Tag

Nhắm tới giới trẻ, hãng xe điện PEGA chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu

Kinh tế 23/04/2017 23:08
aa
TTTĐ.VN – Nhắm vào đối tượng khách hàng chính là giới trẻ, hãng xe điện PEGA đã quyết định chọn ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu cho dòng xe điện của Hãng.

Nhắm tới giới trẻ, hãng xe điện PEGA chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu

Chiều 23/4/2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (quận Từ Liêm, Hà Nội), hãng xe đạp điện, xe máy điện Pega tổ chức ra mắt 4 sản phẩm mới.

Bốn sản phẩm mới mà Pega ra mắt trong đợt này gồm: xe đạp điện Zingger Color 3, Cap-A 3, xe máy điện Crazy Bull 2 và xe máy điện Trans. Với 4 sản phẩm vừa ra mắt, được nội địa hóa sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ lên đến 35% tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường xe điện Việt Nam.

Nhắm tới giới trẻ, hãng xe điện PEGA chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu

CEO Lê Hoàng Long chia sẻ thông tin tại buổi ra mắt sản phẩm mới.

Dòng xe mới của Pega chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo từ Bosch. Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.

Bằng cách liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ, Pega đã tạo ra những sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn khoảng 1.100 – 1.400 đồng tiện điện cho 100km di chuyển, song vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.

Ông Lê Hoàng Long, CEO của Pega cho biết, chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó chúng tôi khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch như xăng dầu. Và việc chuyển sang nội địa hóa của Pega cũng tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người Việt, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất linh phụ kiện của Việt Nam cùng nhau phát triển, tạo dựng một hệ sinh thái sản xuất xe.

Nhắm tới giới trẻ, hãng xe điện PEGA chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu

Sơn Tùng M-TP hát "Không phải dạng vừa đâu" tại buổi ra mắt 4 sản phẩm mới của PEGA.


Có thể nói, Pega trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, với tiêu chuẩn chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng xe Nhật Bản.

Ông Lê Hoàng Long cho hay, Việt Nam hiện đang có một hệ sinh thái sản xuất xe gắn máy 2 bánh được hình thành nhờ các hãng Nhật Bản liên kết với doanh nghiệp nội. Về mặt chất lượng, hệ sinh thái sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam vẫn đang được đánh giá cao hàng đầu thế giới, bên cạnh 2 nước bạn trong khu vực là Indonesia và Thái Lan.

Do vậy, để tăng tính chủ động trong khâu sản xuất, đồng thời cải tiến chất lượng sản phẩm, Pega đã đầu tư hàng trăm tỉ đồng tạo khuôn cho vành, khung, càng, động cơ, dây điện…Bên cạnh đó, việc hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như Bosch, Samsung…cũng giúp Pega giảm bớt thời gian nghiên cứu, phát triển công nghệ trong khi vẫn nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ông Lê Hoàng Long cũng nhấn mạnh rằng chính việc nội địa hóa và tự nghiên cứu, thiết kế đã giúp các xe điện mới của Pega phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Và quan trọng không kém là mỗi xe sẽ được thiết kế tối ưu cho một phân khúc và nhu cầu sử dụng riêng, vậy nên dòng xe phổ thông cũng có những điểm nổi bật ngay cả khi so sánh với các sản phẩm cao cấp hơn.

Sơn Tùng M-TP đã được mời làm đại sứ thương hiệu cho Pega. Trong buổi ra mắt 4 sản phẩm mới chiều ngày 23/4, ngôi sao ca nhạc đang được các bạn trẻ yêu thích cho biết, với những ưu thế mà Pega đang nắm giữ nên anh trình diễn ca khúc “Không phải dạng vừa đâu”.

Tin liên quan

Đọc thêm

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ

TTTĐ - Từ ngày 16/4 đến 16/12/2024, VietinBank dành tặng khách hàng (KH) kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng vô vàn quà tặng bằng tiền mặt và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.
EVNNPC: Điện thương phẩm Quý I tăng 11,71% so với cùng kỳ năm 2023 Doanh nghiệp

EVNNPC: Điện thương phẩm Quý I tăng 11,71% so với cùng kỳ năm 2023

Thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và phương hướng nhiệm vụ công tác 9 tháng năm 2024, đại diện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, các đơn vị của Tổng công ty đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, các Lễ hội của các địa phương và Nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
Thúc đẩy đầu tư vào năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thúc đẩy đầu tư vào năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa công bố việc ký kết bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam - một trong những tổ chức tài chính hàng đầu với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
Thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Thị trường - Tài chính

Thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx Corp. (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa công bố kết quả báo cáo nghiên cứu mới nhất của mình, phối hợp với Forbes Insights, nhằm xác định các xu hướng quốc tế chính trong việc tăng trưởng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong ba năm tới.
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% Doanh nghiệp

Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

TTTĐ - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ; nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.
FE CREDIT và muôn kiểu “giải nhiệt tài chính” mùa hè Doanh nghiệp

FE CREDIT và muôn kiểu “giải nhiệt tài chính” mùa hè

TTTĐ - Nắm bắt nhu cầu du lịch và tiêu dùng của người dân trong dịp hè, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” từ ngày 15/4 đến 15/7/2024, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của FE CREDIT cùng với đó là hàng trăm quà tặng thiết thực với tổng giá trị hơn 740 triệu đồng.
Người khuyết tật được tạo điều kiện tiếp cận việc làm phù hợp Lao động - Việc làm

Người khuyết tật được tạo điều kiện tiếp cận việc làm phù hợp

TTTĐ - Ngày 16/4/2024, tại Sàn giao dịch việc làm Hà Nội, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội đã diễn ra Phiên giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật năm 2024, nhân dịp Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Doanh nghiệp

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Cao Thị Ngọc Dung được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất vì thành tích xuất sắc lãnh đạo Công ty PNJ đạt nhiều thành tựu trong sản xuất, kinh doanh ngành kim hoàn và những cống hiến cho xã hội.
BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam Doanh nghiệp

BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

TTTĐ - BIDV vừa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại tỉnh Quảng Nam.
Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng Kinh tế

Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Xem thêm