Tag

MEDIPLAST khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh

Doanh nghiệp 28/07/2017 00:33
aa
TTTĐ.VN – Công ty Cổ phần Nhựa Y tế MEDIPLAST (MEDIPLAST) đã tổ chức khánh thành Nhà máy Nhựa Y tế MEDIPLAST giai đoạn 1 tại Khu công nghiệp Đại Đồng, Hoàn Sơn, Bắc Ninh vào ngày 27/7.

MEDIPLAST khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh

Đây là một bước phát triển mới của MEDIPLAST, thể hiện rõ nét định hướng hoạt động của của công ty sau khi việc sáp nhập vào Tổng Công ty Thiết bị Y tế Việt Nam (VINAMED) được đại hội đồng cổ đông thông qua vào tháng 5 vừa qua.

MEDIPLAST khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh

Lễ cắt bằng khánh thành
Nhà máy Nhựa Y tế MEDIPLAST

MEDIPLAST hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu trang thiết bị y tế, vật tư tiêu hao và dụng cụ y tế cùng các sản phẩm có liên quan; sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại nhất của Anh và Nhật Bản. Nhận thức được vai trò của mỗi sản phẩm đối với sức khỏe của cộng đồng, MEDIPLAST luôn hoạt động theo phương châm “Một mũi tiêm – Một bơm tiêm – Thêm nhiều cuộc đời được cứu sống”, đặt chất lượng sản phẩm là ưu tiên trên hết.

Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 11/2016, dưới sự chỉ đạo sát sao từ Tổng Công ty VINAMED và ban lãnh đạo MEDIPLAST, nhà máy đã được hoàn thành và đi vào hoạt động từ tháng 6/2017. Hiện tại, nhà máy tập trung sản xuất các loại bơm kim tiêm dùng một lần và sản phẩm hỗ trợ việc ăn uống của bệnh nhân, các loại bơm tiêm tự khóa K1, các loại bơm kim tiêm INSULIN, các loại kim truyền cánh bướm và các loại dây truyền dịch.

Với quy mô rộng 13.000m2 cùng đội ngũ công nhân viên khoảng hơn 200 người, trong đó có nhiều kỹ sư, cử nhân có năng lực chuyên môn cao, nhà máy mới tại Bắc Ninh sẽ giúp MEDIPLAST nâng cao năng lực sản xuất và phát triển sản phẩm mới đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu dụng cụ y tế bằng nhựa chất lượng cao trong nước và trở thành nhà cung cấp cho các tổ chức toàn cầu như Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Tổ chức quốc tế phi lợi nhuận có mục tiêu tạo ra các giải pháp thích hợp với văn hóa và bền vững cho phép các cộng đồng trên thế giới (PATH), Liên minh toàn cầu về vắc xin và miễn dịch (GAVI)…

MEDIPLAST khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh

Nhà máy Nhựa Y tế MEDIPLAST
tại Bắc Ninh

Chia sẻ về sự kiện này, ông Hoàng Minh Dũng – Tổng giám đốc MEDIPLAST cho biết: “Việc đầu tư vào nhà máy mới với quy mô lớn hơn, dây chuyền sản xuất đồng bộ đánh dấu một cột mốc mới trong sự phát triển của MEDIPLAST. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều hơn nữa giá trị bền vững và lâu dài cho Việt Nam bởi chúng tôi hiểu rằng mỗi hoạt động của MEDIPLAST đều sẽ đóng góp vào việc nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.”

Với sự đầu tư nghiêm túc về cả mặt công nghệ và nhân lực, MEDIPLAST đang đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ công tác chăm sóc sức khỏe toàn dân với năng suất 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Sản phẩm của công ty không những phục vụ cho ngành y tế trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước: Ukraine, Nhật bản, Đài loan, Nigeria, Lào…

Phát biểu chúc mừng tại lễ khánh thành nhà máy MEDIPLAST, ông Phạm Quang Huy – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Thiết bị Y tế Việt Nam VINAMED cho biết: Việc đầu tư nhà máy nhựa Mediplast quy mô lớn tại Bắc Ninh là một bước trong chiến lược của Tổng công ty nhằm sản xuất thiết bị và vật tư y tế để thay thế hàng nhập khẩu. Thời gian tới tại Nhà máy này, Vinamed sẽ lựa chọn và đưa vào sản xuất thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu cao của các cơ sở y tế trong nước.”

Sau sáp nhập, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của MEDIPLAST đang được vận hành một cách ổn định, tích cực. Việc khai trương nhà máy mới tại thời điểm này là một trong những nỗ lực nhằm khẳng định cam kết của công ty về cung cấp các thiết bị y tế, vật tư tiêu hao chất lượng cao, từ đó đồng hành cùng ngành y tế Việt Nam trong việc nâng cao đời sống cũng như sức khỏe cho người dân.

Tin liên quan

Đọc thêm

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ

TTTĐ - Từ ngày 16/4 đến 16/12/2024, VietinBank dành tặng khách hàng (KH) kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng vô vàn quà tặng bằng tiền mặt và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.
EVNNPC: Điện thương phẩm Quý I tăng 11,71% so với cùng kỳ năm 2023 Doanh nghiệp

EVNNPC: Điện thương phẩm Quý I tăng 11,71% so với cùng kỳ năm 2023

Thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và phương hướng nhiệm vụ công tác 9 tháng năm 2024, đại diện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, các đơn vị của Tổng công ty đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, các Lễ hội của các địa phương và Nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
Thúc đẩy đầu tư vào năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thúc đẩy đầu tư vào năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa công bố việc ký kết bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam - một trong những tổ chức tài chính hàng đầu với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% Doanh nghiệp

Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

TTTĐ - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ; nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.
FE CREDIT và muôn kiểu “giải nhiệt tài chính” mùa hè Doanh nghiệp

FE CREDIT và muôn kiểu “giải nhiệt tài chính” mùa hè

TTTĐ - Nắm bắt nhu cầu du lịch và tiêu dùng của người dân trong dịp hè, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” từ ngày 15/4 đến 15/7/2024, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của FE CREDIT cùng với đó là hàng trăm quà tặng thiết thực với tổng giá trị hơn 740 triệu đồng.
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Doanh nghiệp

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Cao Thị Ngọc Dung được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất vì thành tích xuất sắc lãnh đạo Công ty PNJ đạt nhiều thành tựu trong sản xuất, kinh doanh ngành kim hoàn và những cống hiến cho xã hội.
BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam Doanh nghiệp

BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

TTTĐ - BIDV vừa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại tỉnh Quảng Nam.
Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng Kinh tế

Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Giải pháp xanh của TNTech by ROX đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 Kinh tế

Giải pháp xanh của TNTech by ROX đạt giải thưởng Sao Khuê 2024

TTTĐ - Dùng công nghệ để giải quyết những khó khăn mà các khu công nghiệp gặp phải, giúp nâng cao hiệu suất và gia tăng lợi thế về ESG đã giúp giải pháp Hệ sinh thái Khu công nghiệp thông minh - T.SIE TNTech Smart Industrial Ecosystem giành giải thưởng Sao Khuê 2024.
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường Doanh nghiệp

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt ra mắt Bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam.
Xem thêm