Tag

Tặng Voucher mua sắm nội thất đến 300 triệu đồng khi giao dịch tại VietinBank

Doanh nghiệp 04/10/2017 15:00
aa
TTTĐ.VN - Chào mừng Quốc khánh 2/9, từ ngày 25/8 đến 10/11/2017, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Tặng ngay tiền triệu, nội thất hàng hiệu” dành cho Quý khách hàng khi giao dịch và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VietinBank với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá trị giải thưởng hơn 5 tỷ đồng.

Tặng Voucher mua sắm nội thất đến 300 triệu đồng khi giao dịch tại VietinBank

Tặng Voucher mua sắm nội thất đến 300 triệu đồng khi giao dịch tại VietinBank
Giao dịch tại VietinBank có cơ hội nhận ngay tiền triệu, nội thất hàng hiệu

Theo đó, Quý khách hàng khi gửi tiền, vay vốn và sử dụng dịch vụ VietinBank iPay (Mobile Banking/Internet Banking) sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng như sau: 1 giải đặc biệt là Voucher mua sắm nội thất trị giá 300 triệu đồng; 2 Giải Nhất mỗi giải là Voucher mua sắm nội thất trị 100 triệu đồng/Voucher (giải thưởng chỉ áp dụng cho khách hàng tiền gửi và tiền vay (tiền gửi có kỳ hạn + gói tài khoản thanh toán đa tiện ích); 03 Giải Nhì là Voucher mua sắm nội thất trị giá 50 triệu đồng/sản phẩm dịch vụ; 15 Giải Ba mỗi giải là Voucher mua sắm nội thất trị giá 5 triệu đồng/sản phẩm dịch vụ; 750 giải Khuyến khích là Voucher mua sắm siêu thị trị giá 1 triệu đồng/sản phẩm dịch vụ (giải thưởng được áp dụng cho khách hàng tiền gửi, tiền vay và VietinBank iPay).


Tặng Voucher mua sắm nội thất đến 300 triệu đồng khi giao dịch tại VietinBank
Cơ hội sở hữu Voucher nội thất hàng hiệu khi giao dịch tại VietinBank

Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại www.vietinbank.vn

Chương trình khuyến mãi “Tặng ngay tiền triệu, nội thất hàng hiệu” là lời tri ân của VietinBank gửi tới quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng VietinBank trong thời gian qua. Đây cũng là cơ hội tốt để khách hàng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của VietinBank với những ưu đãi c­­ực lớn. Đội ngũ cán bộ VietinBank chuyên nghiệp cùng quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng, thuận tiện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Quý khách hãy đăng ký và sử dụng dịch vụ VietinBank để có cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị và hấp dẫn trên, khách hàng sử dụng càng nhiều sản phẩm, dịch vụ hoặc gói sản phẩm, dịch vụ của VietinBank càng có cơ hội nhận được giải thưởng lớn.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868; Email: [email protected].


Tin liên quan

Đọc thêm

Amway 12 năm liên tiếp ngành bán hàng trực tiếp thế giới Doanh nghiệp

Amway 12 năm liên tiếp ngành bán hàng trực tiếp thế giới

TTTĐ - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Bàn cách gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu Doanh nghiệp

Bàn cách gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu

TTTĐ - Bộ Công thương nhận định, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm 2024, nhất là xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm như Châu Âu, Châu Mỹ sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro và thách thức. Do đó, nhiều chuyên gia kinh tế đã tham gia hiến kế, bàn bạc nhằm tìm giải pháp tháo gỡ, tạo động lực cho cộng đồng doanh nghiệp.
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm Doanh nghiệp

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 1 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
SABECO sẵn sàng vượt thử thách, nắm bắt cơ hội để phát triển Doanh nghiệp

SABECO sẵn sàng vượt thử thách, nắm bắt cơ hội để phát triển

TTTĐ - Năm 2024, SABECO đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 34.397 tỷ đồng tăng trưởng 13% so với năm 2023; lợi nhuận sau thuế đạt 4.580 tỷ đồng, tăng 7,6% so với năm ngoái...
Tân Á Đại Thành đồng hành cùng người dân miền Tây vùng hạn mặn Doanh nghiệp

Tân Á Đại Thành đồng hành cùng người dân miền Tây vùng hạn mặn

TTTĐ - Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng hàng trăm bồn nhựa Plasman theo chương trình "Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành” cho bà con các tỉnh miền Tây đang phải đối mặt với tình trạng hạn hán và xâm nhập mặn kéo dài.
Becamex IDC: Doanh nghiệp uy tín hàng đầu bất động sản công nghiệp Nhịp sống phương Nam

Becamex IDC: Doanh nghiệp uy tín hàng đầu bất động sản công nghiệp

TTTĐ - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Báo Vietnamnet cùng Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức Lễ tôn vinh Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Trong đó, Tổng Công ty Becamex IDC là đơn vị 4 năm liên tiếp đứng đầu Top 10.
Agribank góp 10 tỷ đồng xây 200 căn nhà tặng hộ nghèo Lạng Sơn Doanh nghiệp

Agribank góp 10 tỷ đồng xây 200 căn nhà tặng hộ nghèo Lạng Sơn

TTTĐ - Agribank quyết định đóng góp 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà tặng hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng Doanh nghiệp

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

TTTĐ - Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền.
Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City Doanh nghiệp

Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City

TTTĐ - Khu vực phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự lên ngôi của các mô hình kinh doanh từ homestay, cho thuê biệt thự, shop các loại hình… đặc biệt là trong thời điểm bùng nổ Lễ hội “Chào mùa hè 2024” tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City.
Hợp tác Long An - Jeju: Nâng tầm mối quan hệ hữu nghị Doanh nghiệp

Hợp tác Long An - Jeju: Nâng tầm mối quan hệ hữu nghị

TTTĐ - Với quyết tâm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, Long An đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, hữu nghị với các địa phương của Hàn Quốc. Chuyến xúc tiến đầu tư Hàn Quốc lần này của tỉnh Long An là minh chứng cho nỗ lực trên.
Xem thêm