Tag

Máy giặt Samsung AddWash nhận giải "Thiết kế của năm" 2016

Công nghệ số 23/12/2016 18:30
aa
TTTĐ - Đây là giải thưởng thiết kế danh giá nhất của Singapore nhằm vinh danh những nhà thiết kế, sản phẩm có thiết kế sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực.

Máy giặt Samsung AddWash nhận giải

Ngày 20/12, Công ty Điện tử Samsung vinh dự nhận giải thưởng từ Thủ tướng Singapore cho Thiết kế Xuất sắc của năm 2016 (President's Design Award, Sau đây gọi là PDA) cho thiết kế máy giặt Samsung AddWash.Buổi lễ trao giải được tổ chức ngày 9 tháng 12 tại Istana, Singapore.Với thiết kế xuất sắc cùng những cải tiến sáng tạo của Samsung AddWash, Samsung là một trong những công ty nhận được giải thưởng uy tín tại hạng mục "Thiết kế của năm".

PDA là giải thưởng thiết kế danh giá nhất của Singapore nhằm vinh danh những nhà thiết kế, sản phẩm có thiết kế sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực, đã có 39 giải "Nhà thiết kế của năm" và 99 giải "Thiết kế của năm" được trao kể từ khiđược tổ chức vào năm 2006.

AddWash là máy giặt cửa trước đầu tiên trên thế giới cho phép bổ sung thêm quần áo, nước xả... bất cứ lúc nào trong quá trình giặt mà không cần mở cửa chính. Theo ban giám khảo: "Đột phá nàylà kết quả của sự hiểu biết sâu sắc về hành vi người tiêu dùng kết hợp với công năng dễ sử dụng, và quan trọng nhất là một thiết kế công nghiệp thông minh".

"Đây là phần thưởng xứng đáng cho đội ngũ sáng tạo sản phẩm của chúng tôi. Đây cũng là minh chứngcho thấy thiết kế thông minh khởi nguồn từ sựthấu hiểu về hành vi người tiêu dùng có khả năng góp phần giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Giờ đây, chúng ta có thể hoàn thành công việc hằng ngày một cách hiệu quả hơn và dành nhiều thời gian hơn cho những người thương yêu.Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư trong việc tìm hiểu hành vi khách hàng từđó tạo ra những sản phẩm nhằm nâng cao đời sống hằng ngày của họ". - Bà Irene Ng, Giám Đốc Tiếp thị công ty Điện tử Samsung (khu vực Đông Nam Á và Châu Úc) chia sẻ.

Máy giặt Samsung AddWash nhận giải

Từ trái sang phải – Irene Ng(Giám Đốc Marketing), Ken Ding (Trưởng phòng Cải tiến sản phẩm), Chủ tịch Tony Tan, Young Sung Jeon (Giám đốc điều hành – Chủ tịch) và Robert Tomlin (Chủ tịch hội đồng DesignSingapore)

Máy giặt Samsung AddWash nhận giải

Young Sung Jeon (Giám đốc điều hành – Chủ tịch Samsung khu vực Châu Á) cùng Ken Ding (Trưởng phòng Cải tiến sản phẩm) tại khu vực trưng bày thiết kế sản phẩm đoạt giải

Máy giặt Samsung AddWash nhận giải

Hình ảnh minh họa chi tiết độc đáo AddDoor của máy giặt Samsung AddWash được trưng bày nổi bật tại sự kiện

Máy giặt Samsung AddWash nhận giải

Thiết kế của AddWash được vinh danh là một trong những thiết kế tuyệt vời của năm tại President's Design Award. Máy giặt Samsung AddWash được trưng bày tại Istana, nơi làm việc, chỗ ở chính thức của tổng thống Singapore

Máy giặt Samsung AddWash nhận giải

Với Samsung AddWash, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn nút Pause (Tạm dừng), và trong giây lát, cửa phụ sẽ mở ra, đủ lớn để thêm chiếc áo khoác hoặc quần jean.

Máy giặt Samsung AddWash nhận giải

Cánh cửa phụ đa dụng độc đáo được đưa vào thiết kếgiúp Samsung AddWash dành chiến thắng

Tin liên quan

Đọc thêm

Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số? Công nghệ số

Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số?

TTTĐ - Theo các chuyên gia công nghệ, trong kỷ nguyên số, rủi ro mất an toàn thông tin (ATTT) là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất đối với các doanh nghiệp.
Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á Chuyển đổi số

Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á

TTTĐ - Được khánh thành và đi vào hoạt động từ cuối tháng 12/2022, Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung Việt Nam (SRV) đã hiện thực hóa kế hoạch của Samsung trong việc đưa Việt Nam vượt qua vai trò là cứ điểm sản xuất toàn cầu để trở thành cứ điểm chiến lược về nghiên cứu và phát triền của tập đoàn.
Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng Công nghệ số

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware Công nghệ số

Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware

TTTĐ - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã xây dựng cẩm nang về một số biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp...
Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Nhịp sống phương Nam

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ Chuyển đổi số

Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

TTTĐ - Nhấn mạnh chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương đồng lòng, phối hợp đồng bộ trong triển khai công tác này.
TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng Nhịp sống phương Nam

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Hội nghị quán triệt, triển khai công tác của Tiểu ban An toàn, An ninh mạng TP HCM (Tiểu ban), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, bảo đảm an toàn, an ninh mạng được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong điều kiện, bối cảnh hiện nay. Công tác này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với những cơ chế, chính sách phù hợp để đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dân và quốc gia.
Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld Công nghệ số

Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld

TTTĐ - Cơ hội tuyệt vời nhất trong năm để bạn sở hữu mẫu Samsung S23 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ - Vua của điện thoại Android năm 2023, với mức giá ưu đãi cực lớn từ cửa hàng MobileWorld.
Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân Công nghệ số

Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân

TTTĐ - Chiều 26/3, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức Toạ đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân".
Xem thêm