Tag

Schneider Electric và Hawee hợp tác chuyển giao công nghệ

Chuyển đổi số 03/06/2017 21:47
aa
TTTĐ.VN- Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa đã ký thoả thuận hợp tác với Công ty Sản xuất và Thương mại Hawee về việc sản xuất và kinh doanh tủ trung thế hợp bộ cách điện không khí PIX24 ở Việt Nam. PIX 24 là tủ trung thế hoàn chỉnh cho tất cả các lưới điện lên đến 24kV.

Schneider Electric và Hawee hợp tác chuyển giao công nghệ

Hawee là nhà sản xuất đầu tiên được Schneider Electric cấp phép tại Việt Nam và là đơn vị thứ 2 trên thế giới được nhượng quyền để sản xuất tủ trung thế PIX24 ngoài hệ thống nhà máy của Schneider Electric.

Theo thỏa thuận, Hawee được uỷ quyền sản xuất, lắp ráp, kiểm tra và kinh doanh sản phẩm PIX24, thông qua việc áp dụng kỹ thuật và công nghệ sản xuất của Schneider Electric.

Nhằm trang bị năng lực và kiến ​​thức phục vụ cho việc sản xuất, nhân viên của công ty Hawee đã được các chuyên gia của Schneider Electric đào tạo về kỹ thuật, nâng cao nghiệp vụ về quá trình sản xuất và lắp ráp PIX24 tại Indonesia.

Schneider Electric và Hawee hợp tác chuyển giao công nghệ


Tủ trung thế PIX24 có thông số và độ tin cậy nổi bật, giúp đảm bảo cho hệ thống vận hành liên tục nhờ công nghệ dễ sử dụng và bảo trì dễ dàng.

Một số tính năng chính của thiết bị bao gồm điều khiển và hiển thị tập trung ở mặt trước cửa tủ; Rút kéo và đưa máy cắt vào chỉ thực hiện được khi cửa tủ đóng; Khóa liên động và khóa ổ giúp tránh được sai sót do người vận hành; Dể dàng lắp đặt nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và đồng nhất.

Tủ hợp bộ cách điện không khí PIX24 được sử dụng cho hệ thống phân phối điện trung thế mọi thị trường, đặc biệt là các trạm đầu nguồn của Điện lực và những lĩnh vực yêu cầu độ tin cậy cao như, năng lượng, dầu khí, luyện kim, hóa chất, ứng dụng trên biển, hàng hải và cơ sở hạ tầng.


Bà Đỗ Thị Thu Hương, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hawee, cho biết: “Hợp tác với Schneider Electric là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh dài hạn của Hawee. Sau thành công chuyển giao công nghệ sản phẩm Blokset vào năm 2014, Hawee tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ Schneider Electric để chuyển giao công nghệ tủ trung thế. Đây là dòng sản phẩm chiến lược toàn cầu của Schneider Electric, được ứng dụng trong tất cả các thị trường phân phối điện năng, và ngành công nghiệp nặng”.

Ông Yoon Young Kim, Tổng Giám đốc Schneider Electric Việt Nam, Myanmar và Campuchia, cho biết: “Thỏa thuận hợp tác này là một phần trong kế hoạch kinh doanh của công ty nhằm gia tăng sản lượng trong nước. Cùng với đó, việc sản xuất PIX24 tại địa phương sẽ giúp rút ngắn thời gian sản xuất và tạo ra giá thành cạnh tranh cho sản phẩm, nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn. Đối với tất cả các ứng dụng, chúng tôi luôn muốn cung cấp các giải pháp được thiết kế phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Chúng tôi tin rằng ​​PIX 24 sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu về tủ trung thế của khách hàng”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Chuyển đổi số góp phần đổi mới ngành Y tế Chuyển đổi số

Chuyển đổi số góp phần đổi mới ngành Y tế

TTTĐ - Ngày 10/4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024. Hội nghị được kết nối với 1.200 điểm cầu ở 63 tỉnh/ thành phố.
Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng Công nghệ số

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware Công nghệ số

Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware

TTTĐ - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã xây dựng cẩm nang về một số biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp...
Chữ ký số - "chìa khoá" xây dựng công dân số, chính quyền số Chuyển đổi số

Chữ ký số - "chìa khoá" xây dựng công dân số, chính quyền số

TTTĐ - Việc phổ cập chữ ký số cá nhân sẽ giúp giải quyết tất cả các thủ tục hành chính qua mạng, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, giảm thiểu chi phí hành chính. Đồng thời, chữ ký số cá nhân còn có thể ứng dụng để thay thế việc xác thực bằng mã OTP trong các giao dịch ngân hàng, tài chính với tính bảo mật cao hơn.
Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch Nhịp sống phương Nam

Chuyển đổi số là yếu tố "sống còn" với doanh nghiệp du lịch

TTTĐ - Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong tại hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra tại TP HCM.
Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có Công nghệ số

Giá Galaxy Tab S9 series giảm mạnh tháng 4, nhiều model Galaxy Tab khác giá thấp chưa từng có

TTTĐ - Ngày đại lễ 30/4 - 1/5, nhu cầu mua sắm máy tính bảng và điện thoại để đi chơi và du lịch dài ngày càng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu lớn này, tablet Galaxy Tab S9 series và loạt Galaxy Tab được giảm giá cực "sâu", có model từ cao cấp đến giá rẻ giảm mạnh chưa từng có.
Đầu tư cho công nghệ nhiều hơn sẽ tạo được sức hút doanh nghiệp Chuyển đổi số

Đầu tư cho công nghệ nhiều hơn sẽ tạo được sức hút doanh nghiệp

TTTĐ - Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ, muốn biến Bình Định thành trung tâm khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, đầu tiên chính quyền tỉnh phải ứng dụng KHCN, tự mình đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số trước.
Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ Chuyển đổi số

Chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ

TTTĐ - Nhấn mạnh chuyển đổi sang địa chỉ Internet thế hệ mới IPv6 là việc không thể chậm trễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và địa phương đồng lòng, phối hợp đồng bộ trong triển khai công tác này.
TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng Nhịp sống phương Nam

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Hội nghị quán triệt, triển khai công tác của Tiểu ban An toàn, An ninh mạng TP HCM (Tiểu ban), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, bảo đảm an toàn, an ninh mạng được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong điều kiện, bối cảnh hiện nay. Công tác này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với những cơ chế, chính sách phù hợp để đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dân và quốc gia.
Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld Công nghệ số

Giá S23 Ultra ưu đãi "bất ngờ" tại MobileWorld

TTTĐ - Cơ hội tuyệt vời nhất trong năm để bạn sở hữu mẫu Samsung S23 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ - Vua của điện thoại Android năm 2023, với mức giá ưu đãi cực lớn từ cửa hàng MobileWorld.
Xem thêm