Tag

Sơn Tùng M-TP sẽ đứng chung sân khấu với “đàn chị” Mỹ Tâm

Điện ảnh - Âm nhạc 22/02/2017 22:30
aa
Hai ca sĩ cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Tuấn Hưng, Bích Phương, Trung Quân Idol sẽ biểu diễn trong đêm nhạc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại Hà Nội.

Sơn Tùng M-TP sẽ đứng chung sân khấu với “đàn chị” Mỹ Tâm

Sau vụ ồn ào không xin phép tác giả lời Việt khi hát ca khúc “Anh thì không”, sắp tới nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ có buổi biểu diễn tại Hà Nội, đứng chung sân khấu với giọng ca “Nơi này có anh” – Sơn Tùng M-TP.

Đêm nhạc mang tên live show “Tình khúc cho em” có sự tham gia của 5 ca sĩ nổi tiếng, bao gồm Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Trung Quân Idol và Bích Phương.

Mỹ Tâm sẽ hát nhiều ca khúc quen thuộc đồng thời có tiết mục song ca với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Và cũng trong đêm nhạc này, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP biểu diễn cùng Mỹ Tâm.

Sơn Tùng cũng sẽ gửi đến khán giả những ca khúc được yêu thích nhất của mình, trong đó có những sản phẩm âm nhạc mới đang tạo cơn sốt trong giới trẻ như "Nơi này có anh", "Lạc trôi"...

Sơn Tùng M-TP sẽ đứng chung sân khấu với “đàn chị” Mỹ Tâm

5 ca sĩ là Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng, Trung Quân và Bích Phương sẽ tham gia đêm nhạc “Tình khúc cho em”. Ảnh: BTC.

Đêm nhạc “Tình khúc cho em” có chủ đề về tình yêu nhưng hướng đến tôn vinh phụ nữ, phù hợp với dịp Quốc Tế phụ nữ 8/3.

Đại diện BTC cho biết: “Tình yêu có muôn vàn sắc thái. Nhưng tình yêu sẽ chỉ trọn vẹn khi người phụ nữ được hạnh phúc. Tình khúc cho em là món quà mà chúng tôi và các nghệ sĩ dành tặng cho khán giả”.

Live show “Tình khúc cho em” diễn ra vào 20h ngày 5/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Tin liên quan

Đọc thêm

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại Điện ảnh - Âm nhạc

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ứng dụng công nghệ hiện đại, các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khán giả mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trong các tác phẩm điện ảnh đó có không ít sản phẩm văn hóa độc hại, cần phải kiên quyết loại bỏ.
Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping Điện ảnh - Âm nhạc

Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping

TTTĐ - Tối 19/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), chương trình nghệ thuật thực cảnh kết hợp 3D mapping đã diễn ra nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Đông Anh, mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khán giả.
Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội bày tỏ: "Xin phép được coi đây là một món quà giàu ý nghĩa của Báo Nhân Dân, IB Group dành cho Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô" trong buổi ra mắt MV Kenny G "Going Home".
Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Xem thêm