Tag

Ngọc Trinh chính thức cầm chìa khóa xế sang Mercedes-Maybach S500 12 tỷ đồng

Xe++ 21/04/2017 14:41
aa
TTTĐ.VN - "Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vừa quyết định lên đời xe mới với chiếc Mercedes-Maybach S500 phiên bản mới nhất trị giá 12 tỷ đồng. Vào chiều ngày 20/4/2017, lễ bàn giao chiếc xe đã diễn ra tại một showroom của Mercedes-Benz tại TP.HCM.

Ngọc Trinh chính thức cầm chìa khóa xế sang Mercedes-Maybach S500 12 tỷ đồng

Trước đó vào đầu tháng 4, người đẹp nổi tiếng với câu nói “không tiền cạp đất mà ăn” đã chia sẻ những hình ảnh về chiếc Merceses-Maybach mới coóng chuẩn bị xuất hiện trong bộ sưu tập xế khủng của mình nhưng lại không tiết lộ đó là phiên bản nào. Đa số cư dân mạng khi đó đều cho rằng có thể là bản Maybach S400 4Matic với mức giá rẻ nhất của dòng Mercedes-Maybach. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đã phải ngạc nhiên vì xế sang mà "nữ hoàng nội y" lựa chọn là Maybach S500.

Ngọc Trinh chính thức cầm chìa khóa xế sang Mercedes-Maybach S500 12 tỷ đồng


Mercedes S500 Maybach là một trong hai chiếc sedan siêu sang vừa được Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt cách đâu không lâu với mức giá khởi điểm là 12 tỷ đồng.

Ngọc Trinh chính thức cầm chìa khóa xế sang Mercedes-Maybach S500 12 tỷ đồng


So với bản tiêu chuẩn, Mercedes-Maybach S500 có sự khác biệt ở lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crôm sáng loáng và đèn pha LED. La-zăng 20 inch đa chấu và logo hai chữ M lồng vào nhau được trang trí ở bên sườn xe, gần cửa kính sau cũng là đặc điểm nhận dạng dòng xe siêu sang nhà Mercedes-Benz.

Xe vẫn có chiều dài tổng thể 5.453 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm, dài hơn 200 mm so với S500 L.

Ngọc Trinh chính thức cầm chìa khóa xế sang Mercedes-Maybach S500 12 tỷ đồng


Maybach S500 rất đẳng cấp khi sở hữu nội thất cực kỳ xa hoa. Khoang nội thất sử dụng chất liệu gỗ đi cùng da Nappa Exclusive hoặc Designo Exclusive Semi-aniline. Bảng điều khiển trung tâm được đính đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ danh tiếng IWC. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa, tổng công suất 1.540 watt tiếp tục xuất hiện trên cả hai phiên bản. Cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu Magic Sky Control.

Ngọc Trinh chính thức cầm chìa khóa xế sang Mercedes-Maybach S500 12 tỷ đồng


Khoang hành khách rộng rãi với 2 ghế thương gia, có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ với 2 chế độ massage đá nóng. Xe còn trang bị bộ bàn làm việc và 2 ly sâm panh bằng bạc chế tác thủ công bởi Robbe & Berking cùng ngăn để ly đi kèm. Hệ thống giải trí dành cho hành khách ngồi phía sau gần như thỏa mãn mọi nhu cầu xem, nghe như trong một rạp hát hay chiếu phim mini với xung quanh là những chi tiết tinh xảo, đắt tiền.

Ngọc Trinh chính thức cầm chìa khóa xế sang Mercedes-Maybach S500 12 tỷ đồng


Mẫu siêu xe sang Mercedes-Maybach S500 được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 nm. Kết hợp với hộp số tự động 9G-Tronic, máy xăng cho phép Mercedes-Maybach S500 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Ngọc Trinh chính thức cầm chìa khóa xế sang Mercedes-Maybach S500 12 tỷ đồng


Đây có thể coi là chiếc xe đắt giá nhất trong "bộ sưu tập xe" đã từng xuất hiện cùng Ngọc Trinh trên truyền thông từ trước tới nay.

Ảnh: Vĩnh Nam

Tin liên quan

Đọc thêm

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới Xe++

Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới

Hệ thống treo chủ động mới của Porsche giúp dập tắt hoàn toàn các dao động từ mặt đường, đem lại cho người lái trải nghiệm lái xe cực kỳ êm ái.
Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập Xe++

Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Rolls-Royce đã cho ra mắt mẫu xe phiên bản đặc biệt Ghost Prism.
Xem thêm