Tag

Lười dùng mặt nạ, hãy thử ngay loại dầu giúp da mịn màng tức thì

Thời trang - Làm đẹp 12/01/2017 15:44
aa
Nếu bạn quá bận bịu với công việc, không có thời gian chăm sóc da thì bạn hãy thử dùng dầu oliu để giữ cho làn da mịn màng mà không cần dưỡng quá cầu kỳ.

Lười dùng mặt nạ, hãy thử ngay loại dầu giúp da mịn màng tức thì

Phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữa một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết, nhưng không phải ai cũng có thời gian để chăm sóc làn da của mình một cách thật tỉ mỉ và cẩn thận.

Bệnh chung của chị em là rất thích đẹp nhưng lại lười làm đẹp.

Một làn da trắng sáng, mềm mịn như da em bé không phải ai vừa sinh ra cũng đã có được, thường thì điều này rất hiếm và gần như chẳng ai sở hữu làn da đẹp nếu không biết chăm sóc.

Nếu bạn quá bận rộn để có thể chăm sóc da hoặc nguồn tài chính eo hẹp không cho phép thì các bạn cũng có thể chăm sóc da từ những nguyên liệu hết sức gần gũi, dễ tìm, giá cả phải chăng.

Loại dầu mà chúng ta đang nhắc đến đó chính là dầu olive.

Dầu olive là một loại tinh dầu không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ, vì nó có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp và cải thiện nhan sắc từ da mặt đến toàn bộ cơ thể.

chăm sóc da mặt

Có rất nhiều người chưa từng sử dụng loại tinh dầu này mặc dù biết rằng nó chính là một loại thảo dược làm đẹp rất rẻ, không cầu kỳ và rất dễ sử dụng với bất kỳ loại da nào. Một chai dầu olive nguyên chất chính là vị cứu tinh cho làn da khô, thiếu sức sống, không tươi tắn của các bạn.

Theo như các chuyên gia đã phân tích dầu olive chứa rất nhiều dinh dưỡng và các chất chống oxy hóa như vitamin A, E.

Đây đều là những dưỡng chất giúp phục hồi làn da bị ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, các tác nhân gây hại từ môi trường.

Khi được thoa trực tiếp lên mặt dầu olive sẽ thẩm thấu vào da mặt cung cấp các chất cần thiết cho da đồng thời là một lá chắn bảo vệ làn da giúp làn da trở nên tươi tắn rạng ngời.

chăm sóc da mặt

Để sử dụng dầu olive để chăm sóc da mặt trước hết các bạn hãy thực hiện xông hơi cho da mặt với nước nóng, rồi thoa dầu olive lên mặt và massage khoảng 5-7 phút.

Cứ 4 ngày bạn thực hiện thoa dầu một lần, chỉ cần sau một thời gian ngắn thực hiện các bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi theo chiều hướng tích cực của làn da, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, những vết thâm nám dần dần mờ đi, màu da sáng hơn.

chăm sóc da mặt

Tinh dầu olive có tác dụng rất hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông, chăm sóc da nẻ, làm hồng môi, và tẩy trang rất tốt. Bên cạnh đó tinh dầu olive còn thúc đẩy sự tổng hợp collagen và elastin giúp da khỏe mạnh, bảo vệ làn da tuyệt đối, ngăn ngừa sự lão hóa da.

Nếu các bạn không có thời gian hoặc không đủ tài chính để sử dụng những sản phẩm làm đẹp quá đắt tiền thì hãy mua ngay cho mình một lọ tinh dầu olive để có thể làm đẹp ngay tại nhà với mức giá hạt dẻ mà vẫn sở hữu làn da mềm mịn, rạng ngời nhé!

Tin liên quan

Đọc thêm

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow

TTTĐ - Xuân Hè mở màn cho một mùa thời trang mới, cũng chính là thời điểm các tín đồ thời trang tìm kiếm cho mình những trang phục xu hướng nhất. Từ những chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những set đồ hiện đại, giàu tính ứng dụng của bộ sưu tập (BST) The Flow sẽ giúp các quý cô tưới mát tâm hồn và yêu chiều bản thân hơn.
Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Thời trang - Làm đẹp

Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

TTTĐ - Ngày 15/3, tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra vòng casting Siêu mẫu nhí toàn năng 2024. Cuộc thi đã thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm.
Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng" Thời trang - Làm đẹp

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Xem thêm