Tag

Swansea 0 - 4 Man Utd: Sự đáng sợ của "Quỷ"

Bóng đá 20/08/2017 06:39
aa
TTTĐ.VN - Tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd tiếp tục chứng minh sự đáng sợ của mình bằng chiến thắng vùi dập đội chủ nhà Swansea 4 bàn không gỡ.

Swansea 0 - 4 Man Utd: Sự đáng sợ của

Ở trận này, Jose Mourinho quyết định giữ nguyên đội hình xuất phát so với chiến thắng 4-0 trước West Ham tuần trước. Trong khi đó, Swansea ra sân với 3 trung vệ cao to là Fernandez, Bartley và Mawson với ý đồ phòng ngự chặt rất rõ ràng. Trước hàng phòng ngự chủ động và chơi cực kỳ tập trung, những pha tấn công vỗ mặt của Man Utd thường xuyên bật ra mỗi khi bóng bắt đầu lăn vào vòng cấm đối phương. Ở hai cánh, những quả tạt của Valencia và Blind không thể có độ thanh thoát và đủ lực để tìm đến cái đầu của Lukaku. Trong thế trận tấn công bế tắc, Quỷ đỏ đành phải nhờ đến những tình huống cố định.

Tưởng chừng hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 khi cú đánh đầu của Phil Jones sau tình huống đá phạt treo bóng vào đập xà ngang cầu môn thủ thành Fabianski thì đúng phút cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên, từ pha đá phạt góc thứ hai của Man Utd, Pogba bật cao đưa bóng đập xà ngang nảy xuống vạch vôi, để Eric Bailly băng vào đẩy bóng nằm trọn trong lưới.

Swansea 0 - 4 Man Utd: Sự đáng sợ của

Dù có những phút phải vật vã chống chọi khi Swansea chuyển từ 4-2-3-1 sang 4-4-2 để "ăn thua đủ" với Man Utd, nhưng những pha phản công của Quỷ đỏ vẫn không thể giúp họ nâng tỷ số. Oái oăm thay, pha nhân đôi tỷ số của họ lại đến từ một pha tấn công chậm từ trung lộ. Trước hàng thủ dầy đặc của đối phương, Mkhitaryan vẫn kịp kiến tạo cực đẹp cho Lukaku ghi bàn.

Bàn thắng muộn ở phút 81 như thổi luồng sinh khí mới cho Quỷ đỏ và đánh gục hoàn toàn ý chí của đội chủ sân Liberty. Lần lượt là Pogba, rồi Martial - vào thay Rashford lập công, giúp Man Utd ghi liền 3 bàn chỉ trong vòng có 3 phút ngắn ngủi.

Với 8 bàn thắng và chưa thủng lưới bàn nào, Man Utd bay cao trên ngôi đầu bảng sau hai lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên trong chiến thắng hôm nay, vẫn còn đâu đó nỗi lo mà Mourinho cần phải giải quyết - sự kết hợp giữa những chân sút của mình để có thể giải quyết những trận tiếp theo nhanh chóng, thay vì phải đối mặt với những phút lo lắng đến thót tim.

Như vậy sau 2 trận đầu ra quân, Man Utd đều đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Với kết quả này, gần như họ sẽ tiếp tục giữ ngôi đầu bảng Premier League sau vòng 2.

KẾT QUẢ VÀ LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2 PREMIER LEAGUE

19/08/17 18:30

Swansea

0-4

Man Utd

19/08/17 21:00

Southampton

3-2

West Ham

19/08/17 21:00

Leicester City

2-0

Brighton

19/08/17 21:00

Liverpool

1-0

Crystal Palace

19/08/17 21:00

Bournemouth

0-2

Watford

19/08/17 21:00

Burnley

0-1

West Brom

19/08/17 23:30

Stoke City

1-0

Arsenal

20/08/17 19:30

Huddersfield

-

Newcastle

20/08/17 22:00

Tottenham

-

Chelsea

22/08/17 02:00

Man City

-

Everton

Tin liên quan

Đọc thêm

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Xem thêm