Tag

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Thời trang - Làm đẹp 13/04/2017 23:56
aa
TTTĐ.VN – Chọn đối tượng khách hàng là các nữ doanh nhân thành đạt nhưng nhà thiết kế trẻ “Tây học” Lê Hoàng Hải lại chọn ca sĩ nhạc thính phòng Phạm Thu Hà làm đại diện hình ảnh chứ không phải mấy hot girl hay hoa hậu, bởi anh muốn mang đến hình ảnh những nữ doanh nhân không chỉ thành đạt mà còn có chiều sâu văn hóa.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

NTK Lê Hoàng Hải (áo trắng) muốn mang đến chiều sâu văn hóa cho các nữ doanh nhân.

NTK Lê Hoàng Hải vừa tổ chức buổi họp báo để giới thiệu về show diễn One Night In Paris, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những quý cô Paris từ thập niên 50.

Trả lời câu hỏi của phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu là các nữ doanh nhân thành đạt nhưng anh lại mời ca sĩ dòng nhạc thính phòng Phạm Thu Hà làm hình ảnh đại diện, có gì liên qua giữa một ca sĩ dòng nhạc hàn lâm với các nữ doanh nhân? Nhà thiết kế trẻ Lê Hoàng Hải đã có câu trả lời khá ấn tượng.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Lê Hoàng Hải và một người mẫu ngoại quốc thân thiết.

Anh cho biết, bằng các thiết kế sang trọng theo phong cách Âu Châu của mình, cùng hình ảnh đại diện là một nữ ca sĩ dòng nhạc thính phòng, anh muốn mang đến hình ảnh những nữ doanh nhân không chỉ thành đạt mà còn có chiều sâu văn hóa và tri thức cho các khách hàng của anh. “Các khách hàng của tôi họ cần một hình ảnh cổ điển, không chỉ thành đạt mà còn có chiều dâu văn hóa và kiến thức” – nhà thiết kế sinh năm 1988 nhưng khá chững chạc trong nghề nói.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Ca sĩ Phạm Thu Hà chia sẻ cô chỉ tin tưởng sử dụng các thiết kế của Lê Hoàng Hải trong suốt gần 3 năm qua.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Phạm Thu Hà cũng hết lời khen ngợi các mẫu thiết kế của nhà thiết kế mà cô hoàn toàn tin tưởng giao phó phụ trách trang phục biểu diễn của cô suốt 3 năm qua. Cô cho biết, trước đây cô đã thử qua những nhà thiết kế tên tuổi, nhưng cô đều chưa thật ưng ý. Thế rồi, như là cái duyên, cô gặp được các mẫu thiết kế của Lê Hoàng Hải và cô lập tức bị mê hoặc. Từ đó (gần 3 năm nay), cô chỉ sử dụng duy nhất các mẫu thiết kế của Lê Hoàng Hải khi lên sân khấu.

“Các thiết kế của Hải rất phù hợp với hình ảnh một ca sĩ dòng nhạc thính phòng đứng hát trước dàn nhạc giao hưởng, trong một khán phòng sang trọng” – nữ ca sĩ nói.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Trong show diễn One Night In Paris sắp tới, Lê Hoàng Hải chỉ hoàn toàn sử dụng người mẫu ngoại quốc.

Về việc tên của anh trùng với tên của một nhà thiết kế đàn anh đã thành danh (Nhà thiết kế Hoàng Hải) và cũng cùng chuyên về các mẫu váy dạ hội, nhà thiết kế trẻ tự tin trả lời rằng anh rất ngưỡng mộ tài năng của đàn anh cùng tên nhưng anh sẽ xây dựng thương hiệu riêng không nhầm lẫn của mình, không “dựa hơi” đàn anh.

Việc anh vẫn lấy tên Nhà thiết kế Lê Hoàng Hải là vì anh muốn được tôn trọng cái tên do bố mẹ đặt, cũng không muốn ghép vào tên mình một cái tên “Tây” nào như một số nhà thiết kế đã làm. “Tôi tôn trọng dòng máu của mình nên không muốn lai ghép một tên nước ngoài khác vào tên mình” – Lê Hoàng Hải nói.

Anh cũng cho biết, dù cùng đi theo dòng váy dạ hội, phong cách của anh rất khác biệt với đàn anh. Đó là anh hoàn toàn dùng người mẫu nước ngoài; anh dùng danh ca thính phòng là hình ảnh đại diện cho thương hiệu thời trang của mình chứ không phải các hoa hậu; Và anh chỉ dùng những người thợ được học từ Pháp và tất cả đều được làm hoàn toàn thủ công.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Một mẫu thiết kế của Lê Hoàng Hải.

Về show diễn One Night In Paris, Lê Hoàng Hải cho biết, sẽ có rất nhiều điểm nhấn đặc biệt trong show diễn lần này.

Thứ nhất, lần đầu tiên ở Việt Nam, Lê Hoàng Hải sử dụng nhạc cổ điển trong đêm trình diễn thời trang.

Điểm đặc biệt thứ hai của show diễn là về địa điểm tổ chức show diễn. One Night In Paris được lấy cảm hứng từ Pháp, nên trong quá trình lên ý tưởng cho show diễn, Lê Hoàng Hải gặp không ít trở ngại, trong đó đáng kể nhất chính là tìm địa điểm tổ chức. “Tôi đã phải rất đau đầu với việc tìm địa điểm, đó phải là một nơi mang kiến trúc kiểu Pháp. Ở Hà Nội không còn nhiều địa điểm như thế, nhưng thật may mà chúng tôi đã tìm được nơi ưng ý đó là Hội trường Ngụy Như Kon Tum - ĐH Dược Hà Nội”, Hoàng Hải chia sẻ.

Và điểm đáng chú ý hơn cả là trong đêm diễn này Hoàng Hải chỉ hoàn toàn sử dụng những người mẫu ngoại quốc.

Chia sẻ về lý do không sử dụng những người mẫu ở Việt Nam, NTK Lê Hoàng Hải cho biết, lý do là bởi những người mẫu nước ngoài sẽ truyền tải tinh thần, ý tưởng của các mẫu thiết kế theo phong cách Paris của anh hơn.

Ngoài ra, anh thừa nhận anh thích được làm việc cùng với những siêu mẫu quốc tế hơn bởi sự chuyên nghiệp của họ. “Những người mẫu nước ngoài rất chuyên nghiệp. Họ làm việc với tinh thần trách nhiệm và sự tự giác rất cao. Trong khi đó các người mẫu Việt Nam thì phải giục làm đủ kiểu thì họ mới chịu làm, mà tôi thì không muốn giục ai cả” – Hoàng Hải nói.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt


NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt


NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Một số mẫu thiết kế của Lê Hoàng Hải.

Trong show diễn tối 15/4, như thường lệ, Lê Hoàng Hải sẽ giới thiệu tới công chúng những trang phục mang hơi hướng cổ điển, với đầm dạ tiệc, được đính kèm nhiều chi tiết làm thủ công. Theo hé lộ của Lê Hoàng Hải thì trong đêm diễn ngày 15/4 tới anh sẽ cho trình diễn khoảng 100 bộ trang phục.

Lê Hoàng Hải nổi tiếng trong giới thiết kế thời trang với những bộ đầm dạ tiệc tinh tế và cuốn hút. Anh là một nhà thiết kế trẻ được đào tạo bài bản ở nước ngoài và chịu ảnh hưởng phong cách thời trang Âu châu.

Những sản phẩm được đính kết thủ công một cách cầu kỳ và tỉ mỉ đã làm nên thương hiệu Lê Hoàng Hải đẳng cấp, được hơn 4.000 nữ doanh nhân, ca sỹ, nghệ sĩ trong và ngoài nước yêu mến, trở thành khách hàng thân thiết.

Tin liên quan

Đọc thêm

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Thời trang - Làm đẹp

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

TTTĐ - Tặng quà ở bất cứ dịp nào đều mang ý nghĩa cao quý, song thực tế, lựa chọn món quà nào để vừa đúng tâm ý và sở thích lại là cả một nghệ thuật. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì thì các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến sẽ là tặng phẩm tinh tế và thời thượng dành tặng đối tác, người thân, người yêu và bạn bè…
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xem thêm