Tag

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi

Xe++ 25/05/2017 12:00
aa
TTTĐ.VN - Màu xanh mới của Mazda3 2017 mang mã 45B rất tươi sáng và giá bán của những chiếc xe mang “màu áo” mới này không có gì thay đổi so với những màu sơn trước đó.

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi

Dù là dòng xe dẫn đầu trong phân khúc Sedan hạng C, nhưng Mazda3 chưa bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng” mà luôn hướng đến những bổ sung và thay đổi để thêm phần hoàn thiện. Mới đây, Thaco đã trình làng một màu sơn xanh mới toanh của Mazda3 2017. Màu sơn mới này mang mã 45B, khá tương đồng với màu xanh xám 42B và 42M, tuy nhiên lại có phần tươi sáng hơn 2 màu cũ.

Ở phiên bản mới, Mazda3 vẫn tuân theo ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng nhưng có một loạt thay đổi, mang đến hình ảnh trẻ trung hơn, bao gồm cụm lưới tản nhiệt được tinh chỉnh với kiểu dáng 3D và đường viền mạ chrome nổi bật, cụm đèn pha sắc nét hơn, đèn sương mù trang bị bóng LED hiện đại, đèn xi-nhanh trên gương chiếu hậu được kéo dài.

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi


Phía đuôi xe chỉ có sự thay đổi ở bộ phận cản sau. Phiên bản cao cấp còn được trang bị thêm đèn LED thích ứng với hướng lái cùng đèn định vị ban ngày. Tùy thuộc vào từng bản trang bị, Mazda3 2017 sẽ có bộ mâm hợp kim 16 hoặc 18 inch.

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi


Thay đổi đáng kể trên Mazda3 2017 nằm ở khoang nội thất và trang bị đi kèm, tạo điểm nhấn hiện đại và sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp. Táp-lô cũng như bệ tỳ tay được căn chỉnh lại theo xu hướng của các mẫu xe sang khi phối màu hài hòa. Tùy từng phiên bản, vô-lăng sẽ được tái thiết kế nhiều nút hơn. Ngoài các nút điều khiển chức năng còn có sự xuất hiện của chức năng ga tự động.

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi


Bên cạnh đó, còn có đồng hồ trung tâm hiển thị vòng tua dạng analog, phanh tay điện tử hiện đại hơn, hệ thống điều hòa tự động. Về tính năng giải trí, Mazda3 cũng cung cấp đầy đủ hệ thống thông tin giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, chìa khóa thông minh, ga tự động.

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi


Trên phiên bản cao cấp nhất còn được trang bị hệ thống màn hình HUD đa sắc. Mazda3 2017 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc trang bị hệ thống này.

Mazda3 2017 tại Việt Nam vẫn mang “trái tim” là động xăng SkyActiv (phun nhiên liệu trực tiếp) với 2 tùy chọn là 1.5L (110 mã lực/ 144 Nm) và 2.0L (153 mã lực/ 200 Nm), kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive. Đây là động cơ tiên tiến và hiện đại nhất, giúp nâng cao hiệu suất và hạn chế tiêu hao nhiên liệu.

Nếu so sánh, thì Mazda3 2017 không mạnh bằng Ford Focus và Honda Civic cũng như các đối thủ khác cùng phân khúc như Toyota Altis, Hyundai Elantra, KIA Cerato..., do động cơ có dung tích nhỏ hơn. Điểm nổi bật giúp Mazda3 lấy lại sự cân bằng chính là hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC).

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi


Các trang thiết bị an toàn trên các mẫu Mazda3 mới vẫn bao gồm: hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống kiểm soát chống trượt TSC, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống camera lùi, 6 túi khí xung quanh xe...

Có lẽ màu sơn xanh mới được bổ sung sẽ rất thích hợp với phụ nữ yêu thích sự nền nã, nhẹ nhàng. Giá bán của phiên bản xanh 45B này không có sự thay đổi so với các màu khác như: trắng, đen, bạc, vàng, đỏ, xám.​

Mazda3 2017 Việt Nam bổ sung màu ngoại thất mới, giá không đổi


Tại Việt Nam, Mazda3 2017 được Thaco phân phối chính hãng gồm 3 phiên bản: Mazda3 1.5L Sedan (690 triệu đồng), Mazda3 2.0L Sedan (805 triệu đồng) và Mazda3 1.5L Hatchback (715 triệu đồng). Đặc biệt, Mazda3 có thời gian bảo hành dài 5 năm hoặc 150.000 km.​

Ảnh: Mazda Cộng Hòa

Tin liên quan

Đọc thêm

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới Xe++

Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới

Hệ thống treo chủ động mới của Porsche giúp dập tắt hoàn toàn các dao động từ mặt đường, đem lại cho người lái trải nghiệm lái xe cực kỳ êm ái.
Xem thêm