Tag

“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

Điện ảnh - Âm nhạc 01/04/2017 16:33
aa
TTTĐ.VN – Tuy chưa chính thức lên sóng nhưng “Sống chung với mẹ chồng” đã có sức hút rất lớn với khán giả xem truyền hình với nhiều diễn đàn được mở ra để thảo luận về bộ phim. Nắm bắt thời cơ này, VTV vừa lập tức quyết định tăng tần suất phát sóng bộ phim này lên 3 buổi/tuần thay vì 2 buổi/tuần như kế hoạch ban đầu.

“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

“Sống chung với mẹ chồng” – “Cuộc nội chiến tâm lý” nóng bỏng, luôn là đề tài hấp dẫn được khai thác dưới nhiều góc cạnh độc đáo.

“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

32 tập phim “Sống chung với mẹ chồng” tuy chưa chính thức lên sóng nhưng đã có sức hút rất lớn với khán giả xem truyền hình. Nhiều diễn đàn đã được lập ra để thảo luận, nhiều quan điểm, ý kiến, nhiều phỏng đoán cũng được khán giả tỏ bày...

Để đáp ứng sự mong mỏi của quý vị khán giả, Đài Truyền hình Việt Nam quyết định điều chỉnh lịch phát sóng 32 tập phim “Sống chung với mẹ chồng” với thời lượng và tần xuất dầy hơn.

“Sống chung với mẹ chồng” – 32 tập được phát sóng 20h45 trong 3 ngày liên tiếp: thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 5/4/2017, thay vì hai buổi thứ 5, thứ 6 như dự định ban đầu.


“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

Các nhân vật trong cuộc “Sống chung với mẹ chồng”: mẹ chồng, con trai và nàng dâu, ai là người sẽ thực sự đem lại hạnh phúc, sự ấm êm cho ngôi nhà chung? Với người mẹ, họ có sẵn sàng chia sẻ tình yêu con trai vô bờ bến của mình cho cô con dâu mới về kia không? Với nàng dâu, cô đã sẵn sàng bước vào cuộc sống chung mới, trở thành tình yêu của cả mẹ và chồng mình? Còn với chàng trai, người đàn ông duy nhất giữa 2 người đàn bà, anh sẽ làm gì để giữ gìn chữ hiếu bên cạnh chữ tình một cách hoàn hảo?


“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

32 tập phim “Sống chung với mẹ chồng” khéo léo đưa đến một sự thật mà ít người để ý tới: Trong mối quan hệ của 2 chủ thể chính là mẹ chồng – nàng dâu, người con trai đóng vai trò quan trọng nhất. Đối mặt với sự khủng hoảng của mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, một người đàn ông được đánh giá là thông minh, bản lĩnh khi anh ta hiểu rằng sẽ không có một sự lựa chọn nào là hợp lí giữa hai người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Và chắc chắn nếu là một người đàn ông bản lĩnh, họ sẽ không bao giờ để mẹ và vợ phải cảm nhận sự tổn thương khi không được lựa chọn.


“Sống chung với mẹ chồng” chưa phát sóng đã hút khán giả, VTV quyết định tăng tần suất phát sóng

32 tập phim “Sống chung với mẹ chồng” không xây dựng “cuộc chiến” mẹ chồng nàng dâu nhằm gây ra những suy nghĩ trái chiều của khán giả đối với 2 người phụ nữ. Với “Sống chung với mẹ chồng”, mối quan hệ này không có “đúng – sai”, không có nhân vật “chính diện hay phản diện”. Bộ phim để cho khán giả tự mình lựa chọn họ sẽ đứng ở vị trí của bà mẹ chồng hay của cô con dâu, từ đó đưa ra cách nhìn và lối sống phù hợp. Đôi khi chỉ một thay đổi nho nhỏ trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử, thì cả mẹ chồng và nàng dâu đều có thể dễ dàng “sống chung” hoà thuận.

Tin liên quan

Đọc thêm

Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội bày tỏ: "Xin phép được coi đây là một món quà giàu ý nghĩa của Báo Nhân Dân, IB Group dành cho Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô" trong buổi ra mắt MV Kenny G "Going Home".
Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
Xem thêm