Tag

Ra mắt phần mềm quản lý salon và spa chuyên nghiệp PLA8+

Khởi nghiệp sáng tạo 26/06/2017 22:32
aa
TTTĐ.VN - Ngày 26/6/2017, tại Hà Nội, Công ty CP phần mềm PLA tổ chức ra mắt phần mềm quản lý salon và spa mang tên PLA 8+ với rất nhiều tính năng ưu Việt được các chủ salon và spa có mặt tại sự kiện rất hứng thú và đánh giá cao.

Ra mắt phần mềm quản lý salon và spa chuyên nghiệp PLA8+

Ra mắt phần mềm quản lý salon và spa chuyên nghiệp PLA8+

Ông Ngô Đức Chiến - TGĐ Cty cổ phần phần mềm PLA trao quà tặng cho bà Phạm Lan Phương - Đại diện công ty Vy Phương miền bắc - khách hàng đầu tiên đặt mua phần mềm tại sự kiện.

Trước những khó khăn của các chủ salon, Công ty cổ phần đầu tư công nghệ PLA8+ đã nghiên cứu và cho ra đời phần mềm quản lý salon PLA8+. Đây là sản phầm giúp các chủ salon quản lý một cách toàn diện và chính xác nhất. PLA8+ hướng tới giải quyết các khó khăn cho chủ doanh nghiệp trong quản trị các salon và spa bởi tính năng hiệu quả và tiện dụng.

Tính năng nổi bật đầu tiên của PLA là tính năng chăm sóc khách hàng với khả năng lưu giữ các thông tin liên quan đến khách hàng như ngày sinh nhật, thời điểm làm tóc trước đó, loại mỹ phẩm đã sử dụng…. Với những thông tin này, chủ salon có thể chăm sóc khách hàng một cách tận tình như: chúc mừng sinh nhật, đặt lịch hẹn, đặc biệt có được lịch sử chăm sóc tóc chi tiết và khoa học. Với tính năng này, chủ salon dễ dàng chăm sóc một cách tận tình và đúng thời điểm giúp cho mối quan hệ giữa khách hàng và chủ salon trở nên thân thiết và gắn bó hơn.

Quản lý nhân viên của phần mềm quản lý salon PLA8+ giúp các chủ salon chấm công, quản lý giờ làm việc của nhân viên một cách dễ dàng hiệu quả. Đặc biệt, PLA8+ giúp cho chủ salon biết được từng nhân viên đã hoàn thành công việc để tính tỉ lệ phần trăm hoa hồng cho nhân viên nhanh và chính xác nhất cũng như biết được khách hàng đánh giá thế nào về nhân viên của mình.

Tính năng quản lý kho của phần mềm quản lý salon PLA8+ giúp quản lý toàn bộ các loại sản phẩm mỹ phẩm, hóa chất được nhập vào salon. Phần mềm quản lý salon PLA8+ giúp cho chủ salon quản lý số lượng hàng hóa còn lại trong salon để có kế hoạch nhập hàng cho phù hợp. Đây là tính năng rất hữu ích giúp các chủ salon có thể dễ dàng truy cập và biết rõ thông tin về các loại mỹ phẩm, hóa chất hiện có mà không cần kiểm kê lại.

Chức năng báo cáo doanh thu của phần mềm quản lý salon PLA8+ có thể xuất báo cáo doanh thu cho một chuỗi các salon mà nhà tạo mẫu sở hữu hoặc xuất báo cáo doanh thu theo từng salon.

Không những thế, phần mềm lập báo cáo cho doanh thu theo từng loại sản phẩm dịch vụ trong salon. Ngoài ra, phần mềm quản trị salon PLA8+ cũng có thể lập báo cáo doanh thu cho từng nhân viên tại cửa hàng.

Đây là tiện ích giúp các chủ salon dễ dàng kiểm soát được doanh số và lợi nhuận của salon mình quản lý. Chính điều này giúp chủ salon hoạch định tầm nhìn dài hạn cũng như chiến lược kinh doanh trong từng giai đoạn.

Phần mềm quản lý salon PLA8+ có thể hoạt động trên điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop. Do vậy, chủ salon có thể sử dụng phần mềm ở bất cứ nơi đâu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Không chỉ thế, phần mềm quản lý salon PLA8+ còn có thể nhắn tin SMS chúc mừng sinh nhật hoặc nhắc hẹn làm tóc cho khách hàng. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý salon PLA8+ so với các loại phần mềm quản trị khác trên thị trường.

Tại buổi ra mắt, phần mềm PLA8+ đã nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao của các chủ salon và spa.

Đặc biệt, ngay trong buổi ra mắt phần mềm PLA8+, Công ty Vy Phương miền Bắc đã đặt mua 10 bộ phần mềm này cho công ty của mình.

Tin liên quan

Đọc thêm

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng Kinh tế

Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng

TTTĐ - Phiên chợ thanh niên Quảng Ngãi góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, góp phần đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số Khởi nghiệp sáng tạo

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế kết nối giữa doanh nghiệp và thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 là sự kiện khoa học - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế nhằm thực hiện các mục tiêu đề án lan tỏa khát vọng khởi nghiệp của Chính phủ và định hướng của tỉnh Quảng Nam.
Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc Khởi nghiệp sáng tạo

Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế vừa tổ chức trao giải cuộc thi “Khởi nghiệp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” và cuộc thi “Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn” năm 2023.
Xem thêm