Tag

Thông điệp đầy nhân văn trong "Đường đời dậy sóng"

Giải trí 14/09/2017 16:41
aa
TTTĐ.VN- Những “đợt sóng” của đường đời luôn đặt mỗi người trước muôn vàn khó khăn nhưng họ luôn biết vượt qua, vươn lên và quan trọng là không bao giờ đánh mất đi lòng tốt của mình, đó chính là thông điệp đầy nhân văn trong "Đường đời dậy sóng".

Thông điệp đầy nhân văn trong

Như chính tên gọi, Đường đời dậy sóng kể câu chuyện về những cuộc đời trong xã hội. Đó là người cha già mưu sinh nuôi con, đó là những chàng trai trẻ không khá giả gì nhưng tốt bụng, đó là những cô nàng ca sĩ, là những người tốt và kẻ xấu mà ta vẫn gặp hoặc đối mặt hằng ngày. Tất cả làm nên môt cuộc sống dường như không khi nào yên ả. Những “đợt sóng” của đường đời luôn đặt mỗi người trước muôn vàn khó khăn. Tuy nhiên, họ luôn biết vượt qua, vươn lên và quan trọng là không bao giờ đánh mất đi lòng tốt của mình.

Thông điệp đầy nhân văn trong

Đường đời dậy sóng vừa được phát hành trên kênh Ngố TV. Đây hứa hẹn sẽ là series phim vừa mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả, vừa mang đến những câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống.

Đường đời dậy sóng là series được ra mắt sau thành công của series Học đường dậy sóng. Đây là sự tiếp nối về mặt nội dung khi phim kể về cuộc sống của ba nhân vật Tuyên - Tân - Hoàng (Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân và Hoàng Mèo thủ vai) khi họ bước vào cuộc sống sinh viên. Ba chàng bạn thân ở chung phòng trọ, cuộc sống còn nhiều thiều thốn nhưng lại có tính “lo chuyện bao đồng”. Khi thấy người khác khó khăn hơn, họ không ngần ngại đưa hết số tiền ít ỏi còn lại trong người để giúp đỡ. Ra đường gặp cướp, họ không sợ hiểm nguy ra tay tương trợ. Trong một tình huống, Tuyên (Quách Ngọc Tuyên) đã rượt theo tên cướp điện thoại và đây cũng chính là cơ duyên để anh chàng làm quen với 3 cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc Nhật Nguyệt. Cũng từ đây, những tình huống mới được khai triển.

Thông điệp đầy nhân văn trong


Ngoài 3 gương mặt trên, Đường đời dậy sóng còn có sự tham gia của diễn viên hài Dũng Nhí với vai chú Trung - người bán vé số. Diễn viên Dũng Nhi đã lột tả được hình ảnh một người cha thật thà, chất phác, đôi lúc hơi tưng tửng nhưng hết lòng thương con. Chú Trung cũng là nạn nhân của bọn lừa đảo dẫn đến việc mất hết tài sản và cuối cùng đã được ba anh chàng tốt bụng giúp đỡ.

Thông điệp đầy nhân văn trong


Ngoài những câu chuyện rất đời thì bộ phim không thiếu những tình huống hài hước nhằm tạo nên tiếng cười cũng như cảm giác thoải mái cho người xem. Dàn diễn viên của phim hầu hết đều là các diễn viên hài và cũng đã diễn với nhau qua series Học đường dậy sóng nên họ có sự phối hợp hết sức nhịp nhàng, duyên dáng. Nhiều mảng miếng có sự tung hứng giữa các nhân vật khiến khán giả xem có cảm giác rất tự nhiên, diễn mà như không diễn.

Xem Đường đời dậy sóng tại Ngố TV: https://www.youtube.com/watch?v=UfUKzSH8cCc

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm