Tag

Nhận Macbook và quà tặng công nghệ sành điều khi mua bảo hiểm Prudential tại Maritime bank và VIB

Doanh nghiệp 10/03/2017 23:26
aa
TTTĐ.VN – Khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay những sản phẩm công nghệ sành điệu, giá trị như Macbook Retina 12" Gold, Điện thoại Iphone 7 Plus 256 GB, Máy tính bảng Ipad Air 2 Wifi 4G 32GB, Ipod Nano Gen 7 16GB... khi bảo hiểm Prudential tại Maritime bank và VIB.

Nhận Macbook và quà tặng công nghệ sành điều khi mua bảo hiểm Prudential tại Maritime bank và VIB

Nhận Macbook và quà tặng công nghệ sành điều khi mua bảo hiểm Prudential tại Maritime bank và VIB

Từ ngày 08/03/2017 đến hết ngày 08/04/2017, Công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp với Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “THỊNH VƯỢNG AN TÂM – TRỌN ĐỜI SUNG TÚC” với quà tặng công nghệ sành điệu, giá trị dành cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm PRU-An Tâm Trọn Đời hoặc Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng của Prudential phân phối qua hai hệ thống ngân hàng liên kết với Prudential.

Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm như trên có hợp đồng được phát hành thỏa điều kiện theo quy định sẽ được nhận ngay quà trao tay là các thiết bị công nghệ hiện đại hiện nay như: Macbook Retina 12" Gold, Điện thoại Iphone 7 Plus 256 GB, Máy tính bảng Ipad Air 2 Wifi 4G 32GB, Ipod Nano Gen 7 16GB, Ipod Shuffle Gen 5 2GB, Loa Bluetooth Logitech X100.

Khách hàng hợp lệ là khách hàng có hợp đồng bảo hiểm thỏa 4 điều kiện sau: Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp trong thời gian hiệu lực của Chương trình khuyến mại và Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ được phát hành trước ngày 30/04/2017; Định kỳ đóng phí của hợp đồng phải là phí nửa năm hoặc phí năm[1] và Hợp đồng không bị hủy (Khách hàng từ chối tiếp tục tham gia Hợp đồng) trong thời hạn cân nhắc.

Ông Steve Clark, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential Việt Nam đã nỗ lực xây dựng mạng lưới kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng (Bancassurance) rộng khắp cả nước với các đối tác ngân hàng đa quốc gia và nội địa. Đến nay, chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có mạng lưới đối tác ngân hàng sâu và rộng nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Prudential đã hợp tác với 7 ngân hàng lớn để phân phối các sản phẩm bảo hiểm; đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ, tạo thêm nhiều công cụ để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Chương trình khuyến mại lần này sẽ mở đầu cho rất nhiều các chương trình hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi khi mua sản phẩm bảo hiểm qua các Ngân hàng đối tác”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Amway 12 năm liên tiếp ngành bán hàng trực tiếp thế giới Doanh nghiệp

Amway 12 năm liên tiếp ngành bán hàng trực tiếp thế giới

TTTĐ - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Bàn cách gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu Doanh nghiệp

Bàn cách gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu

TTTĐ - Bộ Công thương nhận định, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm 2024, nhất là xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm như Châu Âu, Châu Mỹ sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro và thách thức. Do đó, nhiều chuyên gia kinh tế đã tham gia hiến kế, bàn bạc nhằm tìm giải pháp tháo gỡ, tạo động lực cho cộng đồng doanh nghiệp.
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm Doanh nghiệp

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 1 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
SABECO sẵn sàng vượt thử thách, nắm bắt cơ hội để phát triển Doanh nghiệp

SABECO sẵn sàng vượt thử thách, nắm bắt cơ hội để phát triển

TTTĐ - Năm 2024, SABECO đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 34.397 tỷ đồng tăng trưởng 13% so với năm 2023; lợi nhuận sau thuế đạt 4.580 tỷ đồng, tăng 7,6% so với năm ngoái...
Tân Á Đại Thành đồng hành cùng người dân miền Tây vùng hạn mặn Doanh nghiệp

Tân Á Đại Thành đồng hành cùng người dân miền Tây vùng hạn mặn

TTTĐ - Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng hàng trăm bồn nhựa Plasman theo chương trình "Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành” cho bà con các tỉnh miền Tây đang phải đối mặt với tình trạng hạn hán và xâm nhập mặn kéo dài.
Becamex IDC: Doanh nghiệp uy tín hàng đầu bất động sản công nghiệp Nhịp sống phương Nam

Becamex IDC: Doanh nghiệp uy tín hàng đầu bất động sản công nghiệp

TTTĐ - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Báo Vietnamnet cùng Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức Lễ tôn vinh Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Trong đó, Tổng Công ty Becamex IDC là đơn vị 4 năm liên tiếp đứng đầu Top 10.
Agribank góp 10 tỷ đồng xây 200 căn nhà tặng hộ nghèo Lạng Sơn Doanh nghiệp

Agribank góp 10 tỷ đồng xây 200 căn nhà tặng hộ nghèo Lạng Sơn

TTTĐ - Agribank quyết định đóng góp 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà tặng hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng Doanh nghiệp

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

TTTĐ - Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền.
Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City Doanh nghiệp

Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City

TTTĐ - Khu vực phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự lên ngôi của các mô hình kinh doanh từ homestay, cho thuê biệt thự, shop các loại hình… đặc biệt là trong thời điểm bùng nổ Lễ hội “Chào mùa hè 2024” tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City.
Hợp tác Long An - Jeju: Nâng tầm mối quan hệ hữu nghị Doanh nghiệp

Hợp tác Long An - Jeju: Nâng tầm mối quan hệ hữu nghị

TTTĐ - Với quyết tâm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, Long An đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, hữu nghị với các địa phương của Hàn Quốc. Chuyến xúc tiến đầu tư Hàn Quốc lần này của tỉnh Long An là minh chứng cho nỗ lực trên.
Xem thêm