Tag

Phó Thủ tướng Thường trực thăm bà con thôn Bản Bang, Hà Giang

Thời sự 25/04/2017 22:06
aa
TTTĐ.VN - Chiều 25/4, nhân chuyến công tác tại tỉnh Hà Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đến thăm bà con các dân tộc thôn Bản Bang, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Phó Thủ tướng Thường trực thăm bà con thôn Bản Bang, Hà Giang

Phó Thủ tướng Thường trực thăm bà con thôn Bản Bang, Hà Giang

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình hỏi thăm bà con thôn Bản Bang, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, Hà Giang.

Nói chuyện thân mật với bà con nhân dân các dân tộc thôn Bản Bang, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những kết quả về phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng an sinh, chăm lo y tế, giáo dục và giữ gìn bản sắc văn hoá các dân tộc trong thôn, đặc biệt là giữ gìn tiếng nói của dân tộc mình cho con em.

Phó Thủ tướng Thường trực mong muốn bà con trong thôn tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết các dân tộc. Đây là nền tảng quan trọng để cùng nhau nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, nâng cao dân trí, xóa đói giảm nghèo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình khẳng định, bên cạnh sự quan tâm, chăm lo to lớn của Đảng và Nhà nước cho đồng bào các dân tộc, bàn con cần nỗ lực không ngừng để có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đề nghị bà con tiếp tục giữ gìn truyền thống đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau trong thôn; thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo; chăm lo cho con em được học tập.

“Dù khó khăn thế nào cũng không để các cháu bỏ học, bởi đây chính là tương lai của các cháu và quê hương”, Phó Thủ tướng nhắn nhủ.

Phó Thủ tướng đề nghị bà con chăm lo bảo vệ môi trường, ăn ở hợp vệ sinh, không để phát sinh dịch bệnh; bảo đảm an ninh thôn xóm, không để mất tình làng nghĩa xóm, giải quyết các mâu thuẫn nhỏ ngay tại cơ sở, không để các thế lực xấu lợi dụng để chia rẽ, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân, ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của bà con. Bên cạnh đó, bà con cần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá tốt đẹp, không để bị mai một.




Tin liên quan

Đọc thêm

Đồng chí Đào Duy Tùng với công tác báo chí của Đảng Tin tức

Đồng chí Đào Duy Tùng với công tác báo chí của Đảng

TTTĐ - Nhiều năm gắn bó với công tác tư tưởng - lý luận của cách mạng Việt Nam, đồng chí Đào Duy Tùng là một nhà lãnh đạo hết sức quan tâm đến công tác tuyên truyền, báo chí của Đảng. Với báo chí cách mạng, đồng chí không chỉ hiện diện với tư cách là người lãnh đạo công tác tư tưởng đối với báo chí, là người trực tiếp lãnh đạo cơ quan báo chí, mà còn là một nhà báo lớn với những tác phẩm có giá trị lý luận lâu dài.
Đoàn công tác TP Hà Nội thăm huyện đảo Trường Sa Tin tức

Đoàn công tác TP Hà Nội thăm huyện đảo Trường Sa

TTTĐ - Chiều 16/4, Đoàn công tác của TP Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến làm Trưởng đoàn đã khởi hành chuyến công tác đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện đảo Trường Sa.
Sẽ có chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10 Tin tức

Sẽ có chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các Sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10/2024.
Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng Tin tức

Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

Đồng chí Đào Duy Tùng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Thường trực Bộ Chính trị - Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, người con ưu tú của xã Cổ Loa - Đông Anh anh hùng, người chiến sĩ cộng sản xuất sắc, tận tụy, suốt đời phấn đấu vì lý tưởng cách mạng, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng, Đảng bộ xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay.
Dư địa hợp tác giữa Việt Nam và Apple còn rất lớn Tin tức

Dư địa hợp tác giữa Việt Nam và Apple còn rất lớn

TTTĐ - Ngày 16/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple của Hoa Kỳ - công ty công nghệ lớn nhất thế giới và từ năm 2019 là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Việt Nam (trên 16 tỷ USD).
Năm 2025, khởi công 1-2 dự án cải tạo chung cư cũ Tin tức

Năm 2025, khởi công 1-2 dự án cải tạo chung cư cũ

TTTĐ - Mục tiêu là cuối năm 2024 phải chọn được nhà đầu tư để năm 2025, Hà Nội phải khởi công cải tạo, xây dựng lại 1-2 khu chung cư cũ. Điều quan trọng là phải chọn đúng nhà đầu tư đủ năng lực và có thể thực hiện dự án trong thời gian khoảng 3 năm để người dân không phải tạm cư quá dài.
Bảo đảm tiến độ vận hành Nhà máy nước thải Yên Xá Tin tức

Bảo đảm tiến độ vận hành Nhà máy nước thải Yên Xá

TTTĐ - Sáng 16/4, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội đã đi kiểm tra tiến độ thi công Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá.
Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng giữ chức Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ Nhân sự

Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng giữ chức Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

TTTĐ - Sáng 16/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì lễ công bố và trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ tại Quận ủy Tây Hồ.
Giải quyết dứt điểm những vấn đề còn ý kiến, tư duy khác nhau Tin tức

Giải quyết dứt điểm những vấn đề còn ý kiến, tư duy khác nhau

TTTĐ - Sáng 16/4, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp với Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và một số bộ, ngành liên quan về tiến độ xây dựng các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai năm 2024. 16/04/2024 12:08
Cử tri lo lắng về tội phạm lừa đảo, giá vàng tăng cao Tin tức

Cử tri lo lắng về tội phạm lừa đảo, giá vàng tăng cao

TTTĐ - Trưởng ban Dân nguyện Dương Thanh Bình đề xuất Chính phủ chỉ đạo Bộ Công an tăng cường ngăn chặn và xử lý nghiêm tội phạm lừa đảo, đánh bạc, thanh thiếu niên phóng nhanh, vượt ẩu...
Xem thêm