Tag

Nhận định một số trận lượt về vòng loại Champions League

Bóng đá 23/08/2017 14:02
aa
TTTĐ. VN - Đêm nay, đấu trường châu Âu lại nóng bởi diễn ra một số trận đấu vòng loại Champions League 2017-2018. Trong số đó có cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa hai đại diện của Anh, Đức là Liverpool và Hoffenheim.

Nhận định một số trận lượt về vòng loại Champions League

Liverpool – Hoffenheim: Canh bạc tất tay

Ở trận lượt đi, Hoffenheim đã để thua đối thủ 1-2 ngay trên sân nhà, khiến họ gặp khá nhiều bất lợi trước cuộc đối đầu đêm nay. Để đối thủ ghi 2 bàn sân khách, buộc Hoffenheim phải chơi tấn công tất tay nhằm lật ngược thế cờ.

Nhận định một số trận lượt về vòng loại Champions League

Liverpool có lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội hơn. Thầy trò Klopp vẫn đang có phong độ khá ổn, sau 3 trận gần nhất, họ thắng 2, hòa 1. Tuy nhiên, 2 chiến thắng cũng chỉ cách biệt 1 bàn. Rõ ràng, hàng công của Liverpool hiện tại phải trông chờ vào sự tỏa sáng của cá nhân Sadio Mane. Trong khi ngôi sao sáng nhất của họ, Coutinho vẫn đang chờ đợi quyết định được chuyển đến Barcelona.

Nhìn lại trận lượt đi, chúng ta có thể thấy, Hoffenheim không hề lép vế trước Liverpool. Đội bóng Đức hoàn toàn có thể làm tốt hơn 1 trận thua nếu vận may đến với họ. Quay trở lại trận chiến đêm nay, Hoffenheim sẽ thi đấu cực kỳ quyết tâm khi cách biệt mới chỉ là 1 bàn.

Dự đoán: Hòa 1 - 1

CSKA Moscow – Young Boys: Đất Nga dữ dội

Ở lượt đi, CSKA xuất sắc đánh bại Young Boys với tỉ số tối thiểu 1-0 ngay trên sân khách. Mang lại cho họ rất nhiều lợi thế cho cuộc chiến đêm nay. Những tưởng có điểm tựa sân nhà, Young Boys sẽ thi đấu thăng hoa và đánh bại đối thủ nhưng CSKA đã chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp nhỉnh hơn.

Rất nhiều đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu Âu cũng rất khó mang về 1 điểm khi hành quân đến Nga, vì vậy cơ hội để Young Boys lật ngược thế cờ là quá khó. Ngoài yếu tố bất lợi về mặt sân bãi, thời tiết và thể lực thì Young Boys còn thua CSKA về mặt kinh nghiệm thi đấu tại Champions League. CSKA hoàn toàn đủ tự tin để tiếp tục có một chiến thắng ở trận đấu đêm nay.

Dự đoán: CSKA thắng 2 – 0

Steaua Bucuresti – Sporting Lisbon: Khó cho khách

Ở lượt đi, Steaua xuất sắc cầm hòa không bàn thắng trên sân khách, đó là một kết quả ngoài sự mong đợi của đội bóng này. Đêm nay, với lợi thế sân nhà, họ sẽ càng có sự tự tin rất lớn để tạo ra bất ngờ trước Sporting Lisbon.

Không quá bất ngờ khi Sporting Lisbon ở thế cửa trên. Tuy nhiên, đây vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn của đội bóng Bồ Đào Nha. Chắc chắn Steaua sẽ vẫn tuân thủ chặt chẽ đấu pháp như trận lượt đi và chờ cơ hội phản đòn. Hơn nữa, phong độ của đội bóng Romania cũng đang rất cao khi họ chưa thua ở 10 trận gần nhất, trong đó có 5 trận thắng. Rõ ràng đây là một tập thể thi đấu gắn kết và rất khó bị đánh bại. Do đó, lựa chọn cửa dưới đặt vào họ là có khả năng thắng kèo rất cao.

Dự đoán: Hòa 0 - 0

Tin liên quan

Đọc thêm

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Xem thêm