Tag

Thu Phương – Quang Dũng rủ nhau "Gọi tên bốn mùa"

Thời trang - Làm đẹp 10/01/2017 11:19
aa
TTTĐ- Trong Gọi tên bốn mùa, Thu Phương có màn song ca tuyệt đỉnh cùng nam ca sĩ Quang Dũng. Anh được biết đến là một trong những nam ca sĩ thể hiện thành công những sáng tác của Trịnh Công Sơn.

Thu Phương – Quang Dũng rủ nhau

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Phương tiếp tục gởi đến khán giả nhiều ca khúc nhiều cảm xúc trong Đêm nhạc tri ân – Gọi tên bốn mùa. Vẫn đốt cháy cảm xúc nồng nàn của mình bằng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình và đi cùng nhiều hình ảnh lộng lẫy tiếp tục trở thành dấu ấn riêng của mình.


Thu Phương – Quang Dũng rủ nhau

Cô chọn cho mình những thiết kế lộng lẫy của NTK Hoàng Hải. Với cô đây là những thiết kế giúp cô tự tin hơn khi đứng trên sân khấu, cùng với đó là nét nhẹ nhàng biến hóa giúp cô thể hiện trọn vẹn nhất những cảm xúc của mình gởi đến khán giả.


Thu Phương – Quang Dũng rủ nhau

Với Ngôn ngữ hoa, Thu Phương lộng lẫy như một nàng công chúa, giọng hát “Chưa bao giờ” minh chứng cho sức hút vượt thời gian về giọng hát lẫn sắc vóc.

Trong Gọi tên bốn mùa, Thu Phương có màn song ca tuyệt đỉnh cùng nam ca sĩ Quang Dũng. Anh được biết đến là một trong những nam ca sĩ thể hiện thành công những sáng tác của Trịnh Công Sơn.


Thu Phương – Quang Dũng rủ nhau

Một lần nữa, Thu Phương khiến nhiều khán giả phải “điên đảo” trước những cảm xúc của mình. Trong tiết mục này, Thu Phương chọn cho mình hình ảnh nhẹ nhàng bay bổng trong một thiết kế tôn dáng với những nét gợi cảm quyến rũ.

Được biết, Thu Phương thường xuyên chọn các thiết kế của Hoàng Hải trong những đêm nhạc cũng như chương trình, sự kiện mà cô tham gia. Cô vừa là khách hàng vừa là “nàng thơ” yêu quý của NTK Hoàng Hải. Còn trong cuộc sống họ là những người bạn thân thiết của nhau.

Thu Phương – Quang Dũng dắt khán giả đi qua những nét nhẹ nhàng tự sự trong từng giai điệu lời ca. Màn hội ngộ này chính là một điểm đến được khán giả mong chờ trong đêm nhạc này.

Những thiết kế tôn dáng mang đến không gian của vẻ quyến rũ và gợi cảm luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của Thu Phương. Nhiều người phải xuýt xoa với vóc dáng hoàn hảo của nữ ca sĩ qua thời gian.


Thu Phương – Quang Dũng rủ nhau

Thường xuyên chọn các thiết kế của Hoàng Hải nhưng hình ảnh giọng hát gốc Hải Phòng chưa bao giờ nhàm chán chính là thành công của cô. Nữ ca sĩ mang đến một thiết kế gợi cảm khác được đính kết sang trọng.

Cháy hết mình qua từng ca khúc và biến hóa mình với gout thời trang tinh tế chính là dấu ấn mà Thu Phương được nhiều người đón nhận. Trong đó, NTK Hoàng Hải là người góp phần không nhỏ cho hình ảnh của cô. Hoàng Hải là nhà thiết kế hàng đầu hiện nay cho những chiếc váy dạ hội. Ông chủ “Ngôn ngữ hoa” được nhiều sao ngôi sao hàng đầu trong nước và quốc tế đón nhận.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Thời trang - Làm đẹp

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

TTTĐ - Tặng quà ở bất cứ dịp nào đều mang ý nghĩa cao quý, song thực tế, lựa chọn món quà nào để vừa đúng tâm ý và sở thích lại là cả một nghệ thuật. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì thì các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến sẽ là tặng phẩm tinh tế và thời thượng dành tặng đối tác, người thân, người yêu và bạn bè…
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow

TTTĐ - Xuân Hè mở màn cho một mùa thời trang mới, cũng chính là thời điểm các tín đồ thời trang tìm kiếm cho mình những trang phục xu hướng nhất. Từ những chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những set đồ hiện đại, giàu tính ứng dụng của bộ sưu tập (BST) The Flow sẽ giúp các quý cô tưới mát tâm hồn và yêu chiều bản thân hơn.
Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Thời trang - Làm đẹp

Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

TTTĐ - Ngày 15/3, tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra vòng casting Siêu mẫu nhí toàn năng 2024. Cuộc thi đã thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm.
Xem thêm