Tag

Phim “Confidential Assignment” của Hyun Bin và Yoona (SNSD) thắng lớn tại Bắc Mỹ

Điện ảnh - Âm nhạc 18/02/2017 09:40
aa
Sau khi gây sốt tại các rạp trong nước, bộ phim hành động “Confidential Assignment” (Nhiệm vụ tối mật) với sự tham gia của cặp đôi đình đám Hyun Bin và Yoona tiếp tục giành thắng lợi khi công chiếu tại Bắc Mỹ.

Phim “Confidential Assignment” của Hyun Bin và Yoona (SNSD) thắng lớn tại Bắc Mỹ

Theo trang Kpop Herald, phim “Confidential Assignment” (Nhiệm vụ tối mật)​ của CJ Entertainment đã lập kỷ lục khi thu về hơn 235.000 USD tiền vé trong ngày chiếu mở màn tại Bắc Mỹ.

Kỷ lục này đã giúp phim xếp thứ 29 trên bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất thị trường này tính từ đầu năm 2017 đến nay.

Trước đó, bộ phim cũng đã thu hút hơn 6 triệu khán giả trong 2 tuần kể từ khi công chiếu từ giữa tháng 1 và thu về 46 triệu USD tiền vé.

Bộ phim của Huyn Bin không chỉ đạt kỷ lục doanh thu mà còn được công nhận là phim ra mắt vào tháng 1 có lượng vé bán chạy nhất xứ kim chi.

Tính đến hiện tại, phim đã cán mốc 7 triệu vé bán ra và thu về 53 triệu USD trong khi ngân sách bỏ ra là khoảng 8,5 triệu USD.

Theo kế hoạch, “Confidential Assignment” sẽ tiếp tục được trình chiếu tại 40 quốc gia, trong đó có Việt Nam vào khoảng tháng 3 tới. Nam chính Huyn Bin còn gây sốt với hành động đẹp là mời mỗi khán giả đến rạp một ly cà phê miễn phí để cảm ơn.

Phim “Confidential Assignment” của Hyun Bin và Yoona (SNSD) thắng lớn tại Bắc Mỹ

Tạo hình mạnh mẽ của Huyn Bin trong phim

Phim “Confidential Assignment” của Hyun Bin và Yoona (SNSD) thắng lớn tại Bắc Mỹ

Anh phải thực hiện nhiều pha hành động và tập phát âm sao cho giống người Triều Tiên để vào vai thanh tra


“Confidential Assignment” có nội dung liên quan đến 2 nước Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên. Mỹ nam Hyun Bin vào vai một thanh tra Triều Tiên, anh phải lặn lội sang Hàn Quốc và phối hợp với lực lượng cảnh sát nước này triệt phá một nhóm tội phạm Triều Tiên đang lẩn trốn.

Để hoàn thành vai diễn này, Huyn Bin đã phải thực hiện rất nhiều cảnh hành động gay cấn trong phim. Tạo hình mạnh mẽ và đàn ông cũng "đốn tim" nhiều cô gái.

Nam diễn viên 34 tuổi được đánh giá là thành công với hình tượng mới mẻ, gai góc và mạnh mẽ. Anh đã thoát được mác công tử nhà giàu, đẹp trai, sành điệu chuyên đóng phim lãng mạn, tình tứ như Khu vườn bí mật, Tôi là Kim Sam Soon, Bởi vì yêu anh...

Phim “Confidential Assignment” của Hyun Bin và Yoona (SNSD) thắng lớn tại Bắc Mỹ

Diễn xuất của Yoona được đánh giá là có tiến bộ


Bên cạnh đó, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của thành viên xinh đẹp nhóm SNSD - Yoona. Trong phim, Yoona vào vai một cô gái bị thất nghiệp, yêu thầm chàng thanh tra Triều Tiên do Huyn Bin đóng. Cô bị trúng tiếng sét ái tình khi hai người vô tình chạm mặt nhau lần đầu tiên.

So với những vai diễn trong phim truyền hình trước đây, Yoona nhận được vô số lời khen cho lần xuất hiện trong bộ phim điện ảnh này. Lối diễn xuất tưng tửng của cô đã tạo ra những pha hài hước, khiến khán giả thấy bớt nặng nề khi xem những màn đấu trí hay các pha hành động mạo hiểm căng thẳng trong phim.

Với thành tích ấn tượng đã đạt được, chắn chắn “Confidential Assignment” sẽ tiếp tục gặt hái doanh thu phòng vé ấn tượng trong thời gian tới.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine" Văn hóa

GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine"

TTTĐ - Tối 8/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine". Đây là một sáng tác của GREY D với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp.
Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc” Văn hóa

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản Điện ảnh - Âm nhạc

Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

TTTĐ - Giana và Erik là hai nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong sự kiện Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng của đất nước hoa anh đào.
Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở” Điện ảnh - Âm nhạc

Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở”

TTTĐ - Vào dịp hoa ban đang nở rộ khắp đất trời Tây Bắc, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn đã thực hiện MV mới với ca khúc “Tiếng khèn mùa ban nở”. Đây là một sáng tác đang khá nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh, lời thơ Nguyên Như.
Xem thêm