Tag

Tập đoàn Giáo dục Atlantic khai trương Atlantic English Academy đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Giáo dục 10/01/2017 00:33
aa
Ngày 9/1/2017, Tập đoàn Giáo dục quốc tế Atlantic (Atlantic Group) chính thức khai trương Atlantic English Academy (AGedu) tại 33 Lạc Trung (Hà Nội). Việc mở ra AGedu nhằm đem tới cho khách hàng và các em học sinh một môi trường giáo dục tiên tiến đạt chuẩn 5 sao quốc tế lần đầu ở Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế và sự phát triển của Atlantic Group.

Tập đoàn Giáo dục Atlantic khai trương Atlantic English Academy đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam



Tập đoàn Giáo dục Atlantic khai trương Atlantic English Academy đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chủ tịch AGedu


Tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chủ tịch AGedu phát biểu: "Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên kết giáo dục quốc tế, hướng tới cung cấp dịch vụ quốc tế chuẩn 5 sao trong đào tạo và giảng dạy tiếng Anh, Atlantic English Academy cam kết đưa chương trình luyện thi IELTS 5C, 5L Academic và 5E TOEIC trở thành một sản phẩm giáo dục tạo ra dấu ấn cho AGedu trên thị trường hiện nay".

"Chúng tôi không chỉ quan tâm đến chất lượng học tập và điểm đầu ra của từng học sinh mà còn quan tâm đến tính nhân văn trong tất cả những gì mình làm. Minh chứng cho điều đó chính là việc chương trình IELTS 5C được tạo ra với sự kết hợp của nhiều bài học kiến thức và kĩ năng khác nhau giúp học sinh không chỉ học để đạt điểm số mà còn thay đổi về nhận thức của bản thân cũng như về thái độ sống tự tin hơn để vươn tới thành công", bà Lan cho biết thêm.

AGedu được hình thành từ nhiệt huyết cháy bỏng và khao khát tập trung mọi nguồn lực đầu tư cho giáo dục nước nhà của những người đã gây dựng nên Atlantic Group.

Trải qua hàng trăm chuyến công tác nước ngoài, tham quan hàng nghìn trường học, tổ chức giáo dục, trung tâm ngoại ngữ, Atlantic Group đủ trải nghiệm để thấu hiểu rằng, để đạt được hiệu quả đào tạo cao nhất, cần thiết phải có một môi trường giáo dục chất lượng nhất. Với vai trò là người tiên phong, Atlantic Group cam kết mang đến cho các học viên Việt Nam hệ thống Anh ngữ đạt chuẩn 5 sao. Đó là: Giảng viên 5 sao, phương pháp 5 sao, cơ sở vật chất 5 sao, dịch vụ 5 sao và công nghệ 5 sao.


Tập đoàn Giáo dục Atlantic khai trương Atlantic English Academy đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Họp báo khai trương Atlantic English Academy

Đánh giá về AGedu, ông Chử Xuân Dũng - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết: "AGedu đáp ứng đúng tiêu chí mà Sở GD-ĐT đề ra đối với đào tạo và giảng dạy ngoại ngữ, đó là ứng dụng phương pháp học tập hiện đại và tiên tiến. Sở GD-ĐT hi vọng AGedu sẽ góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội thông qua giờ học bổ trợ ngoại ngữ với người bản ngữ, xác định năng lực sử dụng tiếng Anh của các em với thang đo chung của thế giới, lấy đó làm cơ sở nỗ lực học tập và rèn luyện, nâng cao trình độ tiếng Anh, mở rộng cánh cửa rộng lớn của tri thức nhân loại và hội nhập quốc tế".


Tập đoàn Giáo dục Atlantic khai trương Atlantic English Academy đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Cắt băng khai trương Atlantic English Academy

Cũng trong tháng 1/2017, Atlantic English Academy và tập đoàn giáo dục Soshi trao 32 suất học bổng EILTS BE THE BEST trị giá 600 triệu đồng tới những học sinh xuất sắc của khối các trường chuyên THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là chương trình học bổng thường AGedu dành trao tặng cho những học sinh xuất sắc khối THCS, THPT. Đây cũng là một trong những hoạt động của Quỹ AGedu hướng tới cộng đồng với tổng kinh phí hoạt động lên tới 2,2 triệu USD trong 10 năm tới.

Tập đoàn Giáo dục Atlantic khai trương Atlantic English Academy đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam


Tập đoàn Giáo dục Atlantic khai trương Atlantic English Academy đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam


Cơ sở vật chất hiện đại của Atlantic English Academy

Tập đoàn Giáo dục Atlantic (AG) thành lập năm 2003 với trụ sở chính tại Hà Nội, 15 văn phòng đại diện ở các tỉnh, thành Việt Nam và 1 văn phòng đại diện tại Pháp.

