Tag

Ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành Lazada tại iCare Center

Công nghệ số 03/04/2017 10:09
aa
TTTĐ.VN – Từ nay, khách hàng mua máy tính, máy tính bảng và điện thoại trên Lazada sẽ được bảo hành và chăm sóc sản phẩm miễn phí tại Hệ thống Bệnh viện máy tính Quốc tế iCare (iCare Center). Chiến lược hợp tác này là một trong những nỗ lực của Lazada nhằm giải quyết các trở ngại của người tiêu dùng khi mua sắm các vật dụng điện tử trực tuyến; góp phần vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao niềm tin khách hàng đối với thương mại điện tử (TMĐT).

Ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành Lazada tại iCare Center


Ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành Lazada tại iCare Center
CEO Lazada Việt Nam, ông Alexandre Dardy và Tổng giám đốc iCare Center, ông Nguyễn Đình Quốc Tú


Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, chia sẻ về ý nghĩa của chiến lược hợp tác: “Việc mua hàng điện tử, công nghệ trực tuyến thường khiến người tiêu dùng ngần ngại vì vấn đề sửa chữa, bảo hành sản phẩm sau đó. Nắm bắt được nhu cầu này Lazada hợp tác cùng iCare để mang đến dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra, đổi trả, sửa chữa và bảo hành sản phẩm; tạo sự tin tưởng tốt hơn trong việc mua sắm trên nền tảng TMĐT”.

Quy trình hậu mãi của Lazada tại iCare diễn ra rất đơn giản. Khách hàng có nhu cầu có thể mang laptop, máy tính bảng, điện thoại mua trên Lazada đến trung tâm iCare gần nhất, cung cấp mã số đơn hàng hoặc số điện thoại mua hàng cho nhân viên iCare để được kiểm tra, sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Lazada và iCare cam kết quá trình truy xuất thông tin diễn ra không quá 5 phút. Trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, phải sửa chữa có thu phí, iCare hỗ trợ mức giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng của Lazada.

Ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành Lazada tại iCare Center
Khách hàng Lazada đến trung tâm iCare để bảo hành sản phẩm

Ông Nguyễn Đình Quốc Tú, Tổng giám đốc iCare, cho biết thêm: “Là một hệ thống cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị cầm tay và di động chuyên nghiệp đã hoạt động được 7 năm với 10 chi nhánh trên khắp TP HCM, tôi tự tin đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm của iCare có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất của Lazada. Quy trình sẽ diễn ra nhanh chóng do iCare đã được tập huấn truy xuất và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của Lazada. Tôi tin mua online – bảo hành offline là xu hướng phát triển tất yếu, và iCare rất tự hào là người tiên phong bắt tay với nhà TMĐT số 1 Việt Nam”.

Ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành Lazada tại iCare Center
Bên trong iCare Center

Trong tháng 4/2017, dịch vụ hậu mãi offline của Lazada sẽ có độ phủ toàn quốc và được quảng bá rộng rãi đến 2 triệu lượt khách hàng ghé thăm Lazada.vn mỗi ngày. Đồng thời, Lazada cũng triển khai dịch vụ cho khách mượn điện thoại di động sử dụng thay thế trong thời gian thiết bị được giữ lại để sửa chữa hoặc bảo hành.

iCare thành lập vào năm 2010 với tên gọi Bệnh viện Máy tính Quốc tế iCare. Đến 8/2014, hệ thống nhận diện thương hiệu được thay đổi thành iCareCenter đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, iCare Center có 10 chi nhánh ở khắp các quận trong TP.HCM với nhân sự hơn 200 người, hoạt động trong các lĩnh vực: Kinh doanh, sửa chữa máy tính, điện thoại và các thiết bị công nghệ thông tin; Cung cấp và triển khai các giải pháp ứng dụng hạ tầng Network; Đào tạo nhân lực sửa chữa cho ngành công nghệ thông tin…

Khách hàng đã mua sản phẩm laptop, máy tính bảng, điện thoại trên Lazada có nhu cầu có thể liên hệ hệ thống iCare qua số điện thoại hotline: 1900 6076 và/hoặc đem sản phẩm tới cửa hàng gần nhất

  • iCare Center Tân: Bình: 216 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, ĐT (08) 6292 3101
  • iCare Center Thủ Đức: 240 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. ĐT: (08) 6283 8323
  • iCare Center Phú Nhuận: 114 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận. ĐT: (08) 3990 0000
  • iCare Center Gò Vấp: 304 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp. ĐT: (08) 6295 7295
  • iCare Center Hùng Vương: 151 Hùng Vương, phường 4, quận 5. ĐT: (08) 7300 3839
  • iCare Center Tân Phú: 905 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú. ĐT: (08) 7309 3979
  • iCare Center Quận 7: 423 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7. ĐT: (08) 7300 0979
  • iCare Center Quận 5: 199 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5. ĐT: (08) 7309 0979
  • iCare Center Bình Chánh: A18/17 Quốc lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. ĐT: (08) 7309 0739.
  • iCare Center KTX: Tòa A2, Khu B, KTX ĐHQG HCM. ĐT: (08) 6278 9678.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop Công nghệ số

Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop

TTTĐ - Đánh dấu cột mốc 2 năm tăng trưởng ấn tượng và dẫn đầu xu hướng Shoppertainment tại Việt Nam, TikTok Shop đã tổ chức thành công sự kiện TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth).
Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt Công nghệ số

Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt

TTTĐ - Ngày 15/4, quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) bắt đầu thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 16 điểm đỗ xe, bãi đỗ xe tĩnh. Các đơn vị liên quan bước đầu hoàn tất công tác chuẩn bị thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn.
Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số? Công nghệ số

Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số?

TTTĐ - Theo các chuyên gia công nghệ, trong kỷ nguyên số, rủi ro mất an toàn thông tin (ATTT) là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất đối với các doanh nghiệp.
Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á Chuyển đổi số

Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á

TTTĐ - Được khánh thành và đi vào hoạt động từ cuối tháng 12/2022, Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung Việt Nam (SRV) đã hiện thực hóa kế hoạch của Samsung trong việc đưa Việt Nam vượt qua vai trò là cứ điểm sản xuất toàn cầu để trở thành cứ điểm chiến lược về nghiên cứu và phát triền của tập đoàn.
Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng Công nghệ số

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware Công nghệ số

Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware

TTTĐ - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã xây dựng cẩm nang về một số biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp...
Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Nhịp sống phương Nam

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ Chuyển đổi số

Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

TTTĐ - Nhấn mạnh chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương đồng lòng, phối hợp đồng bộ trong triển khai công tác này.
TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng Nhịp sống phương Nam

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Hội nghị quán triệt, triển khai công tác của Tiểu ban An toàn, An ninh mạng TP HCM (Tiểu ban), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, bảo đảm an toàn, an ninh mạng được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong điều kiện, bối cảnh hiện nay. Công tác này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với những cơ chế, chính sách phù hợp để đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dân và quốc gia.
Xem thêm