Tag

Mang niềm vui đón Tết đến với học sinh vùng cao Hòa Bình

Xã hội 17/01/2017 23:31
aa
TTTĐ - Tết Nguyên Đán Đinh Dậu đang đến gần, vừa qua, Lock&Lock Hà Nội đã tới thăm và tặng quà thầy cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Lỗ Sơn – tỉnh Hòa Bình.

Mang niềm vui đón Tết đến với học sinh vùng cao Hòa Bình

Mang niềm vui đón Tết đến với học sinh vùng cao Hòa Bình

Tặng quà cho thày và trò trường Tiểu học Lỗ Sơn.

Với phương châm “Doanh nghiệp luôn nghĩ về con người và môi trường”, năm 2012, Lock&Lock đã tài trợ xây dựng 4 phòng học tại Trường tiểu học Lỗ Sơn thuộc xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu, Lock&Lock Hà Nội đã quay trở lại thăm trường, thầy cô giáo và các em học sinh; đồng thời trao tặng một số phần quà như: bình nước, đồng hồ treo tường, bộ hộp nhựa, bánh kẹo, dụng cụ học tập… nhằm hỗ trợ phần nào về cơ sở vật chất cho nhà trường.

Ngoài hoạt động tặng quà, Lock&Lock đã tổ chức lớp thi vẽ tranh với chủ đề “Ngày Tết quê hương em” và nhận được rất nhiều những bức vẽ ấn tượng, độc đáo do chính các em hoàn thành.


Mang niềm vui đón Tết đến với học sinh vùng cao Hòa Bình


Mang niềm vui đón Tết đến với học sinh vùng cao Hòa Bình

Tổ chức lớp thi vẽ tranh với chủ đề Ngày Tết quê hương em.

Bên cạnh đó, cũng trong dịp này, Lock&Lock trao tặng 2 phần quà trị giá 2,500,000Đ dành cho 2 gia đình em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Chia sẻ về hoạt động này, Ông Kim Jong Oh – quản lý bộ phận kinh doanh và quan hệ công chúng của Lock&Lock nói: “Giáo dục và phát triển con người luôn là mục tiêu hàng đầu mà Lock&Lock hướng tới khi tổ chức các hoạt động trách nhiệm xã hội. Với lần này trở lại thăm trường Lỗ Sơn, Lock&Lock mong muốn góp phần cải thiện đời sống học tập còn nhiều thiếu thốn cho trẻ em vùng cao Hòa Bình. Đồng thời chúng tôi hi vọng các em sẽ có một cái Tết ấm áp, đủ đầy và vui vẻ hơn”.

Mang niềm vui đón Tết đến với học sinh vùng cao Hòa Bình

Đại diện Lock&Lock trao tặng 2 phần quà trị giá 2,500,000 đồng cho 1 trong 2 gia đình khó khăn ở Lỗ Sơn.

“Vui đón Tết Nguyên Đán Đinh Dậu cùng học sinh trường tiểu học Lỗ Sơn” nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện vì cộng đồng hàng tháng của Lock&Lock. Với phương châm “Doanh nghiệp luôn nghĩ về con người và môi trường”, Lock&Lock luôn nỗ lực hết mình trong nhiều hoạt động xã hội. Năm 2015, Lock&Lock vinh dự được Bộ Kế hoạch & Đầu tư công nhận là Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và phát triển cộng đồng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bình Thuận: Thông xe tuyến đường Hàm Kiệm -  Tiến Thành dịp lễ 30/4 Xã hội

Bình Thuận: Thông xe tuyến đường Hàm Kiệm - Tiến Thành dịp lễ 30/4

TTTĐ – Đơn vị thi công đã bố trí nhân lực, thiết bị, tăng ca, tăng kíp thi công công trình Hàm Kiệm - Tiến Thành để kịp thông xe vào đúng dịp kỷ niệm Giải phóng Bình Thuận (19/4/1975 -19/4/2024) và Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).
Ngăn chặn dấu hiệu bảo kê, can thiệp đấu giá khoáng sản Xã hội

Ngăn chặn dấu hiệu bảo kê, can thiệp đấu giá khoáng sản

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, Nguyễn Văn Phương yêu cầu các Sở, ngành liên quan kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá khoáng sản.
Quảng Nam: Trại lợn trái phép của Công ty Trường Sơn bị kiểm tra Xã hội

Quảng Nam: Trại lợn trái phép của Công ty Trường Sơn bị kiểm tra

TTTĐ - Do hoạt động trái phép nên trang trại nuôi lợn của Công ty TNHH Chăn nuôi Trường Sơn bị UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu tạm dừng hoạt động từ tháng 1/2024.
Tháo gỡ các vướng mắc để đưa thu phí trông giữ xe không tiền mặt vào đời sống Xã hội

Tháo gỡ các vướng mắc để đưa thu phí trông giữ xe không tiền mặt vào đời sống

Tinh chỉnh hệ thống, nâng cao hiệu quả của các POS thanh toán ... đặc biệt là kiến nghị cho phép thí điểm sử dụng tài khoản giao thông là một số giải pháp nhằm giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong việc thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Cảnh báo tình trạng mạo danh BHXH lừa đảo người dân BHXH & Đời sống

Cảnh báo tình trạng mạo danh BHXH lừa đảo người dân

TTTĐ - Thời gian gần đây, nhiều người dân đã phản ánh với Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Hà Nội về việc bị đối tượng mạo danh người của cơ quan Nhà nước gọi điện thông báo tặng quà do đóng BHXH, BHYT nhằm lừa đảo.
Nhiều lợi ích từ chuyển đổi số lĩnh vực bảo hiểm xã hội BHXH & Đời sống

Nhiều lợi ích từ chuyển đổi số lĩnh vực bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Theo thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam, Hà Nội đi đầu về chuyển đổi số với việc có số người cài đặt ứng dụng VssID - BHXH số lớn nhất toàn quốc. BHXH Hà Nội đã quyết liệt triển khai nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng chính sách BHXH, bảo hiểm y tế.
Ngày 23/4, nhiều vùng nắng nóng gay gắt Môi trường

Ngày 23/4, nhiều vùng nắng nóng gay gắt

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 23/4, khu vực từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, riêng khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt trên 39 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 40-45%.
Đảm bảo không có sản phẩm thủy sản bất hợp pháp xuất khẩu ra nước ngoài Môi trường

Đảm bảo không có sản phẩm thủy sản bất hợp pháp xuất khẩu ra nước ngoài

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị quyết số 52/NQ-CP ngày 22/4/2024 Chương trình hành động và Kế hoạch của Chính phủ triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định và phát triển bền vững ngành thủy sản.
Người dân vui mừng thao tác cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Xã hội

Người dân vui mừng thao tác cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Hà Nội là một trong hai địa phương đầu tiên trên cả nước thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID). Việc triển khai mô hình này được nhiều người dân vui mừng đón nhận bởi thao tác đơn giản, chỉ trong vài phút.
Làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động tại Cty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái Muôn mặt cuộc sống

Làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động tại Cty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 39/CĐ-TTg ngày 22/4/2024 về vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.
Xem thêm