Tag

Nghẹn thở trước cuộc chiến đầy kịch tính trong trailer cuối của Kong: “Skull Island”

Điện ảnh - Âm nhạc 28/02/2017 21:19
aa
Với tựa đề Rise of the King, đoạn trailer cuối cùng của Kong: Skull Island đã hé lộ nhiều tình tiết gay cấn đến nghẹn thở trong màn đối đầu dữ dội giữa Kong và vô số quái thú ở vùng đất của mình.

Nghẹn thở trước cuộc chiến đầy kịch tính trong trailer cuối của Kong: “Skull Island”

Kong: "Skull Island - Đảo đầu lâu"là siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu ngày 10/3/2017 với các định dạng 2D, 3D, IMAX3D.

Bộ phim được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts với sự góp mặt của các diễn viên “gạo cội” Samuel L. Jackson, nam diễn viên John Goodman, Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Jason Mitchell, Corey Hawkins, Thomas Mann,…

Ngay từ giây mở màn, khán giả đã phải giật mình và nghẹt thở khi chứng kiến sự tức giận và nổi dậy của vua Kong. Dường như qua mỗi trailer được tung ra, cảm xúc của người xem sẽ càng được đẩy lên cực đỉnh hơn nữa.

Với trích đoạn này, fan hâm mộ sẽ mãn nhãn với vô vàn cảnh quay đại chiến kịch tính chưa từng thấy. Theo các thông tin bên lề, quái vật xuất hiện trong đa phần trailer có tên là Skull Crawlers.

Ngoài ra, người xem còn dễ dàng nhận ra một số sinh vật cổ xưa khác cũng như một loài bò sát có hình thù như một con bạch tuộc khổng lồ.

Nghẹn thở trước cuộc chiến đầy kịch tính trong trailer cuối của Kong: “Skull Island”

Kong giận dữ vung nắm đấm về phía trực thăng

Mặc dù chúa tể Kong là nỗi kinh hoàng với muông thú, nhưng người xem vẫn sẽ cảm thấy đồng cảm với Kong. Xét trên một phương diện nào đó thì Kong giống như một người hùng, một “soái ca” đúng nghĩa, khi bảo vệ đoàn thám hiểm khỏi những sinh vật nguy hiểm khác.


Chia sẻ về tạo hình nhân vật Kong, đạo diễn Vogt-Roberts nói rằng: “Trong phim, Kong tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng giống như những gì mà người xem đã từng chứng kiến trước đây: một dã thú đi vào huyền thoại chứ không chỉ là một con vượn sở hữu cơ thể khổng lồ.

Bên cạnh đó, tôi cũng muốn Kong trong bộ phim này mang dáng vẻ của một ông vua cô độc của rừng già, và dần dần khán giả sẽ cảm nhận được Kong cũng là một sinh vật có tình cảm và biết cảm thông”.

Nghẹn thở trước cuộc chiến đầy kịch tính trong trailer cuối của Kong: “Skull Island”

Kong chiến đấu với loài quái vật khác

Và để thực hiện đúng ý đồ của các nhà làm phim cũng như khiến Kong trong phim trở thành nhân vật có trái tim và chiếm được cảm tình của khán giả, hơn 300 thành viên quy tụ gồm nhiều họa sĩ, chuyên gia đồ hoạ và kỹ thuật viên đã nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 18 tháng, trong đó bao gồm 8 tháng phục vụ riêng cho việc lên ý tưởng thiết kế nhân vật đặc biệt này.


Tin liên quan

Đọc thêm

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine" Văn hóa

GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine"

TTTĐ - Tối 8/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine". Đây là một sáng tác của GREY D với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp.
Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc” Văn hóa

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản Điện ảnh - Âm nhạc

Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

TTTĐ - Giana và Erik là hai nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong sự kiện Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng của đất nước hoa anh đào.
Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở” Điện ảnh - Âm nhạc

Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở”

TTTĐ - Vào dịp hoa ban đang nở rộ khắp đất trời Tây Bắc, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn đã thực hiện MV mới với ca khúc “Tiếng khèn mùa ban nở”. Đây là một sáng tác đang khá nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh, lời thơ Nguyên Như.
Xem thêm