Tag

NTK Denvon Nguyễn hứa hẹn sẽ gây bão tại sự kiện thời trang quan trọng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Nhịp sống trẻ 21/04/2017 19:45
aa
TTTĐ.VN- Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week được tổ chức từ ngày 25 đến 28.4 tại TP.HCM là sự kiện thời trang nổi bật và nhận được sự trông đợi của những ai mến mộ thời trang. Chương trình là nơi hội ngộ của những nhà thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế với những thiết kế mới được trình làng cùng công chúng.

NTK Denvon Nguyễn hứa hẹn sẽ gây bão tại sự kiện thời trang quan trọng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Sau thành công khi trình làng BST của mình tại Paris Fashion Week 2017, NTK Devon Nguyễn tiếp tục góp mặt tại Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017. Sự kiện thời trang thu hút nhiều tên tuổi NTK hàng đầu trong nước và quốc tế đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

NTK Denvon Nguyễn hứa hẹn sẽ gây bão tại sự kiện thời trang quan trọng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

NTK Denvon Nguyễn là một trong những NTK Việt hứa hẹn sẽ gây bão tại sự kiện thời trang quan trọng này. Cô được biết đến là nhà thiết kế đầu tiên giữ vai trò tiên phong cho xu hướng Thời trang chất liệu ở Việt Nam. Sau thời gian học tập tại London College of Fashion và Central St. Martin, cô trở về Việt Nam xây dựng thương hiệu Devon London.

Vừa qua, NTK Devon Nguyễn cũng tạo tiếng vang lớn tại Paris Fashion Week 2017 – cô chính là người Việt đầu tiên được mời trình diễn bộ sưu tập tại Paris Fashion Week 2017. Cô muốn mang kĩ thuật đính hạt điêu luyện của mình sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế khác.

Với chị, con đường cho thời trang Việt ở quốc tế rất gần. Các nhà thiết kế Việt có sự kết hợp của sáng tạo và những kĩ thuật thủ công truyền thống cùng với những nét đặc trưng văn hoá chắc chắn sẽ là những yếu tố lạ của thời trang thế giới.


NTK Denvon Nguyễn hứa hẹn sẽ gây bão tại sự kiện thời trang quan trọng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Đây cũng chính là một trong những lý do khiến Devon Nguyễn chọn Việt Nam để xây dựng sự nghiệp của mình: “Devon coi việc trở lại gây dựng sự nghiệp tại Viêt Nam là một cái duyên đối với nơi quê hương chôn rau cắt rốn của mình. May mắn sống và học tập ở Châu Âu, đặc biệt là London, một nơi rất tốt không chỉ để tôi học hỏi và trau dồi kiến thức mà còn là môi trường làm việc thực sự chuyên nghiệp. Khi đến Việt Nam, tuy nền công nghiệp Thời trang ở đây còn chưa phát triển, nhưng tôi lại bị chinh phục bởi những kĩ thuật thủ công truyền thống. Tôi thấy sự sáng tạo của mình thăng hoa hơn khi kết hợp giữa thiết kế hiện đại với những điểm nhấn thêu đính tỉ mỉ”.

Cô cũng cho biết thêm: “Yếu tố truyền thông rất quan trọng để mở đường ra quốc tế cho các thương hiệu Việt. Đây là một câu hỏi không chỉ dành cho ngành May Mặc Thời Trang Việt Nam nói riêng mà còn là một chủ trương cần được quan tâm của các cấp lãnh đạo. Theo tôi nghĩ thì thời trang là một yếu tố truyền thông hiệu quả để quảng bá đất nước, Hàn quốc và Nhật Bản là hai ví dụ điển hình”.

Những thiết kế của NTK Devon Nguyễn sẽ được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week vào ngày 26.4 tới đây, hứa hẹn là một không gian thời trang riêng biệt và ấn tượng. Với biệt hiệu là một tay chơi chất liệu, Devon Nguyễn đang biến thương hiệu mình trở thành một sức hút thời thượng, đẳng cấp và đón đầu xu hướng.

