Tag

Mead Johnson giới thiệu bước đột phá trong dinh dưỡng nhi khoa với thành phần MFGM

Sức khỏe 25/07/2017 14:46
aa
TTTĐ.VN - - Mead Johnson Nutrition –công ty dinh dưỡng nhi khoa hàng đầu thế giới chính thức công bố dòng sản phẩm mới Enfa A+ với công thức đột phá chứa DHA và MFGM giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn để trẻ vững bước trong tương lai.

Mead Johnson giới thiệu bước đột phá trong dinh dưỡng nhi khoa với thành phần MFGM

Mead Johnson giới thiệu bước đột phá trong dinh dưỡng nhi khoa với thành phần MFGM

Ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Việt Nam

Theo một kết quả nghiên cứu thực hiện với hơn 3000 bà mẹ tại 6 nước Đông Nam Á(*) (Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines and Malaysia) có đến 90% các mẹ cho rằng thế giới đang thay đổi rất nhanh, EQ cũng quan trọng không kém IQ và trẻ cần cả hai để thành công trong tương lai.

Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra một trong những thành phần quý giá có trong sữa mẹ đó là MFGM (Milk Fat Globule Membrance) - Màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo sữa, chứa hơn 150 protein và lipid. Thành phần đột phá này rất có lợi cho sự phát triển trí não bao gồm tư duy, cảm xúc và hệ miễn dịch cho trẻ đặc biệt trong 5 năm đầu đời. Đây là một phát hiện mang tính đột phá kế tiếp kể từ cột mốc đưa DHA vào sữa công thức hơn 15 năm trước trong ngành dinh dưỡng nhi khoa.

Mead Johnson giới thiệu bước đột phá trong dinh dưỡng nhi khoa với thành phần MFGM


Năm 2017, một lần nữa Mead Johnson Nutrition khẳng định vị trí tiên phong trong dinh dưỡng nhi khoa khi thực hiện thành công việc bổ sung MFGM vào dòng sản phẩm mới Enfa A+. Đây là lần đầu tiên trên thị trường Mead Johnson Nutrition giới thiệu dòng sản phẩm sữa công thức với thành phần đột phá chứa MFGM và DHA giúp nâng tầm chất lượng dinh dưỡng trong sữa công thức Enfa A+ đạt gần hơn đến chuẩn vàng.


Mead Johnson giới thiệu bước đột phá trong dinh dưỡng nhi khoa với thành phần MFGM

Ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Việt Nam cho biết: “Thế giới đang thay đổi một cách nhanh chóng. Để thành công trong tương lai, trẻ em Việt Nam cần được trang bị trí tuệ tương lai, không chỉ bao gồm sự phát triển về mặt tư duy mà còn cần được trau dồi cả trí tuệ cảm xúc. Tại Mead Johnson, chúng tôi hiểu rằng những yếu tố này cần được nuôi dưỡng ngay từ những giai đoạn đầu đời. Với công thức đột phá kết hợp MFGM và hàm lượng DHA tăng 40% so với dòng sản phẩm cũ, chúng tôi mong muốn các bậc cha mẹ có thể nuôi dưỡng cho trẻ cả tư duy và trí tuệ cảm xúc, giúp trẻ sẵn sàng cho những thành công phía trước”.


Mead Johnson giới thiệu bước đột phá trong dinh dưỡng nhi khoa với thành phần MFGM

Sản phẩm Enfa A+ mới với công thức DHA & MFGM với bao bì hộp thiếc vàng cao cấp sẽ chính thức hiện diện trong sự kiện Enfa A+ Future Brain Expo được tổ chức trong tháng 7 tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh (22-23/7) và Hà Nội (29-30/7). Sự kiên này hứa hẹn mang đến cho các bậc cha mẹ những kiến thức khoa học dinh dưỡng hữu ích thông qua nhiều hoạt động giúp thúc đẩy phát triển tư duy và cảm xúc toàn diện ở trẻ. Tại đây, phụ huynh sẽ được tham gia nhiều hoạt động hữu ích khác nhau, bao gồm: cập nhật thông tin khoa học nghiên cứu về bộ não tương lai bằng công nghệ thực tế ảo (VR), khu vui chơi cho bé để kích thích sự phát triển các kỹ năng về IQ và EQ bao gồm: 3 kĩ năng tư duy: tập trung, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề; song song với 3 kĩ năng xã hội: giao tiếp, hợp tác và đồng cảm. Đặc biệt, góc tư vấn sẽ là cơ hội cho các bậc phụ huynh nhận được những sự tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng về phương pháp bồi dưỡng tư duy và khả năng cảm xúc bằng chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Tin liên quan

Đọc thêm

Lập 10 đoàn kiểm tra trong “Tháng hành động vì ATTP" năm 2024 Chung tay vì an toàn thực phẩm

Lập 10 đoàn kiểm tra trong “Tháng hành động vì ATTP" năm 2024

TTTĐ - Chiều 17/4, quận Tây Hồ tổ chức hội nghị triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2024” với chủ để “Tiếp tục bảo đảm an ninh, ATTP”.
Thu hồi toàn quốc lô sữa tắm không đạt chất lượng Tin Y tế

Thu hồi toàn quốc lô sữa tắm không đạt chất lượng

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành Quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu huỷ lô sản phẩm sữa tắm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml) do không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.
Phát hiện cơ sở quảng cáo, cung cấp dịch vụ giảm béo trái phép Nhịp sống phương Nam

Phát hiện cơ sở quảng cáo, cung cấp dịch vụ giảm béo trái phép

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế TP HCM đang tiến hành các thủ tục để xử lý theo quy định pháp luật với mức phạt cao nhất đối với Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm An Việt, buộc công ty này tháo gỡ ngay các nội dung quảng cáo khám bệnh, chữa bệnh không đúng quy định trên các nền tảng mạng xã hội.
Xử lý 2 cơ sở quảng cáo và cung cấp dịch vụ trái phép Nhịp sống phương Nam

Xử lý 2 cơ sở quảng cáo và cung cấp dịch vụ trái phép

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế TP HCM đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời đình chỉ hoạt động đối với phòng khám răng hàm mặt và cơ sở đăng ký kinh doanh dịch vụ tắm hơi, massage nhưng thực tế lại quảng cáo và cung cấp dịch vụ “nam khoa” trái phép.
Thủ tướng tri ân gia đình người hiến tạng Tin Y tế

Thủ tướng tri ân gia đình người hiến tạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ có thư khen gửi tới các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của các bệnh viện, Trung tâm Điều phối Ghép tạng Quốc gia sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người vừa qua.
Tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu Tin Y tế

Tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

TTTĐ - Bộ Y tế tổ chức cuộc họp rà soát khó khăn, vướng mắc trong hoạt động xuất khẩu dược liệu theo Công điện số 35/CĐ-TTg ngày 10/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ. Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên chủ trì cuộc họp.
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell chính thức ra mắt tại Việt Nam Sức khỏe

Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 16/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam.
Khám sức khỏe cho cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý Tin Y tế

Khám sức khỏe cho cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý

TTTĐ - Ngày 16/4, TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi kiểm tra công tác tổ chức, triển khai khám sức khỏe định kỳ năm 2024 đối với cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý tại 3 bệnh viện là Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Thanh Nhàn và Đống Đa.
Quận Ba Đình tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Quận Ba Đình tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại trường học

TTTĐ - Sáng 16/4, UBND quận Ba Đình (Hà Nội) triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024” và mô hình “Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại các cơ sở giáo dục” trên địa bàn quận.
Tăng cường hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm về ATTP Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm về ATTP

TTTĐ - UBND quận Long Biên vừa tổ chức Hội nghị triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2024.
Xem thêm