Tag

MC Thảo Vân và “tâm thư” chia sẻ xúc động về cha Công Lý

BHXH & Đời sống 17/01/2017 08:00
aa
Đọc “tâm thư” của MC Thảo Vân viết cho bố ruột của Công Lý (bố chồng cũ) trên trang cá nhân của cô đã khiến nhiều người thực sự cảm thấy xúc động!

MC Thảo Vân và “tâm thư” chia sẻ xúc động về cha Công Lý

Ngày 14/1 vừa qua chương trình “Cháu ơi, cháu à” đã ghi dấu ấn với sự tham gia của bé Tít (tên thật là Gia Bảo) và ông nội. Tít chính là con trai ruột của MC Thảo Vân và nam diễn viên hài nổi danh Công Lý. Do ông nội của Tít bị tai biến hơn 10 năm về trước nên thính giác của ông đã suy giảm đi khá nhiều.

Điều khiến khán giả xúc động trong chương trình là chi tiết “nóng”, khi người ông dặn dò Tít cố gắng phụ giúp mẹ, đảm nhận những việc của người đàn ông trong gia đình: “Tít đang sống với mẹ, nhiệm vụ của Tít là thay mẹ gánh vác các việc đó, để làm trụ cột gia đình. Mẹ có thể giỏi ở mảng khác, lĩnh vực khác, nhưng mẹ thật ra không làm được những việc đó đâu”.

MC Thảo Vân và “tâm thư” chia sẻ xúc động về cha công Lý


Hình ảnh gia đình Thảo Vân Công Lý khi còn hạnh phúc

MC Thảo Vân và “tâm thư” chia sẻ xúc động về cha công Lý

Hiện nữ MC chương trình Gala cuối năm sống một mình với bé Tít


Những câu nói tình cảm ấm áp ấy đã khiến MC Thảo Vân – mẹ bé Tít dâng trào cảm xúc. Chính vì vậy, chị đã bộc bạch trên trang cá nhân những tâm sự chân thật nhất về ông nội bé, cũng là bố chồng cũ của mình, khiến ai đọc được cũng bồi hồi, “muốn òa khóc”:

“Dù đã được nghe con trai hào hứng kể “chiến công” sau khi hoàn thành từng nhiệm vụ của cuộc thi, nhưng hôm nay, mẹ vẫn vô cùng xúc động khi được theo dõi con và ông... Cho đến lúc này, mẹ nhận ra con đã biết yêu thương và cả biết vì hi sinh người khác...

Ông nội thật đúng với hình ảnh của một người ông mẫu mực, truyền thống, vừa hiền từ lại bao dung. Nghe cách ông dạy con, nghe giọng nói của ông, mẹ thật sự đã có một khoảnh khắc muốn òa khóc vì “lạc đi” ấy!

Mẹ tin tíc tắc cảm động nhường ấy hầu hết khán giả sẽ không nhận ra, nhưng riêng mẹ thì mẹ nhận rõ. Mẹ hiểu rằng ông đã và vẫn luôn thương mẹ, và vẫn luôn nhân hậu như thế. Có lẽ đấy cũng là một lý do quan trọng để con trai mẹ lớn lên với một trái tim nồng ấm, khi bên cạnh con luôn là cả một bầu trời yêu thương...!”.

Được biết bố ruột của NSƯT Công Lý, ông nội bé Tí tên là Công Vị, năm nay ông tròn 74 tuổi. Ông vốn là một quân nhân đã xuất ngũ, chuyển qua làm kỹ thuật viên tại trường bắn ở Sea Game. Năm 2003, cách đây 13 năm, ông đã bị suy giảm nặng thính lực gần như không nghe thấy gì sau cơn tai biến mạch máu não.

MC Thảo Vân và “tâm thư” chia sẻ xúc động về cha Công Lý

Bữa tiệc sinh nhật bé Tít lên 11 tuổi có ông bà nội và bố mẹ tham dự đầy đủ, tình cảm



MC Thảo Vân cũng chia sẻ một hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật mừng con trai bước sang tuổi thứ 11 có sự tham gia của đầy đủ của bố mẹ (chị và chồng cũ) cùng ông bà nội khiến người hâm mộ bất ngờ. Như vậy, dù đã ly hôn, MC Thảo Vân và nam diễn viên hài Công Lý vẫn cư xử “đẹp” và luôn chăm sóc cho con đúng mực.

Trước đó, MC Thảo Vân cũng đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh xúc động về người cha ruột đã già yếu, mắc bệnh lẫn của mình. Hiện nữ MC của chương trình Gala Gặp nhau cuối năm đang sống cùng con trai. Chị mới phát hiện bị mắc bệnh teo thùy não cách đây không lâu nhưng vẫn luôn mạnh mẽ và lạc quan vươn lên, vượt qua mọi khó khăn.

Tin liên quan

Đọc thêm

Công ty Dệt Hòa Khánh đã thanh toán nợ bảo hiểm xã hội BHXH & Đời sống

Công ty Dệt Hòa Khánh đã thanh toán nợ bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Thông tin từ Bảo hiểm Xã hội TP Đà Nẵng cho biết, Công ty CP Dệt Hòa Khánh vừa thanh toán 1,350 tỷ đồng tiền nợ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động.
Bảo hiểm xe máy và những giá trị nhân văn cao cả BHXH & Đời sống

Bảo hiểm xe máy và những giá trị nhân văn cao cả

TTTĐ - Trả lời tại phiên chất vấn của Đại biểu Quốc hội ngày 18/3, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc cho hay, thời gian vừa qua, tai nạn xe máy chiếm khoảng 63% trong các vụ việc. Vì vậy, bảo hiểm xe máy là bảo hiểm bắt buộc vì quyền lợi người dân.
Cách lấy lại mật khẩu trên ứng dụng VssID BHXH & Đời sống

Cách lấy lại mật khẩu trên ứng dụng VssID

TTTĐ - Nhiều người tham gia bảo hiểm xã hội và cài đặt ứng dụng bảo hiểm xã hội (VssID) trên điện thoại nhưng sau thời gian sử dụng lại quên mật khẩu và không biết cách nào để lấy lại...
Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền BHXH, BHYT BHXH & Đời sống

Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền BHXH, BHYT

TTTĐ - Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã phối hợp với UBND các phường, Bưu điện Trung tâm 6 và ban, ngành liên quan tăng cường tuyên truyền về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đến Nhân dân trên địa bàn quận.
Bệnh nhân sử dụng ứng dụng VssID, CCCD gắn chip hoặc VNeID BHXH & Đời sống

Bệnh nhân sử dụng ứng dụng VssID, CCCD gắn chip hoặc VNeID

TTTĐ - Bộ Y tế đề nghị các cơ sở y tế tiếp đón người bệnh đi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) bằng hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID, căn cước công dân (CCCD) gắn chip hoặc VneID.
Mất thẻ, quên mã số in trên thẻ BHYT có được thanh toán? BHXH & Đời sống

Mất thẻ, quên mã số in trên thẻ BHYT có được thanh toán?

TTTĐ - Nhiều người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) băn khoăn nếu đi bệnh viện nhưng mất thẻ BHYT, quên mã số in trên thẻ thì có được đảm bảo quyền lợi, mức hưởng hay không?
Phối hợp liên ngành phát triển số người tham gia BHXH BHXH & Đời sống

Phối hợp liên ngành phát triển số người tham gia BHXH

TTTĐ - Trong năm 2023, Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã ký kết quy chế phối hợp với Liên đoàn Lao động quận, Hội Liên hiệp phụ nữ quận và UBND 8 phường trên địa bàn nhằm phát triển số người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT).
Công ty Dệt Hòa Khánh hứa thanh toán nợ bảo hiểm xã hội Xã hội

Công ty Dệt Hòa Khánh hứa thanh toán nợ bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Lãnh đạo Công ty CP Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng cho biết, sẽ thanh toán hơn 1,3 tỷ đồng tiền nợ bảo hiểm xã hội cho người lao động chậm nhất vào ngày 16/4/2024, mong muốn BHXH thành phố Đà Nẵng tạo điều kiện cho Công ty được thanh toán với lịch trình nêu trên.
Điểm tựa an sinh vững chắc cho những người yếu thế trong xã hội BHXH & Đời sống

Điểm tựa an sinh vững chắc cho những người yếu thế trong xã hội

TTTĐ - Trải qua hơn một năm triển khai, chương trình bảo hiểm vi mô “An bình yên vui - An sinh hạnh phúc” của Bảo hiểm Bảo Việt đã đạt được những thành tựu đáng kể, góp phần cải thiện đời sống của hàng ngàn gia đình và thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.
Chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hơn 10.400 tỷ đồng BHXH & Đời sống

Chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hơn 10.400 tỷ đồng

TTTĐ - Theo thông tin của Bảo hiểm xã hội Hà Nội, 3 tháng đầu năm 2024, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Hà Nội đã chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH hằng tháng cho 594.013 người, số tiền 10.483 tỷ đồng.
Xem thêm