Tag

Sau vòng 32 Premier League: Mạnh, yếu đối lập

Bóng đá 10/04/2017 11:10
aa
TTTĐ.VN – Giải Ngoại hạng Anh đã bước vào những vòng đấu cuối, các đội bóng mạnh không được phép chủ quan thêm nữa. Bởi thế, tại vòng 32 không có nhiều bất ngờ, các đội bóng lớn đều có những chiến thắng quan trọng…

Sau vòng 32 Premier League: Mạnh, yếu đối lập

Phải đá sớm nhất vòng nhưng Tottenham không gặp bất cứ khó khăn nào trước Watford. Cho dù Harry Kane chưa thể đá chính, “Gà trống” vẫn dễ dàng đè bẹp Watford 4 bàn không gỡ nhờ phong độ ấn tượng của các tiền vệ. Chiến thắng đậm giúp Tottenham tạo áp lực đáng kể lên Chelsea. Tuy nhiên, áp lực này không thể khiến The Blues phân tâm trong trận đấu với Bournemouth diễn ra ngay sau đó. Tại Dean Court, đội bóng của Conte đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-1. Ngôi sao chính của họ vẫn là Kante và Hazard.

Với những gì các cầu thủ áo xanh thể hiện, thật khó hy vọng họ sẽ xảy chân liên tiếp trong các vòng đấu cuối. Hiện tại, Tottenham vẫn kém Chelsea 7 điểm trong khi 2 đội còn lại 7 trận đấu. Đây là khoảng cách quá khó san lấp bởi lẽ The Blues được phép thua thêm 2 trận trong khi Tottenham phải toàn thắng đến hết giải.

Sau vòng 32 Premier League: Mạnh, yếu đối lập

Ibrahimovic ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd

Ở cuộc đua top 4, Liverpool, ManCity và Man Utd đều chiến thắng. Vất vả nhất là Liverpool, đội mất một loạt trụ cột trên sân StokeCity. HLV Jurgen Klopp thậm chí phải sử dụng tiền đạo trẻ Ben Woodburn (sinh năm 1999) ngay từ đầu. Tuy vậy, khoảnh khắc lóe sáng của Coutinho và Firmino vừa đủ giúp The Reds giành 3 điểm rất quan trọng.

Với chiến thắng này, Liverpool duy trì khoảng cách 6 điểm với Man Utd - đội đã thắng dễ Sunderland 3-0 nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Đối thủ nguy hiểm khác của Liverpool là Arsenal sẽ ra sân đêm nay - làm khách của CrystalPalace.

Không có nhiều hy vọng giành vé dự Champions League nhưng Everton tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi đè bẹp Leicester City với tỉ số 4-2, qua đó chặn đứng thành tích toàn thắng của HLV Craig Shakespeare.

Top đầu toàn thắng cũng có nghĩa top cuối… toàn thua. Ngoài Bournemouth thua Chelsea, Hull City thua Man City, Sunderland thua Man Utd, vòng 32 có 2 cuộc đối đầu trực tiếp của nhóm đua trụ hạng là Middlesbrough - Burnley và West Ham - Swansea. Kết quả, các đội trong nhóm “cầm đèn đỏ” đều thất thế.

Trong khi Boro chỉ có 1 điểm trước Burnley thì Swansea thua tối thiểu West Ham. Càng lúc, vòng xoáy nguy hiểm các siết chặt các đội bóng này. Cùng với Sunderland, cơ hội trụ hạng của Middlesbrough còn lại rất ít cho dù họ đã “trảm tướng”. Tình cảnh của Swansea lạc quan hơn chút ít khi họ còn cơ hội cạnh tranh với CrystalPalace và HullCity.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 32 Premier League

08/04/17 18:30

Tottenham

4-0

Watford

08/04/17 21:00

West Brom

0-1

Southampton

08/04/17 21:00

Stoke City

1-2

Liverpool

08/04/17 21:00

Middlesbrough

0-0

Burnley

08/04/17 21:00

Man City

3-1

Hull

08/04/17 21:00

West Ham

1-0

Swansea

08/04/17 23:30

Bournemouth

1-3

Chelsea

09/04/17 19:30

Sunderland

0-3

Man Utd

09/04/17 22:00

Everton

4-2

Leicester City

11/04/17 02:00

Crystal Palace

-

Arsenal

Tin liên quan

Đọc thêm

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Xem thêm