Tag

Lễ hội âm nhạc thế hệ mới dành cho giới trẻ Việt

Điện ảnh - Âm nhạc 15/10/2017 23:33
aa
TTTĐ.VN - Trong khuôn viên 5.000m2 của công viên nước Hồ Tây, RED HALLOWEEN 2017 được thiết kế với 3 sân khấu âm nhạc tách biệt mang màu sắc ma mị, cùng với sự kết hợp giữa các dòng nhạc cuồng nhiệt.

Lễ hội âm nhạc thế hệ mới dành cho giới trẻ Việt

Lễ hội âm nhạc thế hệ mới dành cho giới trẻ Việt
DJ Slim V sẽ tham gia chương trình

Tối 27/10, tại Công viên nước Hồ Tây, "nhạc hội" Red Halloween chưa từng có - mở đầu cho chuỗi sự kiện âm nhạc "thế hệ mới" RED MUSIC - với 3 sân khấu EDM hoàng tráng cùng line-up là các nghệ sĩ undergrounds, DJ hàng đầu Việt Nam sẽ chính thức diễn ra.

Với mong muốn khởi tạo một sân chơi âm nhạc "thế hệ mới" dành cho giới trẻ Việt - nơi mà âm nhạc thăng hoa cùng sự tôn vinh dành cho các tài năng nghệ sĩ trẻ Việt Nam và những tín đồ EDM còn có cơ hội chung tay giúp đỡ cộng đồng, RED MUSIC đã ra đời với các hoạt động âm nhạc giải trí được diễn ra thường niên dành cho giới trẻ Việt.

RED HALLOWEEN - chương trình đầu tiên đánh dấu sự ra mắt của chuỗi sự kiện RED MUSIC với sự kết hợp giữa Connected Agency, VEO, Master Event và Adayroi - là một lễ hội âm nhạc ngoài trời dự kiến được tổ chức hàng năm vào dịp lễ Halloween, hội tụ đa dạng các yếu tố văn hóa, nghệ thuật, và đặc biệt là âm nhạc, với các hoạt động giải trí mô phỏng không gian "thánh địa nhạc hội EDM" đình đám.

Trong khuôn viên 5.000m2 của công viên nước Hồ Tây, RED HALLOWEEN 2017 được thiết kế với 3 sân khấu âm nhạc tách biệt mang màu sắc ma mị, cùng với sự kết hợp giữa các dòng nhạc cuồng nhiệt. Với sự góp mặt của DJ Slim V, Hoàng Touliver, Minh Trí, Soobin Hoàng Sơn và đông đảo các DJ và ca sĩ đình đám khác nâng số lượng nghệ sĩ tham gia sự kiện âm nhạc lên 33 hứa hẹn sự thăng hoa không giới hạn cho âm nhạc. Sự kết hợp hoàn hảo, giữa âm nhạc sôi động, ánh sáng huyến bí và những màn hóa trang ma mị kỳ vọng mang đến không gian trẻ trung, bùng nổ và cuồng nhiệt dành cho giới trẻ.

Lễ hội âm nhạc thế hệ mới dành cho giới trẻ Việt
Soobin Hoàng Sơn sẽ mang đến một không khí trẻ trung cho đêm nhạc

RED HALLOWEEN 2107 còn xây dựng chuỗi các hoạt động nghệ thuật và giải trí bên lề dành cho những bạn trẻ tham gia như street art, body painting, cùng các cuộc thi hóa trang "ác quỷ", con đường ma quái...

RED HALLOWEEN 2017 kỳ vọng khởi tạo không gian lễ hội âm nhạc "thế hệ mới", nơi mà giá trị âm nhạc hiện đại cùng những nghệ sĩ trẻ tài năng của Việt Nam được thể hiện và tôn vinh, nơi âm nhạc không đơn thuần là tận hưởng mà còn là chia sẻ.

Đặc biệt, RED MUSIC không chỉ là sân chơi mà sẽ là chuỗi hoạt động xã hội của các nghệ sĩ cùng sự chung tay dành cho đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Một phần lợi nhuận của RED HALLOWEEN 2017 sẽ được dành tặng để tổ chức ngày hội âm nhạc cho các bệnh nhi ung thư tại Viện Huyết Học Và Truyền Máu Trung Ương. Một ngày hội mà ở đó các bệnh nhi ung thư sẽ được sống trong giấc mơ âm nhạc bay bổng, quên đi những đau đớn bệnh tật hàng ngày với chính những tiết mục của các DJs, ca sĩ và rapper của RED HALLOWEEN.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine" Văn hóa

GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine"

TTTĐ - Tối 8/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine". Đây là một sáng tác của GREY D với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp.
Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc” Văn hóa

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản Điện ảnh - Âm nhạc

Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

TTTĐ - Giana và Erik là hai nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong sự kiện Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng của đất nước hoa anh đào.
Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở” Điện ảnh - Âm nhạc

Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở”

TTTĐ - Vào dịp hoa ban đang nở rộ khắp đất trời Tây Bắc, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn đã thực hiện MV mới với ca khúc “Tiếng khèn mùa ban nở”. Đây là một sáng tác đang khá nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh, lời thơ Nguyên Như.
Khán giả Hà Nội đợi Hồ Quỳnh Hương trong mưa Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả Hà Nội đợi Hồ Quỳnh Hương trong mưa

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương đã chính thức trở lại. Đêm nhạc tại Thủ đô mang dấu ấn mạnh mẽ từ nữ nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Rất nhiều cung bậc cảm xúc vỡ òa từ cả Hồ Quỳnh Hương lẫn khán giả của cô cho một đêm mưa cuối xuân Hà Nội đầy lưu luyến.
“Thiên Thai” - đêm nhạc tuyệt khúc bất hủ của Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh Điện ảnh - Âm nhạc

“Thiên Thai” - đêm nhạc tuyệt khúc bất hủ của Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, người yêu nhạc sẽ có cơ hội chìm đắm trong đêm nhạc “Thiên Thai” với những tuyệt khúc bất hủ của các nhạc sĩ Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh do Vàng Son Một Thuở thực hiện.
Xem thêm