Tag

Thông tin mới nhất vụ sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm rúng động Hải Dương

Pháp luật 26/04/2017 13:00
aa
Sau trận cãi vã về món tiền nợ 27 triệu đồng, Ngô Thanh Quang (31 tuổi, ở tại thôn Tân Quang, Quang Khải, Tứ Kỳ, Hải Dương) đã ra tay sát hại người tình hơn mình 6 tuổi, sau đó nằm ôm xác nạn nhân suốt một ngày trước khi bị bắt...

Thông tin mới nhất vụ sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm rúng động Hải Dương

Theo thông tin ban đầu, lúc 21h30 ngày 24/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ. Đại tá Phạm Trường Giang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Lúc này, trong nhà của đối tượng Ngô Thanh Quang lực lượng chức năng phát hiện xác một người phụ nữ, trong lúc đó nghi can Quang vẫn nằm dưới gầm giường, tay lăm lăm con dao nhọn. Trong tâm trạng kích động, đối tượng la hét, đòi tự sát, sau đó yêu cầu được gặp chị gái...

Một kế hoạch bắt giữ đối tượng được Đại tá Phạm Trường Giang và Đại tá Cù Ngọc Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương thống nhất triển khai.

Một mặt tiếp tục nói chuyện, thuyết phục nhằm đánh lạc hướng của Quang; mặt khác một tổ công tác dưới sự chỉ đạo của Đại tá Cù Ngọc Nam bất ngờ lật giường, khống chế và bắt giữ đối tượng. Vào thời điểm đó, trên cổ của Quang đang quấn một sợi dây sạc điện thoại.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người phụ nữ tại nhà ở của Ngô Thanh Quang, qua điều tra các cơ quan chức năng xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị B. (37 tuổi, trú tại thôn An Lý, xã Hồng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương). Được biết, chị B. đi khỏi nhà từ ngày 23/4.

Thông tin mới nhất vụ sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm rúng động Hải Dương

Ngôi nhà của đối tượng Quang, nơi xảy ra sự việc.

Quá trình điều tra, vụ án được làm rõ: Chị Nguyễn Thị B., là công nhân công ty may HAHAE Việt Nam tại thành phố Hải Dương. Cuối năm 2015, chị B. quen biết và có tình cảm nam nữ với Ngô Thanh Quang. Thời gian gần đây, chị B. và Quang thuê nhà trọ tại phố Cô Đông, TP Hải Dương chung sống với nhau như vợ chồng.

Do chồng chị B. (đang chấp hành án phạt tù tại trại giam Ngọc Lý – Bộ Công an) về hành vi cướp tài sản sắp hết thời gian chấp hành án và sợ bị chồng phát hiện mối quan hệ giữa hai người nên tối 23/4 Quang rủ B. đi tìm phòng trọ tại TP Hải Dương tính chuyện ra ở riêng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Quang và bạn gái đi xe máy hiệu HONDA VISION, đeo BKS: 34B3- (xe của chị B.) đi từ thành phố Hải Dương về xã Quang Khải...

Khoảng hơn 22h ngày 23/4, chị B. yêu cầu Quang phải trả số tiền 27 triệu đồng vay trước đó. Do không có tiền nên Quang hẹn trả khi khác. Hai người cãi nhau sau đó xảy ra ẩu đả. Quang sau đó đã sát hại người tình ngay trên giường nhà mình...

Sau khi gây án, Quang vẫn nằm ôm xác người tình đến khoảng 21 giờ ngày 24/4 thì bị nhân dân và các lực lượng chức năng phát hiện.

Chưa hết bàng hàng và hoảng sợ khi nhớ lại lúc đến hiện trường nơi xảy ra sự việc, ông Vũ Văn Nhã - Phó trưởng Công an xã Quang Khải cho hay, ngày 24/4, công an xã có nhận được tin báo từ hai người thân của chị B.

Thông tin mới nhất vụ sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm rúng động Hải Dương

Đối tượng Quang tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin người thân nạn nhân cung cấp, chị B có quan hệ với Ngô Văn Quang tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải. Sau đó, công an xã đến nhà Quang để tìm người.

Lúc đến nhà Quang trời tối, chúng tôi thấy cửa khoá, cả gian nhà yên ắng và không có động tĩnh gì. Khi người thân chị B soi đèn vào khe cửa thì phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân và biết chắc chị B đang ở trong nhà”, ông Nhã kể.

Từ manh mối chiếc xe máy, Ban công an xã cùng người nhà nạn nhân đẩy cửa vào nhà thì nhìn thấy Quang đang nằm ôm chị B trên giường. Lúc này, chị B trong tư thế nằm ngửa.

Phó trưởng công an xã Quang Khải cho biết: “Khi chúng tôi vào, Quang hoảng loạn chui xuống gầm giường, tay cầm dây điện định cắm vào ổ thì bị lực lượng phát hiện và rút điện. Thấy vậy, đối tượng quay sang cầm dao dí vào cuống họng mình cố thủ. Trước tình thế nguy cấp, chúng tôi đã cấp báo lên Công an huyện Tứ Kỳ”.

Thông tin mới nhất vụ sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm rúng động Hải Dương

Tiền án của đối tượng Quang.

Khoảng 15 phút sau, lãnh đạo Công an huyện cùng lực lượng chức năng xuống hiện trường tiếp tục vận động Quang ra đầu thú. Cùng thời điểm này, phòng PC45 (Công an tỉnh Hải Dương) cũng có mặt. Tuy nhiên, đối tượng vẫn cố thủ dưới gầm giường, mặc cho mọi người khuyên can.

Nhận định đối tượng trong cơn hoảng loạn có thể manh động nên lực lực lượng chức năng đã lên phương án khiêng giường và dùng chăn khống chế Quang.

Theo tìm hiểu của PV, đối tượng Ngô Thanh Quang từng có tiền án trộm cắp tài sản bị xử án treo 9 tháng. Khi chấp hành án phạt xong, đối tượng đi lao động ở nước ngoài vào năm 2014, nhưng sau đó không lâu Quang quay về vì làm ăn không hiệu quả.

Khi PV có mặt tại gia đình đối tượng, tất cả những người thân của Quang ai cũng đau xót và ngỡ ngàng trước việc làm của y.

Bà Hoàng Thị Huân (57 tuổi, mẹ Quang) kể, khi xảy ra sự việc bà đang làm trên Hà Nội, lúc này ở nhà chỉ có bà nội của Quang, nhưng do tuổi cao bà nội không còn minh mẫn.

"Tối qua, khi nhận được tin báo Quang giết người, tôi như chết lặng và phải mất thời gian lâu mới trấn tĩnh lại. Sau đó tôi và con trai về quê ngay trong đêm để giải quyết sự việc", bà Huân cho biết

Hiện Công an tỉnh Hải Dương đang đấu tranh làm rõ vụ việc.


Tin liên quan

Đọc thêm

Lừa đảo tung tin cây ATM hỏng để lấy tiền của người đi rút Tin tức ANTT

Lừa đảo tung tin cây ATM hỏng để lấy tiền của người đi rút

TTTĐ - Ngày 19/4, Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đang lập hồ sơ, xem xét xử lý đối tượng Nguyễn Bình (SN 1994, trú tại xã Diễn Phú, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Anh Sơn (nghệ An): Phát hiện 9 thuyền khai thác cát, sỏi trái phép Tin tức ANTT

Anh Sơn (nghệ An): Phát hiện 9 thuyền khai thác cát, sỏi trái phép

TTTĐ - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu và môi trường Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ 824m3 cát và 9 thuyền vỏ sắt dạng tự chế được sử dụng để khai thác khoáng sản (cát, sỏi) trái phép tại khu vực sông Lam (thuộc địa phận xã Long Sơn, huyện Anh Sơn).
Cao Bằng: Tạm giữ đối tượng có hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi Tin tức ANTT

Cao Bằng: Tạm giữ đối tượng có hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi

TTTĐ - Công an thành phố Cao Bằng vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ đối với Phạm Trung Thành (sinh năm 2000, thường trú tại tổ 8 phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.
Khởi tố thêm 2 đối tượng nhận hối lộ tại trung tâm đăng kiểm Tin tức ANTT

Khởi tố thêm 2 đối tượng nhận hối lộ tại trung tâm đăng kiểm

TTTĐ - Mở rộng điều tra vụ án “nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tỉnh Thừa Thiên - Huế, cơ quan công an đã khởi tố thêm Giám đốc và nguyên Phó Giám đốc về tội “Nhận hối lộ”.
Công an Hà Nội cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới của tội phạm Tin tức ANTT

Công an Hà Nội cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới của tội phạm

TTTĐ - Thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn mới rất tinh vi. Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại rồi rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.
Bắt khẩn cấp 34 thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng Tin tức ANTT

Bắt khẩn cấp 34 thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng

TTTĐ - Ngày 18/4, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp 34 đối tượng trên 16 tuổi về hành vi Gây rối gây rối trật tự công cộng; củng cố hồ sơ xử lý hành chính 18 đối tượng có hành vi vi phạm nhưng chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.
Kiến nghị xử lý hàng loạt cán bộ để hơn 25ha rừng bị chết Tin tức ANTT

Kiến nghị xử lý hàng loạt cán bộ để hơn 25ha rừng bị chết

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum đã có báo cáo đề xuất hướng xử lý trách nhiệm các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hơn 25ha rừng bị chết trong dự án Thủy điện Thượng Kon Tum.
Triệt xoá ổ nhóm buôn bán ma túy lớn do “nữ quái” cầm đầu Tin tức ANTT

Triệt xoá ổ nhóm buôn bán ma túy lớn do “nữ quái” cầm đầu

TTTĐ - Nghiêm Thị Hường cầm đầu, móc nối nhiều đối tượng ở Hà Nội để tổ chức mua bán trái phép ma túy. Hường mua ma túy với số lượng lớn, sau đó chia nhỏ, chuyển cho các đối tượng “đại lý” để bán lẻ cho người nghiện.
Bình Dương: Kịp thời khống chế vụ cháy tại xưởng may ở Tân Uyên Nhịp sống phương Nam

Bình Dương: Kịp thời khống chế vụ cháy tại xưởng may ở Tân Uyên

TTTĐ - Ngày 17/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã kịp thời khống chế đám cháy và đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại phường Thái Hòa, TP Tân Uyên.
Cái giá phải trả cho nhóm cướp giật tài sản Tin tức ANTT

Cái giá phải trả cho nhóm cướp giật tài sản

TTTĐ - Đinh Văn Tuân (23 tuổi, ở tỉnh Yên Bái) từng bị Toà án Nhân dân huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xử 12 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản; anh ruột của đối tượng cũng gây án giết người, cướp tài sản và bị Toà án Nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt tử hình. Thay vì lấy đó làm bài học mà quay đầu làm ăn lương thiện nhưng Đinh Văn Tuân tiếp tục xuống Hà Nội lôi kéo bạn bè đi theo con đường trộm, cướp.
Xem thêm