Tag

Món quà ý nghĩa của các chiến sỹ công an

Xã hội 19/10/2017 11:34
aa
TTTĐ.VN – Ngày 18/10, cán bộ đoàn viên thanh niên công an huyện Chương Mỹ đã đến thăm hỏi, động viên người dân tại các xã Tân Tiến, Nam Phương Tiến và Hoàng Văn Thụ (huyện Chương Mỹ) bị ảnh hưởng bởi nước lũ.

Món quà ý nghĩa của các chiến sỹ công an

Những cơn mưa lớn liên tục nhiều ngày (từ sáng 9 đến chiều 11-10) đã đi qua nhưng hậu quả để lại tại 6 xã của huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vẫn còn ảnh hưởng nặng nề, mặc dù nước đã rút nhưng chậm, mực nước nhiều nơi vẫn còn hơn 1m. Tính đến thời điểm hiện tại, sau khi lũ hoành hành tại Chương Mỹ, đã làm ngập hơn 90 ha lứa mùa chưa kịp thu hoạch; khoảng hơn 800 ha hoa màu hư hại, diện tích bị ngập là hơn 60 ha; gần 60.000 gia súc, gia cầm bị chết…


Món quà ý nghĩa của các chiến sỹ công an

Trước và ngay sau khi xảy ra tình trạng ngập lụt ở 6 xã trên địa bàn của huyện, Công an huyện Chương Mỹ đã triển khai 100% quân số ứng trực; cử cán bộ, chiến sĩ xuống các xã bị ngập lụt phối hợp với lực lượng Công an xã, chính quyền địa phương cùng bà con nhân dân sơ tán người, tài sản, gia súc và gia cầm đến nơi an toàn. Đặc biệt, trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tài sản cho nhân dân, đơn vị đã chỉ đạo quyết liệt đến từng cán bộ trên các khu địa bàn dân cư.

Món quà ý nghĩa của các chiến sỹ công an

Món quà ý nghĩa của các chiến sỹ công an

Đón nhận những nhu yếu phẩm từ Đoàn, bà Nguyễn Thị Sợi xúc động bày tỏ: “Nhà tôi neo người, con trai đang đi làm ăn xa. Ở nhà, con dâu mới sinh cháu được ba tháng nên khi lũ tràn vào, tôi nhanh chóng cuốn ít đồ cho cháu và cùng con sơ tán lên nhà người thân ở chỗ cao hơn. Sau đó tôi ở lại, cùng chính quyền và bà con lối xóm dọn dẹp, di chuyển đồ đạc…”


Món quà ý nghĩa của các chiến sỹ công an

Trong thời gian tới khi nước rút, Công an huyện Chương Mỹ sẽ cử 70 đoàn viên tham gia cùng chính quyền địa phương, giúp nhân dân dọn dẹp vệ sinh nơi ăn, chốn ở. Ngoài ra, đơn vị sẽ trực tiếp phối hợp với tổ công tác liên ngành của huyện phun thuốc phòng dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe, vệ sinh môi trường cho người dân yên tâm sinh sống, Trung tá Nguyễn Thành Trung, Phó trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết.

Tin liên quan

Đọc thêm

Phát động chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" Muôn mặt cuộc sống

Phát động chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

TTTĐ - Sáng 25/4, tại Trường THPT Trương Định (quận Hoàng Mai, Hà Nội), Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ tổng kết Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2023; đồng thời, phát động Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2024.
Nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới, có nơi trên 39 độ C Môi trường

Nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới, có nơi trên 39 độ C

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 25/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có nắng nóng cục bộ.
Phương án gia hạn thẻ bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên BHXH & Đời sống

Phương án gia hạn thẻ bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên

TTTĐ - Học sinh, sinh viên là đối tượng tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) bắt buộc và được ngân sách Nhà nước hỗ trợ mức đóng.
Tăng cường giám sát quỹ khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế BHXH & Đời sống

Tăng cường giám sát quỹ khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

TTTĐ - Công tác quản lý chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) luôn được Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội đặc biệt quan tâm. Bởi đây là chính sách liên quan đến hầu hết người dân Thủ đô, với tỷ lệ bao phủ BHYT trên 94% dân số. Trong đó, nhiệm vụ quan trọng của ngành BHXH là tối ưu hóa nguồn quỹ đang có hạn, đồng thời phải đảm bảo quyền lợi của người tham gia.
3 tỉnh, thành phố trao đổi kinh nghiệm triển khai Đề án 06 Muôn mặt cuộc sống

3 tỉnh, thành phố trao đổi kinh nghiệm triển khai Đề án 06

TTTĐ - Chiều 24/4, tại Hà Nội, thành phố Hà Nội và hai tỉnh Bình Dương, Lào Cai đã trao đổi kinh nghiệm về việc triển khai các nhiệm vụ Đề án 06 của Chính phủ.
Chiều tối và đêm 24/4, nhiều khu vực xảy ra mưa dông Môi trường

Chiều tối và đêm 24/4, nhiều khu vực xảy ra mưa dông

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 24/4, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Tăng cường kiểm soát, "phạt nguội" với người điều khiển xe máy vi phạm Đô thị

Tăng cường kiểm soát, "phạt nguội" với người điều khiển xe máy vi phạm

TTTĐ - Hiện nay vi phạm an toàn giao thông của xe máy xảy ra rất nhiều. Do đó, cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm soát, có hình thức xử phạt nguội đối với phương tiện này để từ đó cải thiện hành vi của người điều khiển nhằm kéo giảm tai nạn giao thông.
TIN BUỒN Muôn mặt cuộc sống

TIN BUỒN

Công ty Tân Đệ, Ban tổ chức Lễ tang và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin cụ bà Trần Thị Bích đã tạ thế hồi 08 giờ 28 phút, ngày 24/4/2024 (tức ngày 16 tháng 3 năm Giáp Thìn), thượng thọ 93 tuổi.
Tổ chức phân luồng, chống ùn tắc tại các khu vực bến xe Đô thị

Tổ chức phân luồng, chống ùn tắc tại các khu vực bến xe

TTTĐ - Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội sẽ phối hợp các lực lượng liên quan tổ chức phân luồng, chống ùn tắc tại các khu vực bến xe. Đồng thời, lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải hành khách, hàng hóa.
Kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 dịp nghỉ lễ Muôn mặt cuộc sống

Kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 dịp nghỉ lễ

TTTĐ - Cục Hàng không Việt Nam vừa ban hành quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Xem thêm