Tag

Microsoft cung cấp miễn phí các khóa đào tạo Azure chuyên nghiệp

Công nghệ số 19/12/2016 23:03
aa
(TTTĐ) - Microsoft mới đây công bố việc cung cấp các khóa học Microsoft Azure trực tuyến miễn phí cho khách hàng và đối tác trên khắp toàn cầu.

Microsoft cung cấp miễn phí các khóa đào tạo Azure chuyên nghiệp

Microsoft cung cấp miễn phí các khóa đào tạo Azure chuyên nghiệp


Cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư đã là đòn bẩy dẫn đến việc triển khai và sử dụng đám mây ngày càng gia tăng. Dẫn dắt xu hướng với nhiều ưu điểm vượt trội, Microsoft Azure đã chiếm được niềm tin của khách hàng và hơn 85% các doanh nghiệp nằm trong danh sách Top 500 toàn cầu của Fortune đã triển khai Microsoft Azure. Các khóa học trực tuyến miễn phí của Microsoft là nhằm tri ân khách hàng, hỗ trợ họ triển khai và sử dụng công cụ đám mây tối ưu Microsoft Azure hiệu quả hơn nữa.

Những khóa đào tạo Azure của Microsoft là các khóa học công nghệ từ phổ cập tới nâng cao, mở rộng cho khách hàng trên khắp thế giới, cung cấp những kỹ năng và kiến thức cần thiết để giúp họ dễ dàng tiếp cận và đạt được mục tiêu triển khai và vận hành kỳ vọng. Dù đối tượng đăng ký học là ai, từ nhập môn về triển khai đám mây cho tới các chuyên gia chuyên sâu, khi tham dự các khóa học trực tuyến của Microsoft về Azure, chắc chắn người học sẽ khám phá được những phương thức để làm chủ nhiều nền tảng đám mây và mang lại hiệu quả ở mức cao nhất cho đám mây của doanh nghiệp.

Cũng theo công bố này, Microsoft sẽ bổ sung thêm các khóa học giúp các học viên xây dựng được những kỹ năng chuyên sâu để vận hành Azure trên bất kỳ một nền tảng nào. Sau khóa học, các học viên đều được cấp chứng chỉ tương ứng ở định dạng bản kỹ thuật số. Ngoài các khóa học miễn phí (*), Microsoft cũng hỗ trợ các voucher thi chứng chỉ với mức giá hết sức ưu đãi dành cho các chuyên gia Công nghệ Thông tin ở mức phí 99$ và 279$. Tham dự và vượt qua kỳ thi của những khóa học này, các chuyên gia sẽ được cung cấp chứng chỉ chuyên sâu, quyền truy cập đầy đủ đến các tài liệu kỹ thuật chi tiết về kiến trúc nền tảng dành cho chuyên gia và có được nền tảng vững chắc cho việc triển khai và vận hành Azure ở mức chuyên nghiệp nhất.

Để tìm hiểu về danh mục đầy đủ các khóa học MOOC (Massive Open Online Courses – Các khóa học trực tuyến mở đầy đủ), bao gồm cả các khóa học Azure cho các chuyên gia AWS và những khóa học mới được bổ sung thường xuyên vui lòng truy cập địa chỉ: https://azure.microsoft.com/en-us/learn/skills/

Danh mục các khóa học Azure miễn phí với nhiều khóa học mới thường xuyên được cập nhật có tại địa chỉ: https://openedx.microsoft.com/.

Tin liên quan

Đọc thêm

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Công nghệ số

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ Chuyển đổi số

Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

TTTĐ - Nhấn mạnh chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương đồng lòng, phối hợp đồng bộ trong triển khai công tác này.
TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng Công nghệ số

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Hội nghị quán triệt, triển khai công tác của Tiểu ban An toàn, An ninh mạng TP HCM (Tiểu ban), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, bảo đảm an toàn, an ninh mạng được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong điều kiện, bối cảnh hiện nay. Công tác này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với những cơ chế, chính sách phù hợp để đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dân và quốc gia.
Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld Công nghệ số

Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld

TTTĐ - Cơ hội tuyệt vời nhất trong năm để bạn sở hữu mẫu Samsung S23 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ - Vua của điện thoại Android năm 2023, với mức giá ưu đãi cực lớn từ cửa hàng MobileWorld.
Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân Công nghệ số

Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân

TTTĐ - Chiều 26/3, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức Toạ đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân".
Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích

TTTĐ - Thực hiện Đề án số 08 - ĐA/QU ngày 9/7/2021 của Ban Thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng về ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử trên địa bàn quận giai đoạn 2021 - 2025, vừa qua, Ban Thường vụ Quận đoàn Hai Bà Trưng đã tổ chức khánh thành mô hình điểm gắn mã QR code - ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử tại chùa Liên Phái.
Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024 Công nghệ số

Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024

TTTĐ - Sự kiện âm thanh chuyên nghiệp bùng nổ nhất năm 2024 được tổ chức bởi Electro-Voice và Dynacord đã chính thức trở lại với chủ đề “Hear the Difference – Meet the Next Icons”, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội với sự xuất hiện của những dòng loa chưa từng được ra mắt tại thị trường Việt Nam!
VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Xem thêm