Tag

Phan Mạnh Quỳnh- Thanh Duy giữ vững "ngôi vương" tại Nhạc hội Song ca

Điện ảnh - Âm nhạc 23/01/2017 11:10
aa
TTTĐ- Tập 5 Nhạc hội Song ca, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy tiếp tục giữ vững “ngôi vương” và nhận được 50 triệu. Hamlet Trương – Tăng Phúc nhờ 108 điểm bình chọn khán giả trường quay nhận được 20 triệu đồng và sẽ tiếp tục cùng Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy đi tiếp vào vòng sau.

Phan Mạnh Quỳnh- Thanh Duy giữ vững

Trong không khí xuân tưng bừng, bốn khách mời của chương trình là Phương Uyên, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, nam ca sĩ Thanh Duy và MC Thanh Thảo cùng bộ ba MC Mỹ Linh – Ngô Kiến Huy – Lan Phương đều dành những câu chúc ý nghĩa nhất gửi đến người xem dưới khán đài và trên truyền hình.

Năm đội chơi ăn mặc khác nhau không chỉ cho thấy phong cách riêng mà còn mang không khí ngày hội một cách độc đáo. Đầu tiên là Dũng Hoàng Hakoota – Olia Hoàng sang trọng và chất. Hamlet Trương – Tăng Phúc với màu chủ đạo đỏ đen cùng điểm nhấn là đôi giày đỏ chói. Uyên Linh – Bích Hải cũng không chịu thua khi quyến rũ trong bộ váy bó sát in hoa và xám bóng. Còn Lê Minh – Thái Dương lại theo style jeans bụi bặm mạnh mẽ, điểm tô một chút là lạ cho ngày Tết sắp đến. Cuối cùng, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy với tư duy “mùa đông sang có hoa anh đào” nên diện trang phục ấm áp như tiết trời se lạnh những ngày chuẩn bị qua năm mới của miền Bắc.

Trong tập 5, các đội chơi phải sở hữu điểm số hơn 267 để có thể đánh bại Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy và ngồi lên ghế vàng danh giá.


Đội chơi đầu tiên: Dũng Hà Hakoota – Olia Hoàng (ca khúc This Love)

Trở thành đội mở màn tập 5 vì bộ đôi ghế vàng Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy nhấn chọn, Tiếp nối phong cách từ tuần trước, đôi “chú – cháu” này vẫn diện phục trang không đồng nhất và lại thể hiện một ca khúc bằng tiếng Anh. Lần này, Dũng Hà Hakoota – Olia Hoàng remix This Love đình đám của Maroon 5 theo nhịp chậm hơn nhiều so với bản gốc. So với tập 4, Olia Hoàng đã có nét dạn dĩ sân khấu hơn. Tuy vậy cặp đôi chỉ được 222 điểm - số điểm thấp nhất trong hai đêm thi gần đây.

Á quân Vietnam Idol 2008 còn cho rằng động tác nựng má của Dũng Hà Hakoota với Olia Hoàng nó “kỳ kỳ”, khẳng định hai người như “hai cha con”. Phương Uyên nhận xét cả hai hát tốt ca khúc này, nhất là Olia Hoàng nhưng hơi tiếc vì không giành được điểm cao. Trong phần giao lưu, Lan Phương lại nũng nịu với Dũng Hà và liên tục bảo vệ đội anh. Hamlet Trương cũng phải ngán ngẩm: “Nếu có đuôi chắc chị ấy quẫy rồi đó”.

Đội chơi thứ hai: Uyên Linh – Bích Hải (ca khúc Chờ Người Nơi Ấy)


Phan Mạnh Quỳnh- Thanh Duy giữ vững


Là một trong những đội được đánh giá mạnh nhất, Uyên Linh – Bích Hải bất ngờ được “lên sàn” thứ hai. Tiết mục của đôi nữ duy nhất Nhạc hội song ca tập 5 gây chú ý từ những phút đầu tiên bởi nhịp bản hit Chờ Người Nơi Ấy Trỗi Lên. Ca khúc quen thuộc này giúp cả hai nhận được 249 điểm.

Khách mời Thanh Duy tỏ ra tiếc nuối: “Bài của Linh và Hải rất là hay, mọi thứ đều rất là tuyệt vời. Tại vì các bạn làm từ đâu đến cuối nó an toàn quá nên khán giả coi say mê luôn mà quên bấm. Hy vọng là có phần nào đó bùng nổ hơn và bốc cháy hơn làm người xem thức tỉnh”.

Đội chơi thứ ba: Lê Minh – Thái Dương (ca khúc It’s My Life)

Ngay từ khi nhạc nổi lên, đội của thành viên nhóm MTV đã nhanh chóng kéo hết khán giả lẫn khách mời đứng lên và nhún nhảy cùng bài hát nổi tiếng của ban nhạc Bon Jovi. Không chỉ bổ trợ tốt cho nhau từ giọng hát đến sự tương tác người xem, cách độc diễn của Lê Minh – Thái Dương còn cho thấy sắc thái riêng của từng người đầy cuốn hút. Nếu như anh chàng thí sinh “điên cuồng” lắc lư cùng nhạc thì Lê Minh lại “chơi” cải lương đọc từng tên khách mời và tên chương trình trên nền ca khúc rock. Đáng tiếc, điểm số của họ chỉ đạt 256 và không vượt qua 267 của Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy.

Tiết mục của Lê Minh – Thái Dương ấn tượng đến mức MC Thanh Thảo cho biết khách mời ai cũng nhấn chọn cho đội của anh.Phương Uyên tinh ý phát hiện ra MC Mỹ Linh là người duy nhất “ngân nga” theo Lê Minh – Thái Dương nên yêu cầu cô hát lại trên sân khấu. Sau một hồi từ chối, Mỹ Linh cuối cùng cũng cất tiếng hát khiến MC Thanh Thảo phải thốt lên: “Hai chị em mình chỉ nên nói thôi chứ đừng hát”.

Đội chơi thứ tư: Hamlet Trương – Tăng Phúc (ca khúc Vì Ai Vì Anh)

Trước khi vào trong chuẩn bị, Hamlet Trương thổ lộ sự lo lắng khi chứng kiến “Lê Minh quá hay rồi mà vẫn không lật đổ được “đế chế” Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy, nên không biết đội mình sẽ nhận kết quả ra sao.

Tập 5, đội nam – nam này lại tiếp tục thử sức với thể loại nhạc mới, chọn Vì Ai Vì Anh quen thuộc của nữ ca sĩ Đông Nhi. Tăng Phúc chịu trách nhiệm hát đầu tiên và “thầu” luôn khoảng rap. Tới lúc Hamlet Trương khoe chất giọng, điểm số mới bắt đầu vượt ngưỡng và dừng ở 276, vượt qua con số 267 điểm của đội Phan Mạnh Quỳnh.

Chiến thắng của Hamlet Trương – Tăng Phúc làm khách mời và người chơi đều nở nụ cười vui tươi vì đã lật độ sự thống trị của Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy.

Đội chơi thứ năm: Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy (ca khúc Anh Nhớ Mùa Đông Ấy)


Phan Mạnh Quỳnh- Thanh Duy giữ vững


Sau khi mất ghế vàng về tay đối thủ cũ, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy quyết tâm “lấy lại những gì đã mất” bằng ca khúc Anh Nhớ Mùa Đông Ấy từng được The Men thể hiện rất thành công năm 2012. Tiếp tục sở trường với các bài hát giai điệu nhẹ nhàng với ca từ ý nghĩa, qua chất giọng lắng đọng truyền tải cảm xúc, bộ đôi một lần nữa chiếm trọn tình cảm khán giả phía dưới.

Mang đến chút se lạnh giữa sắc xuân phơi phới, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy nhanh chóng đạt gần 200 điểm khi mới ở giữa màn trình diễn. Tuy nhiên, tiết mục này không đủ giúp đội nam ca sĩ 26 tuổi vượt qua 276 điểm của Hamlet Trương – Tăng Phúc khi chỉ nhận được 253 điểm.


Phan Mạnh Quỳnh- Thanh Duy giữ vững

Kết quả hai tập 4 và 5:

Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy (267 + 253 = 520 điểm)

Hamlet Trương – Tăng Phúc (234 + 276 = 510 điểm)

Lê Minh – Thái Dương (242 + 256 = 498 điểm)

Uyên Linh – Bích Hải (239 + 249 = 488 điểm)

Dũng Hà Hakoota – Olia Hoàng (232 + 222 = 454 điểm)


Như vậy, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy tiếp tục giữ vững “ngôi vương” và nhận được 50 triệu. Hamlet Trương – Tăng Phúc nhờ 108 điểm bình chọn khán giả trường quay nhận được 20 triệu đồng và sẽ tiếp tục cùng Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy đi tiếp vào vòng sau.

Chương trình nhạc hội song ca bước sang bảng thi đấu thứ ba với sự góp mặt của đội Phan Mạnh Quỳnh và đội Hamlet Trương cùng ba cặp đôi mới.

Tập 6 của Nhạc Hội Song ca phát sóng vào 19h Chủ Nhật ngày 5.2.2017.

Tin liên quan

Đọc thêm

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
Xem thêm