Tag

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Xe++ 20/07/2017 15:00
aa
TTTĐ.VN - Vào cuối tháng 4 năm nay, có thông tin cho rằng mẫu crossover cỡ C Mazda CX-5 2017 sẽ được trình làng tại thị trường Đông Nam Á, nhiều người dự đoán Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ ra mắt Indonesia trong triển lãm GIIAS 2017 diễn ra vào tháng 8/2017. Và mới đây, Mazda đã đưa những chiếc CX-5 2017 về Indonesia để tham gia hành trình từ Java đến Bali.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mazda CX-5 2017 chính thức trình làng tại triển lãm Los Angeles 2016. Đây là mẫu xe được Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) trao danh hiệu Top Safety Pick+, là mức đánh giá cao nhất cho mẫu crossover cỡ C. Mẫu crossover tái thiết kế của Mazda đã được đánh giá "Tốt" ở cả 5 bài thử nghiệm an toàn do IIHS đưa ra.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mazda CX-5 2017 có thiết kế chịu ảnh hưởng của những người anh em CX-3 và CX-9 cùng nhà. Phần đầu xe của Mazda CX-5 được nới rộng hơn 10 mm so với trước, mang đến dáng vẻ bề thế hơn. Ngoài ra, cột A của Mazda CX-5 thế hệ mới đã được đẩy lùi lại khoảng 35 mm.

CX-5 2017 sở hữu lưới tản nhiệt tổ ong rộng hơn. Đèn pha có đồ họa ánh sáng mới, tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt qua một đường crôm. Bên dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe của Mazda CX-5 trông như rộng ra. Phía sau, sự khác biệt dễ nhận thấy nằm ở cụm đèn hậu có thiết kế sắc sảo và ôm trọn đuôi xe.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Điểm khác biệt duy nhất ở sườn xe Mazda CX-5 thế hệ mới là viền cửa sổ mạ crôm, các chi tiết còn lại vẫn giữ nguyên như trước. Bộ khung của CX-5 2017 được cải tiến giúp độ cứng xoắn tăng thêm 15% nhờ thép cường lực ở cột A và B. Khả năng cách âm của CX-5 2017 cũng được cải thiện đáng kể với độ ồn giảm 1,3 dB. Cuối cùng là nóc xe tái thiết kế và cột C sắc sảo.

Mazda CX-5 2017 sở hữu một khoang cabin mới mẻ với vô lăng 3 chấu, nút bấm khởi động máy, màn hình màu 4,6 inch nằm trong cụm đồng hồ. Trong khi đó, trên bảng táp-lô có màn hình 7 inch, gợi liên tưởng đến thiết kế của xe Mercedes-Benz. Dàn âm thanh Bose cao cấp 10 loa và hệ thống Mazda Connect hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh là những điểm nhấn khác về trang bị của Mazda CX-5 2017.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Ngoài thiết kế mới, Mazda CX-5 2017 còn được trang bị công nghệ tiên tiến như Mazda Radar Cruise Control và Traffic Sign Recognition giúp đọc tốc độ giới hạn và các tín hiệu khác trên đường thông qua màn hình 4,6 inch.

Tại Mỹ và Nhật Bản, Mazda CX-5 2017 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau gồm động cơ diesel SkyActiv-D 2,2 lít và 2 động cơ xăng SkyActiv-G phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 và 2,5 lít.

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Qua những hình ảnh chụp tại Indonesia, có thể thấy Mazda CX-5 2017 dành cho thị trường Đông Nam Á không khác phiên bản ở Mỹ hay Nhật Bản. Tuy nhiên, động cơ của phiên bản tại thị trường Đông Nam Á vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện chưa có thông tin về thời gian ra mắt của Mazda CX-5 2017 tại Việt Nam.

Ảnh: Autonetmagz.com

Tin liên quan

Đọc thêm

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới Xe++

Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới

Hệ thống treo chủ động mới của Porsche giúp dập tắt hoàn toàn các dao động từ mặt đường, đem lại cho người lái trải nghiệm lái xe cực kỳ êm ái.
Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập Xe++

Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Rolls-Royce đã cho ra mắt mẫu xe phiên bản đặc biệt Ghost Prism.
Lamborghini khai trương showroom mới Xe++

Lamborghini khai trương showroom mới

Ngày 20/3/2024, Lamborghini đã chính thức khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Sao Paulo, Brazil.
Bản độ Maserati MC20 lấy cảm hứng từ máy bay cổ điển Xe++

Bản độ Maserati MC20 lấy cảm hứng từ máy bay cổ điển

Maserati MC20 Aria Silver Surfer được trang bị bộ bodykit khí động học được làm từ carbon phủ sơn bạc, lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay cổ điển.
Điểm mặt các mẫu Kawasaki Ninja đẹp nhất từ trước đến nay Xe++

Điểm mặt các mẫu Kawasaki Ninja đẹp nhất từ trước đến nay

TTTĐ - Dưới đây là một số mẫu xe thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, tất cả đều có một cái tên chung—Kawasaki Ninja!
Xe điện VinFast khuynh đảo tại giải thưởng “Xe của năm”, ẵm trọn 5 giải thưởng Xe++

Xe điện VinFast khuynh đảo tại giải thưởng “Xe của năm”, ẵm trọn 5 giải thưởng

TTTĐ - Lễ công bố kết quả Xe của năm 2024 đã trở thành sân khấu của các dòng xe điện VinFast khi lần lượt các mẫu ô tô điện của hãng được vinh danh ở hạng mục cao nhất.
Xem thêm