Tin liên quan

Đọc thêm

TP HCM: Tuyên dương 148 học sinh, sinh viên tay nghề giỏi Tuổi trẻ học và làm theo Bác

TP HCM: Tuyên dương 148 học sinh, sinh viên tay nghề giỏi

TTTĐ - Sau hơn 1 tháng triển khai, Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi nghề lần thứ 15, năm 2024 ghi nhận số thí sinh đoạt giải cao kỷ lục, trong đó có 31 thí sinh đạt giải cao nhất ở các ngành nghề
Tập trung đánh giá 12 chỉ tiêu, 3 nhiệm vụ đột phá nhiệm kỳ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tập trung đánh giá 12 chỉ tiêu, 3 nhiệm vụ đột phá nhiệm kỳ

TTTĐ - Sáng 23/4, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VI, khoá XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chủ trì hội nghị.
Cách sĩ tử giải nhiệt cuộc sống trong ngày nắng nóng gay gắt Giáo dục

Cách sĩ tử giải nhiệt cuộc sống trong ngày nắng nóng gay gắt

TTTĐ - Học tập, nghỉ ngơi khoa học kết hợp chơi thể thao, dã ngoại, giải nhiệt cuộc sống bằng thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ là cách nhiều sĩ tử đang thực hiện để xua tan căng thẳng mệt mỏi, vượt qua ngày nắng nóng trong lúc cao điểm ôn thi hiện nay.
Nữ sinh viên và đề tài khoa học thanh niên trong chuyển đổi số Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nữ sinh viên và đề tài khoa học thanh niên trong chuyển đổi số

TTTĐ - Đinh Khánh Vi, sinh năm 2002 là sinh viên năm cuối ngành Công tác Thanh niên - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Vi được đánh giá là cô gái năng động, sáng tạo, đạt nhiều thành tích nổi bật trong học tập và hoạt động phong trào Đoàn.
Hỗ trợ 60% học phí cho bạn trẻ theo ngành Kỹ thuật xây dựng Camera 360 trẻ

Hỗ trợ 60% học phí cho bạn trẻ theo ngành Kỹ thuật xây dựng

TTTĐ - Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội được ra đời từ mối quan hệ hợp tác giữa hai Chính phủ Việt Nam, Nhật Bản và các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản. VJU cam kết về mặt chất lượng đào tạo, để có thể cung cấp nguồn lực chất lượng cao cho thị trường lao động của hai quốc gia và các nước Đông Nam Á trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, khoa học xã hội liên ngành hướng tới phát triển bền vững.
Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn Nhịp sống trẻ

Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn

TTTĐ - Tại trại huấn luyện, 90 cán bộ Đoàn, cán bộ Hội sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng được tham gia các chuyên đề, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, nghiệp vụ, kỹ năng trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.
Hơn 7,6 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương xuyên suốt hành trình Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hơn 7,6 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương xuyên suốt hành trình

TTTĐ - Sáng 22/4, Trung ương Đoàn tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; Nguyễn Minh Triết, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.
Người lớn đừng làm thay con trẻ trong phong trào “Kế hoạch nhỏ” Bản tin công tác Đội

Người lớn đừng làm thay con trẻ trong phong trào “Kế hoạch nhỏ”

TTTĐ - Những ngày qua, câu chuyện nộp giấy vụn triển khai phong trào “Kế hoạch nhỏ” tại một trường THCS tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã gây xôn xao dư luận và có nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trước sự việc trên Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Lê Anh Quân đã có trao đổi cùng bạn đọc báo Tuổi trẻ Thủ đô để làm rõ chủ trương của Hội đồng Đội Trung ương về phong trào ý nghĩa này.
Đà Nẵng: Xây dựng mục tiêu cá nhân cho học sinh Nhịp sống trẻ

Đà Nẵng: Xây dựng mục tiêu cá nhân cho học sinh

TTTĐ - Tọa đàm xây dựng mục tiêu cá nhân dành cho học sinh khối THCS năm 2024 nhằm hỗ trợ kỹ năng thực hành xã hội, giảm áp lực học tập và nâng cao nhận thức giá trị bản thân cho các em.
Sôi nổi Hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Sôi nổi Hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội

TTTĐ - Sáng nay, 21/4, vòng Chung kết Hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội lần thứ XXIX - 2024 diễn ra tại trường Đại học Phương Đông, thu hút đông đảo thí sinh và phụ huynh tham dự.
Xem thêm