Tag

Quán quân Mai Chi ra mắt single dành tặng mẹ

Điện ảnh - Âm nhạc 01/03/2017 16:31
aa
TTTĐ.VN- Hai tháng sau khi giành được giải thưởng quán quân của cuộc thi Gương Mặt Thân Quen Nhí 2016, nhân ngày 8/3, bé Mai Chi chuẩn bị ra mắt single đầu tay với tên gọi Lòng Mẹ.

Quán quân Mai Chi ra mắt single dành tặng mẹ

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng những tài năng sẵn có, cô bé Mai Chi đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi vượt qua các đối thủ đáng gờm để trở thành quán quân của Gương Mặt Thân Quen Nhí 2016. Nếu như bé Quốc Thái từng đoạt giải quán quân cuộc thi Đồ rê mí 2013, bé Diệp Nhi lọt vào top 10 cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016, bé Công Quốc, Nhã Thy từng là thí sinh của Giọng hát Việt nhí... thì Mai Chi chỉ là “lính mới”, thiếu nhiều kinh nghiệm thi thố.

Quán quân Mai Chi ra mắt single dành tặng mẹ


Theo tiết lộ của bố mẹ Mai Chi thì trước khi tham gia Gương mặt thân quen nhí 2016, cô bé 8 tuổi này cũng chưa từng theo học bất cứ trường lớp nào. Người thầy đầu tiên của Mai Chi chính là cậu anh trai năm nay 12 tuổi, bé Lý Vĩnh Hòa, từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2014. Bé Lý Vĩnh Hòa từng gây ấn tượng với khán giả cũng như giới truyền thông tại mùa giải năm 2014 với ca khúc Chiếc Khăn Piêu cũng như tính cách dễ thương, thật thà và có phần nhút nhát của mình. Trái ngược với anh trai, bé Mai Chi (tên đầy đủ là Lý Khánh Mai Chi) láu lỉnh và dạn dĩ hơn nhiều.


Theo tiết lộ của Lê Giang, khi được chia cặp với Mai Chi, nữ nghệ sĩ đã vô cùng lo lắng. Mai Chi không chỉ là cô bé nhỏ tuổi nhất, kinh nghiệm ca hát diễn xuất không có mà gia đình cũng không có ai theo đuổi nghệ thuật để hướng dẫn cho bé nhiều thêm. Bản thân Lê Giang là diễn viên hài, nên phần hát hò cũng không tốt như các huấn luyện viên khác. Tuy nhiên, huấn luyện viên Lê Giang cũng như các vị giám khảo như Hoài Linh, Hồng Vân hay Mỹ Linh đều phải thừa nhận cô bé Mai Chi rất thông minh, nói tới đâu hiểu tới đó, sáng dạ và có tố chất nghệ sĩ nên khi lên sân khấu là diễn xuất thần.


Quán quân Mai Chi ra mắt single dành tặng mẹ


Với tiết mục Mục Kỳ Liên cứu mẹ ở tập 10, chính giám khảo Hoài Linh đã phải phá lệ khi quyết định thưởng cho bé Mai Chi và huấn luyện viên Lê Giang số tiền 50 triệu vì anh quá phục tài năng của cô bé. Với tiết mục Thần nữ dâng ngũ linh kỳ trong đêm Chung kết, Mai Chi một lần nữa thể hiện được năng khiếu xuất thần khi chọn và thể hiện một loại hình hát rất khó là hát bội và giành được chiến thắng chung cuộc.

Sau 2 tháng giành được giải thưởng quán quân, bé Mai Chi được bố mẹ tặng thưởng cho một chuyến du lịch cùng với cả nhà tại Đà Lạt và một single đầu tay. Vốn không có nhiều kinh nghiệm về nghệ thuật, nhưng mẹ của bé đã cố gắng tìm hiểu, đồng thời mời ekip để bắt tay chuẩn bị cho con gái một sản phẩm âm nhạc đầu tay chỉnh chu nhất. Song song việc tới trường học văn hóa, bé Mai Chi được bố mẹ đưa đi học luyện thanh, tập luyện, vỡ bài các ca khúc mới. Trong sản phẩm đầu tay lần này, bé cùng với gia đình đã quyết định chọn chủ đề về Mẹ để ra mắt khán giả. Single Lòng Mẹ với 3 ca khúc của bé Mai Chi sẽ được ra mắt vào dịp 8/3 sắp tới.


Bộ ảnh của bé Mai Chi và anh trai Lý Vĩnh Hòa

Photo: Kent Nguyễn
Makeup: Trần Đại Nhân

Tin liên quan

Đọc thêm

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại Điện ảnh - Âm nhạc

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ứng dụng công nghệ hiện đại, các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khán giả mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trong các tác phẩm điện ảnh đó có không ít sản phẩm văn hóa độc hại, cần phải kiên quyết loại bỏ.
Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping Điện ảnh - Âm nhạc

Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping

TTTĐ - Tối 19/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), chương trình nghệ thuật thực cảnh kết hợp 3D mapping đã diễn ra nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Đông Anh, mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khán giả.
Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội bày tỏ: "Xin phép được coi đây là một món quà giàu ý nghĩa của Báo Nhân Dân, IB Group dành cho Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô" trong buổi ra mắt MV Kenny G "Going Home".
Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Xem thêm