Tag

Thực đơn "thần thánh" giúp cô nàng 1 tạ tống khứ 50 cân mỡ thừa

Thời trang - Làm đẹp 21/03/2017 13:20
aa
Với vòng eo siêu nhỏ và vóc dáng thon gọn hiện tại, ít ai ngờ rằng Jinny đã từng bị béo phì, nặng đến 100kg. Quá trình giảm cân ngoạn mục của cô đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Thực đơn

Vóc dáng đẹp luôn là niềm khao khát của tất cả các cô gái trên thế giới này song để giữ được một thân hình đồng hồ cát và cơ thể khỏe mạnh thì không hề dễ dàng, nhất là với những người dễ béo.

Vừa qua, cô gái 9X Jinny (hiện đang là sinh viên đại học tại Hàn Quốc) đã chia sẻ video gây choáng ghi lại hành trình giảm cân ngoạn mục từ 100kg xuống chỉ còn 50kg.

Quá trình giảm cân, thay đổi lối sống kiên trì trong suốt 2 năm của cô đã trở thành động lực và thức tỉnh cho nhiều bạn trẻ đang bị béo phì vì thói quen ăn uống vô độ, lười vận động.

Khi còn học trung học Jinny thường xuyên ăn món gà rán và uống bia, dẫn đến việc tăng cân 25kg trong vòng 1 năm. Cô không mấy bận tâm đến ngoại hình của mình cho đến khi cân nặng đạt đến mức 100kg và bác sĩ chẩn đoán cô bị thoát vị đĩa đệm.

Đây chính là thời điểm Jinny thức tỉnh, cô nhận thức được sự cần thiết phải ăn uống lành mạnh và tập thể dục giảm cân. Có những thời điểm cô phải kiềm chế cơn đói của mình, bất cứ khi nào cảm thấy mình đã ăn quá nhiều, Jinny lập tức đi bộ.

Sau 2 năm kiên trì, Jinny đã giảm cân ngoạn mục, tống khứ 50kg mỡ thừa ra khỏi cơ thể và sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc như người mẫu.

Thực đơn

Hình ảnh 1 trời 1 vực của Jinny trước và sau khi giảm cân

Thực đơn
Giảm 50kg khiến cho cô gái trở thành con người hoàn toàn khác

Thực đơn
Gương mặt của cô thon gọn hơn rất nhiều

Thực đơn

Cuộc "lột xác" ngoạn mục của Jinny là động lực cho nhiều người


Bí quyết “thay da đổi thịt” của Jinny nằm ở chế độ ăn kiêng low carb và tập luyện đều đặn mỗi ngày ngay tại nhà.

Chế độ ăn uống của Jinny:

Thực đơn


Thực đơn quen thuộc của Jinny gồm trứng, táo, khoai lang và nhiều rau xanh, hoa quả

Thực đơn

Đồ ăn kiêng được bày biện ngon mắt cũng là cách để bữa ăn đỡ nhàm chán


- Mỗi ngày uống 3,5 lít nước ấm để ngăn chặn những cơn đói và giảm cân mà da không bị xấu đi. Cô cũng cố gắng hết sức để tránh ăn quá nhiều natri, muối và chỉ ăn khi đã rất đói.

- Jinny tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn low carb với nhiều cá, ít thịt kèm rau xanh, trái cây. Rau xà lách, khoai lang và táo thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn của cô gái trẻ. Jinny hoàn toàn không ăn tinh bột cũng như đường.

- Ăn thêm yoghurts và món tráng miệng mỗi ngày một lần. Tuyệt đối không bao giờ ăn vặt và ăn khuya.

Thực đơn

Ức gà và cá cũng là những đồ ăn được cô nàng 9X yêu thích


- Tính toán và ghi chép kỹ lượng calories mỗi ngày, nếu ăn nhiều hơn 1 chút ngay lập tức sẽ đi bộ để tiêu hao năng lượng.

Nhờ chế độ ăn này, Jinny đã giảm 24kg chỉ sau 3 tháng đầu tiên, từ tháng thứ 4 trở đi cô bắt đầu tăng thêm lượng thịt trong thực đơn.

Chế độ tập luyện:

- Khi bắt đầu giảm cân, Jinny bắt đầu tập luyện khoảng 10 phút mỗi ngày sau đó tăng dần lên. Cô không đến phòng tập mà tự tập tại nhà theo các video hướng dẫn trên Youtube.

Thực đơn
Vòng eo thay đổi ngỡ ngàng của cô gái trẻ

Thực đơn

Dù đã giảm cân thành công, Jinny vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng



- Kết hợp với chế độ ăn uống, Jinny thay đổi các bài tập của mình cho phù hợp. Từ tháng thứ 4 của quá trình giảm cân, cô gái trẻ đã tăng cường các bài tập tiêu mỡ, tăng cơ và giảm cân đều đặn cho đến khi đạt mức 50kg như hiện tại.

Sau gần 2 năm, cơ thể đã đạt chuẩn người mẫu, Jinny vẫn chăm chỉ tập các động tác gập bụng để duy trì vóc dáng.

Thực đơn

Cô yêu đời và tự tin hơn rất nhiều với ngoại hình bắt mắt hiện tại

Thực đơn

Vòng eo trong mơ của tất cả mọi cô gái


Cô cho hay: “Giảm cân là cách bạn thể hiện tình yêu với bản thân. Tôi luôn tập thể dục, ăn uống điều độ và không ngừng yêu quý bản thân mình. Hãy lập mục tiêu “Yêu bản thân theo cách khỏe mạnh nhất” thay vì cứ mãi “Giảm 5kg mỗi tháng” nhé!”.

Tin liên quan

Đọc thêm

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow

TTTĐ - Xuân Hè mở màn cho một mùa thời trang mới, cũng chính là thời điểm các tín đồ thời trang tìm kiếm cho mình những trang phục xu hướng nhất. Từ những chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những set đồ hiện đại, giàu tính ứng dụng của bộ sưu tập (BST) The Flow sẽ giúp các quý cô tưới mát tâm hồn và yêu chiều bản thân hơn.
Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Thời trang - Làm đẹp

Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

TTTĐ - Ngày 15/3, tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra vòng casting Siêu mẫu nhí toàn năng 2024. Cuộc thi đã thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm.
Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng" Thời trang - Làm đẹp

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Xem thêm