Trong gần 14 năm hoạt động, AG luôn tiên phong trong những hoạt động phát triển giáo dục và hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Với slogan "Tiếp sức thành công", AG là tổ chức giảng dạy tiếng Anh đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho khách hàng một lộ trình học tập toàn diện, hiệu quả, có tính liên thông cao để đáp ứng những chuẩn mực giáo dục quốc tế từ chương trình tiếng Anh học thuật dành cho trẻ em, khóa luyện thi IELTS, TOEIC.

AG là đối tác của hơn 800 trường THPT, CĐ, ĐH và tổ chức giáo dục uy tín tại nhiều quốc gia. Hàng năm, Atlantic hỗ trợ hàng nghìn du học sinh, sinh viên du học và làm việc tại các nước Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc..., đào tạo tiếng Anh cho 30.000 học sinh tại hệ thống các trường THCS, THPT tại Việt Nam.



Tin liên quan

Đọc thêm

Thưởng tiền cho sinh viên nam đăng ký ngành giáo dục mầm non Giáo dục

Thưởng tiền cho sinh viên nam đăng ký ngành giáo dục mầm non

TTTĐ – Đại diện trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng cho biết, trường vừa có quyết định thưởng 5 triệu đồng cho sinh viên nam đăng ký học ngành giáo dục mầm non, ngành học mà rất nhiều năm qua không có sinh viên nam.
Học sinh lớp 12 tập dượt đăng ký thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Học sinh lớp 12 tập dượt đăng ký thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Hôm nay, ngày 24/4, học sinh lớp 12 trên cả nước có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp trung học phổ thông trên hệ thống quản lý thi.
19 giáo viên dạy giỏi chương trình giáo dục thường xuyên được khen thưởng Giáo dục

19 giáo viên dạy giỏi chương trình giáo dục thường xuyên được khen thưởng

TTTĐ - Ngày 23/4, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi thành phố chương trình giáo dục thường xuyên (GDTX) cấp THPT năm học 2023-2024.
Tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ với sinh viên Giáo dục

Tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ với sinh viên

TTTĐ - Tiếng Anh hiện nay được xem là công cụ giao tiếp toàn cầu, là "chìa khóa" để đến với khối lượng tri thức, kiến thức đồ sộ của nền văn minh thế giới. Vì vậy, hiểu biết và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo sẽ giúp học sinh tiếp cận kiến thức và thông tin đa dạng từ các nguồn toàn cầu.
Nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp cho sinh viên Giáo dục

Nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp cho sinh viên

TTTĐ - Sáng 23/4, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) đã tổ chức thành công “Ngày hội việc làm và Hợp tác doanh nghiệp” năm 2024 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp và gần 200 sinh viên Nhà trường.
Sinh viên Đại học VinUniversity xuất sắc đạt ngôi vị quán quân Giáo dục

Sinh viên Đại học VinUniversity xuất sắc đạt ngôi vị quán quân

TTTĐ - Sau 4 tháng diễn ra, Cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) 2024 do Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) phối hợp cùng Quỹ học bổng VietSeeds tổ chức đã chính thức tiến đến vòng chung kết cấp quốc gia.
Nhiều địa phương gặp khó trong xây dựng trường chuẩn quốc gia Giáo dục

Nhiều địa phương gặp khó trong xây dựng trường chuẩn quốc gia

TTTĐ - Thực tiễn việc xây dựng trường chuẩn quốc gia vẫn còn nhiều khó khăn vì các quận nội thành sĩ số học sinh tăng nhanh, trong khi hạ tầng trường lớp đáp ứng không kịp. Cùng với đó, việc thực hiện một số dự án trường chuẩn quốc gia chậm, do phải được phê duyệt về công tác phòng cháy, chữa cháy.
Mang sân chơi về vùng cao, thu hút học sinh đến trường Giáo dục

Mang sân chơi về vùng cao, thu hút học sinh đến trường

TTTĐ - Bên cạnh nhiệm vụ học tập, hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh là nhu cầu chính đáng của trẻ em. Ở một số xã vùng sâu, vùng xa khó khăn, việc tạo những sân chơi ý nghĩa để thu hút học sinh đến lớp đang được các trường học vùng cao nỗ lực thực hiện.
Phụ huynh sốt sắng tìm cửa "ngách" cho con vào trường điểm Giáo dục

Phụ huynh sốt sắng tìm cửa "ngách" cho con vào trường điểm

TTTĐ - Để con được vào trường mà mình mong muốn, nhiều phụ huynh không ngại ngần tìm cửa “ngách”, nhờ cậy các mối quan hệ, trả lệ phí cao, thậm chí chuyển hộ khẩu đến nhà người thân.
Tiến tới phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi Giáo dục

Tiến tới phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP ngày 22/4/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban Quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.
Xem thêm