Tag

Pha Lê mang nỗi đau của trái tim tổn thương hòa vào từng nốt nhạc

Điện ảnh - Âm nhạc 24/02/2017 19:40
aa
TTTĐ.VN - Người nghe không chỉ thấy Pha Lê thể hiện ca khúc "Thà là chưa bắt đầu" dưới vai trò của một ca sĩ, mà cô đang đối thoại với chính mình, mang nỗi đau của trái tim tổn thương hòa vào từng nốt nhạc.

Pha Lê mang nỗi đau của trái tim tổn thương hòa vào từng nốt nhạc

Nữ ca sĩ Pha Lê từng chia sẻ rằng năm vừa qua đầy khó khăn và biến động đối với cô. Thậm chí, cô không đủ tài chính để thực hiện các dự án âm nhạc và đành lỡ hẹn với việc làm MV cho ca khúc Chúng ta đã đi quá xa. Như là một sự trở lại đầy mới mẻ, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa tung ra MV Thà là chưa bắt đầu với sự da diết về âm nhạc và sự bỏng cháy ở những khung hình.

Pha Lê mang nỗi đau của trái tim tổn thương hòa vào từng nốt nhạc


Thà là chưa bắt đầu là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương, người mà Pha Lê cho rằng sự kết hợp giữa cô và nhạc sĩ này như là một mối nhân duyên trong âm nhạc. Ca khúc này dường như Hamlet Trương đã “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô bởi sự đồng điệu cả về phong cách lẫn tâm hồn.


Pha Lê mang nỗi đau của trái tim tổn thương hòa vào từng nốt nhạc


Người nghe không chỉ thấy Pha Lê thể hiện ca khúc dưới vai trò của một ca sĩ, mà cô đang đối thoại với chính mình, mang nỗi đau của trái tim tổn thương hòa vào từng nốt nhạc. Với Thà là chưa bắt đầu, Pha Lê đã thể hiện một giọng ca chan chứa tình cảm và một trái tim ủy mị, hết mình trong tình yêu. Chỉ khi phụ nữ quá yêu mới thốt lên “Nếu biết một ngày rồi mình cũng cách xa nhau thì thà như chưa bắt đầu” đầy day dứt.


Như đã nói, Pha Lê từng lỡ hẹn việc ra MV trong năm 2016. Đây chính là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để nữ ca sĩ khởi đầu năm mới bằng MV tâm huyết Thà là chưa bắt đầu. Không khó để nữ ca sĩ xinh đẹp thể hiện cảm xúc trong từng cảnh quay của MV. Đó là những lát cắt của một cuộc tình không trọn vẹn, từ những giây phút mặn nồng bên nhau, những cãi vã khi hai người không còn nhìn về một phía, ngày chia tay và những nỗi đau của người ở lại.


Pha Lê mang nỗi đau của trái tim tổn thương hòa vào từng nốt nhạc



Ngoài việc thể hiện trọn vẹn yếu tốt cảm xúc, MV Thà là chưa bắt đầu cũng đầy sự lôi cuốn ở phần nhìn. Pha Lê đã hóa thân vào hình ảnh cô gái với tâm trạng buồn nhưng vẫn rất gợi cảm. Người đóng cặp với cô là người mẫu Anh Vũ điển trai với thân hình quyến rũ. MV cũng đã có những cảnh quay khá nóng bỏng khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Tuy vậy, có lẽ điều quan trọng nhất chính là sự hóa thân của cả hai nhân vật để mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất cho người xem.


Tin liên quan

Đọc thêm

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine" Văn hóa

GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine"

TTTĐ - Tối 8/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine". Đây là một sáng tác của GREY D với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp.
Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc” Văn hóa

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
Xem thêm