đam mê, động lực cho những người trẻ trên con đường đến thành công. Thông qua chương trình gặp gỡ đối thoại giúp với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được tìm hiểu và học hỏi để có thể định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Tin liên quan

Đọc thêm

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng Kinh tế

Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng

TTTĐ - Phiên chợ thanh niên Quảng Ngãi góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, góp phần đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số Khởi nghiệp sáng tạo

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế kết nối giữa doanh nghiệp và thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 là sự kiện khoa học - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế nhằm thực hiện các mục tiêu đề án lan tỏa khát vọng khởi nghiệp của Chính phủ và định hướng của tỉnh Quảng Nam.
Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc Khởi nghiệp sáng tạo

Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế vừa tổ chức trao giải cuộc thi “Khởi nghiệp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” và cuộc thi “Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn” năm 2023.
Xem thêm