Tag

NSND Lan Hương được yêu nhiều hơn sau vai diễn bà mẹ chồng tai ngược

Giải trí 15/06/2017 07:52
aa
TTTĐ.VN – Lần đầu tiên vào vai một bà mẹ chồng tai ngược, ghê gớm trong phim Sống chung với mẹ chồng, khác hẳn với tính cách thực của mình và trái ngược với các vai diễn hiền hậu, nhu mì, giàu đức hi sinh trước đây, những tưởng NSND Lan Hương sẽ phải giấu mặt khi ra đường bởi sợ sẽ bị khán giả ném đá, chửi rủa. Nhưng sự thực lại hoàn toàn ngược lại…

NSND Lan Hương được yêu nhiều hơn sau vai diễn bà mẹ chồng tai ngược

Vào vai bà mẹ chồng tai ngược khiến khán giả nào xem phim Sống chung với mẹ chồng cũng phải “phát điên phát rồ” với bà Phương, NSND Lan Hương đã nghĩ sau bộ phim này bà sẽ phải trốn tránh khán giả khi ra đường bởi sợ bị chửi. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại khiến chính nữ diễn viên kỳ cựu này cũng phải ngạc nhiên.

Tại buổi họp báo ra mắt phim Giao mùa của đạo diễn Trần Hoài Sơn chiều 14/6, NSND Lan Hương đã tiết lộ, sau vai diễn bà mẹ chồng tai ngược trong bộ phim làm mưa làm gió trên sóng truyền hình thời gian qua, nữ nghệ sĩ chẳng những không bị khán giả ghét bỏ mà còn được khán giả yêu quý nhiều hơn.

NSND Lan Hương được yêu nhiều hơn sau vai diễn bà mẹ chồng tai ngược

NSND Lan Hương tại buổi họp báo ra mắt phim Giao mùa.

“Đi ra đường mọi người nhận ra tôi nhiều hơn, ai gặp cũng muốn nói chuyện, muốn chụp ảnh cùng tôi” – NSND Lan Hương chia sẻ.

Vậy mà trước đó nữ diễn viên kỳ cựu này đã rất lo lắng rằng khán giả sẽ ghét mình sau vai diễn ghê gớm ấy. Ngạc nhiên vì được yêu thích nhiều hơn, NSND Lan Hương tự lý giải rằng: “Có lẽ mọi người tha thứ cho tôi vì những vai diễn phụ nữ đoan trang, dịu dàng như trong các bộ phim Vệt nắng cuối trời, Giao mùa…”

Trong bộ phim Giao mùa, NSND Lan Hương được trở lại với hình ảnh người phụ nữ đoan trang, nhu mì, thuần chất Hà Thành xưa. Nghệ sĩ Hương Bông vào vai một người phụ nữ vì nỗi ám ảnh về một tình yêu sâu đậm trong quá khứ mà sau này đã nương theo cửa Phật.

Còn Nghệ sỹ Minh Phương- người cũng tham gia vai diễn trong phim Sống chung với mẹ chồng – cũng chia sẻ về vai diễn mới trong phim Giao mùa. Chị cho biết, trong vai diễn mới chị sẽ khác với phim Sống chung với mẹ chồng hay Lặng yên dưới vực sâu. Đó là một bà mẹ nghỉ hưu mong muốn cuộc sống bình yên nhưng sóng gió của con cái khiến các bậc làm cha làm mẹ phải suy nghĩ. Trong phim này, Minh Phương vào vai bà mẹ đôi lúc dám “cãi” lại chồng để bênh con.

NSND Lan Hương được yêu nhiều hơn sau vai diễn bà mẹ chồng tai ngược

NSND Lan Hương trong "Giao mùa"

“Giao mùa” của đạo diễn Trần Hoài Sơn đi sâu khai thác góc cạnh khác nhau của cuộc sống người Hà Nội: Khao khát lập nghiệp của thế hệ trẻ, nếp sống và suy nghĩ của thế hệ trước, xung đột thế hệ trong mỗi gia đình. Đạo diễn phát biểu trong họp báo ra mắt chiều 14/6 rằng đó là bộ phim có “không khí Hà Nội” nên không thể đưa kịch bản này sản xuất ở nơi khác.

Bên cạnh các diễn viên tên tuổi như NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý, Tiến Đạt, nghệ sỹ Minh Phương, Phú Thăng, bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đã được khán giả biết tới như Tiến Lộc, Thanh Huyền, Minh Huyền, Thùy Dương, Chí Nhân…

NSND Lan Hương được yêu nhiều hơn sau vai diễn bà mẹ chồng tai ngược

Cảnh trong phim Giao mùa

“Giao mùa” kể về nhóm bạn cùng học phổ thông Toàn, Trung, Mai và Hòa, chủ yếu là các cư dân phố cổ. Toàn là cậu ấm của gia đình tiểu tư sản giàu có, du học về và được thừa hưởng gia sản để kinhd oanh. Trung là con trai út trong gia đình giao giáo nề nếp. Hòa cùng em trai sống với mẹ làm nghề bánh cưới hỏi gia truyền được cưng nựng. Chỉ có Mai là dân tỉnh lẻ theo bố mẹ về Hà Nội kiếm kế sinh nhai. Tốt nghiệp cấp 3, mỗi người lựa chọn một con đường đi khác nhau dẫn đến ngã rẽ của cuộc đời và những mối quan hệ tình cảm phức tạp.

NSND Lan Hương được yêu nhiều hơn sau vai diễn bà mẹ chồng tai ngược

Trong phim Giao Mùa, Huyền Lizzie (trái) trút bỏ tấm áo “Hot girt Hà Thành” để vào vai một cô gái quê mùa giản dị.

Đạo diễn Trần Hoài sơn được biết đến qua bộ phim cảnh sát hình sự “Cổ cồn trắng” và đặc biệt là bộ phim “Vệt nắng cuối trời” từng dậy sóng một thời. Với Giao mùa, anh chọn lối kể chuyện khi thì trầm lắng với những tình huống buồn vui của đời người; khi lại trẻ trung, hài hước theo nhịp sống hiện đại. Những ca khúc sâu lắng về Hà Nội hòa quyện cùng những hình ảnh lãng mạn của đất Tràng an được tái hiện qua những thước phim trau chuốt tạo nên một Hà Nội không thể lẫn với bất kỳ nơi đâu.


Nói về vị đạo diễn trẻ này, các diễn viên từ trẻ tuổi đến gạo cội đều rất mức thương quý, trân trọng tài năng và cá tính.

Đã tham gia hai bộ phim do Trần Hoài Sơn làm đạo diễn là Vệt nắng cuối trời Giao mùa, NSND Lan Hương cho biết chị rất cảm phục đạo diễn Trần Hoài Sơn và khẳng định anh có thế mạnh với những bộ phim về đề tài về gia đình.

“Hoài Sơn là đạo diễn giỏi. Làm việc với anh, diễn viên chúng tôi không bị gò bó diễn thế này hay thế khác. Người diễn viên được tự do sáng tạo và thể hiện cảm xúc với vai diễn của mình. Trong khi để cho diễn viên được tự do thể hiện cảm xúc với vai diễn, đạo diễn Hoài Sơn lại rất biết cách điều tiết chừng mực trong diễn xuất của diễn viên. Tôi rất phục Sơn ở điểm này” – NSND La Hương nói.

NSND Lan Hương được yêu nhiều hơn sau vai diễn bà mẹ chồng tai ngược

Bộ phim truyền hình dài 45 tập Giao mùa sẽ được phát sóng vào 20h45 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV1 từ 19/6.

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm