Tag

Thu Minh có “chiêu” để giành thí sinh trong The Voice 2017

Giải trí 19/02/2017 22:12
aa
TTTĐ.VN- Trong tập 2 Giọng hát Việt 2017 lên song ngày 19/2, Thu Minh đã không ngần ngại thể hiện bản lĩnh trước các đàn em để giành được thí sinh mình yêu thích. Tập 2 Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ cho khán giả. Những giọng hát "khủng" lần đầu tiên "trình làng" hay những gương mặt quen thuộc sẽ mang đến một làn gió mới cho chương trình.

Thu Minh có “chiêu” để giành thí sinh trong The Voice 2017

Mở màn chương trình, Thái Bảo Trâm - một gương mặt từng xuất hiện tại The Voice 2015 - thể hiện ca khúc 'Đã hơn một lần'. Sự trưởng thành, cảm xúc hơn trong giọng hát so với 2 năm trước giúp cô chinh phục Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Không chỉ thay đổi về giọng hát, Thái Bảo Trâm còn khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài hoàn toàn mới sau khi giảm 20kg. Tóc Tiên hứa sẽ giúp Bảo Trâm tiết chế cảm xúc tốt hơn trong khi Noo Phước Thịnh cho rằng phần trình diễn này rất tuyệt vời, khiến trái tim anh mách bảo phải chọn cô. Đông Nhi thì dành nguyên một bài diễn văn dài 1 phút thể hiện sự khâm phục khả năng vươn lên của Thái Bảo Trâm để thuyết phục cô về đội của mình. Kết quả, thí sinh này chọn về đội của Đông Nhi.

Thu Minh có “chiêu” để giành thí sinh trong The Voice 2017

Trong đó, khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Ngọc Kayla là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Mắt Ngọc. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình dễ thương sáng sân khấu, và một giọng hát mạnh mẽ cuốn hút. Lựa chọn bản hit của Hồ Ngọc Hà "Keep me in love", Ngọc Kayla trình diễn vô cùng tự tin và "thiêu đốt" mọi người với những vũ đạo quyến rũ trên sân khấu.

Cả trường quay không khỏi "tưng bừng" và rời mắt với phần trình diễn của Ngọc Kayla. Đây là tiết mục được xem như ẩn số thú vị của chương trình, một hot girl đại diện cho thế hệ trẻ xinh đẹp, tài năng theo đuổi dòng nhạc giải trí. Bên cạnh đó, một giọng ca đặc biệt là chàng trai 18 tuổi Trần Anh Đức. Anh thể hiện ca khúc "Thành phố buồn" và ngay lập tức khiến khán giả phải "nổi da gà"với câu hát đầu tiên. Một giọng hát hoài cổ pha hiện đại bao trùm của khán đài The Voice.

Sau ánh đèn, tất cả khán giả sẽ phải "đứng tim" trước một chàng trai lịch lãm, phong độ. Cả 4 HLV cũng khó kiềm lòng được trước giọng ca "thiên phú", một cá tính duy nhất và chỉ có tại The Voice. Đây sẽ là hai nhân tố "nặng ký" nhất trong tập 2.

Đào Trọng Tín, 22 tuổi, thể hiện ca khúc “Tự vấn” khiến Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Thu Minh nhanh chóng bấm chọn sau vài câu hát. Thu Minh nhận xét Trọng Tín chưa có giọng hát hoàn hảo nhưng rất sáng sân khấu. Nữ ca sĩ “Đường cong” yêu thích sự phóng khoáng trong cách hát của chàng trai này và khuyên Trọng Tín chú tâm giọng hát để khác hoàn toàn so với các ca sĩ giải trí vừa hát vừa nhảy khác. Noo Phước Thịnh hứa sẽ đưa Trọng Tín vào thẳng chung kết trong khi Đông Nhi khẳng định: "Với giọng hát này, em thừa sức trở thành 1 ngôi sao sáng kể từ sau cuộc thi. Và chặng đường ấy chỉ có chị làm được cho em thôi”. Cuối cùng, Trọng Tín quyết định chọn về đội Thu Minh.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Xem thêm