Tag

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai

Doanh nghiệp 02/05/2017 09:39
aa
TTTĐ.VN - Ngày 1/5, Công ty NutiFood đã tham gia chương trình Tết lao động của công nhân Đồng Nai đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai với nhiều chương trình hỗ trợ cho công nhân tại các nhà máy, khu công nghiệp của tỉnh này.

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai
Ông Lâm Văn Hải - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood kí kết hợp tác với Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai.

Nội dung hợp tác giữa NutiFood và Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai bên cạnh chương trình đã ký kết với Tổng liên đoàn như bán hàng giảm giá từ 15% cho công nhân vào các kỳ lĩnh lương, dịp Lễ, Tết, trích 2% doanh thu bán hàng của NutiFood cho Công Đoàn cơ sở ở Tỉnh Đồng Nai để hỗ trợ các hoạt động xã hội thì NutiFood còn có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ riêng cho công nhân Đồng Nai.


NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai

Các bác sĩ của NutiFood buổi tư vấn nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho công nhân.

NutiFood sẽ tổ chức các buổi tư vấn nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho công nhân giúp họ có kiến thức để chăm sóc mình và gia đình tốt hơn đồng thời sẽ có những buổi khám và tư vấn dinh dưỡng dành riêng cho công nhân nữ mang thai tại các doanh nghiệp có đông công nhân tại Đồng Nai. Kết hợp với việc tư vấn, NutiFood cũng có những chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cho công nhân trong những dịp này. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đồng hành hỗ trợ cho Liên đoàn lao động Đồng Nai tổ chức các hoạt động thường niên như Tết lao động, Tuần lễ văn hóa công nhân và Tết sum vầy.

Đặc biệt, NutiFood sẽ dành 100 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.250.000 đồng dành cho con em công nhân lao động học giỏi sống tốt do Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai bình chọn.

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai
Nutifood đồng hành săn sóc sức khỏe công nhân lao động.

Ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chia sẻ: Đồng Nai là tỉnh có rất đông công nhân và thời gian qua Liên đoàn lao động tỉnh đã có nhiều hoạt động tích cực và thiết thực dành cho công nhân. Chính vì thế chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Liên đoàn lao động Đồng Nai chăm lo cho công nhân. Kiến thức dinh dưỡng cũng rất là quan trọng vì phải có kiến thức công nhân mới biết cách chăm sóc mình và gia đình tốt được nên chúng tôi sẽ tổ chức những buổi tuyên truyền kiến thức dinh dưỡng tới từng công nhân đặc biệt là công nhân nữ mang thai.

Ông Hải cũng chia sẻ thêm: Là một công ty dinh dưỡng, chúng tôi mong muốn mang lại những sản phẩm có dinh dưỡng cao dành cho công nhân. Dinh dưỡng với công nhân rất là quan trọng vì sau những giờ làm việc vất vả, họ cần được cung cấp đủ dưỡng chất để tái tạo sức lao động nên sản phẩm của chúng tôi rất phù hợp giúp công nhân lấy lại sức khỏe. Bên cạnh đó, dinh dưỡng tốt cho con em công nhân cũng rất quan trọng trong khi với thu nhập ít ỏi của mình, việc duy trì nguồn sữa đều đặn hàng tháng cho con là điều khó khăn với nhiều công nhân nên chúng tôi muốn có chính sách giảm giá tốt nhất để mọi con em công nhân đều có điều kiện được uống sữa cũng là cách chúng tôi muốn góp phần vào việc nâng cao thể lực tầm vóc của người Việt Nam.

Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai, ông Huỳnh Tấn Kiệt cho biết: Liên đoàn lao động Đồng Nai rất hoan nghênh sự hỗ trợ của công ty NutiFood dành cho công nhân tại tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để NutiFood tổ chức tốt các chương trình của mình như thành lập Ban cố vấn để đồng hành cùng NutiFood triển khai Chương trình tuyên truyền nâng cao nhận thức về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người lao động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và có trách nhiệm tuyên truyền về chương trình học bổng cho con em công nhân giỏi học giỏi tới từng người lao động.


Tin liên quan

Đọc thêm

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng Doanh nghiệp

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

TTTĐ - Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền.
Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City Doanh nghiệp

Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City

TTTĐ - Khu vực phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự lên ngôi của các mô hình kinh doanh từ homestay, cho thuê biệt thự, shop các loại hình… đặc biệt là trong thời điểm bùng nổ Lễ hội “Chào mùa hè 2024” tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City.
Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3 Doanh nghiệp

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3. Kết quả này khẳng định sự quyết tâm, cố gắng và nỗ lực không ngừng của lãnh đạo Petrovietnam, CBCNV, người lao động tham gia dự án.
IPPG phối hợp đăng cai tổ chức Trinity Forum 2024 Doanh nghiệp

IPPG phối hợp đăng cai tổ chức Trinity Forum 2024

TTTĐ - The Moodie Davitt Report, Hội đồng sân bay quốc tế Thế giới, Hội đồng sân bay quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương & Trung Đông, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) phối hợp đăng cai tổ chức Trinity Forum vào tháng 11/2024 tại TP HCM, Việt Nam.
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024 Doanh nghiệp

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

TTTĐ - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) vừa tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi lễ.
Ngân hàng ACB ưu đãi xuyên suốt cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Doanh nghiệp

Ngân hàng ACB ưu đãi xuyên suốt cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

TTTĐ - Từ nay, chủ thẻ ACB Visa Infinite, ACB Privilege Signature và ACB Visa Signature khi đi nước ngoài hoặc thanh toán trực tuyến các trang web nước ngoài sẽ được hưởng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 0% đến 1,9%.
EVNNPC: Xuyên đêm khắc phục lưới điện bị ảnh hưởng mưa lớn, lốc xoáy Doanh nghiệp

EVNNPC: Xuyên đêm khắc phục lưới điện bị ảnh hưởng mưa lớn, lốc xoáy

Trước những ảnh hưởng bởi mưa dông, lốc xoáy gây ra tại một số tỉnh miền núi phía Bắc như: Sơn La, Yên Bái, Phú Thọ…, cán bộ, nhân viên các đơn vị trực thuộc EVNNPC đã nỗ lực xuyên đêm khắc phục sự cố, sớm cấp điện trở lại cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.
Agribank chi thêm 35.000 tỷ đồng hỗ trợ nền kinh tế Doanh nghiệp

Agribank chi thêm 35.000 tỷ đồng hỗ trợ nền kinh tế

TTTĐ - Ngay đầu quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.
Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm "mảnh ghép xanh" cho tiến trình Net Zero Doanh nghiệp

Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm "mảnh ghép xanh" cho tiến trình Net Zero

TTTĐ - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
Trao doanh nghiệp "đặc quyền vượt trội" để bứt phá kinh doanh Doanh nghiệp

Trao doanh nghiệp "đặc quyền vượt trội" để bứt phá kinh doanh

TTTĐ - Với tâm thế đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh để hướng tới các mục tiêu tăng trưởng toàn diện, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.
Xem thêm