Tag

Thung lũng Silicon Việt Nam tổ chức chương trình hỗ trợ khởi nghiệp

Kinh tế 23/03/2017 01:30
aa
TTTĐ.VN- Chương trình “VSV Investor Bootcamp” sử dụng phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết với thực hành, các chuyên gia của Tổ chức Thúc đẩy doanh nghiệp - VSV Accelerator (VSVA) sẽ chia sẻ những bí quyết tới các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, các doanh nhân đang có mong muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh hoặc tìm kiếm cơ hội tăng trưởng đột phá nhờ ứng dụng công nghệ hay đầu tư vào các Startup.

Thung lũng Silicon Việt Nam tổ chức chương trình hỗ trợ khởi nghiệp

Theo thông tin từ Vietnam Silicon Valley (VSV) - Thung lũng Silicon Việt Nam, từ ngày 10/4 đến 14/4, tại 24 Lý Thường Kiệt (Hà Nội), VSV tổ chức Chương trình huấn luyện đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp - VSV Investor Bootcamp 2017 với thông điệp “Be Master with VSV – Trở nên chuyên nghiệp hơn cùng VSV”.

Với mục đích mang tới những cơ hội khởi nghiệp mới, chương trình có sự tham gia của bà Thạch Lê Anh, đồng tác giả, Chủ nhiệm đề án VSV - người tiên phong trong nghiên cứu và vận hành mô hình VSVA tại Việt Nam cùng mạng lưới cố vấn, các chuyên gia đến từ các quốc gia nổi tiếng phát triển về Đầu tư mạo hiểm và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo như Mỹ, Úc, Hàn Quốc…

Thung lũng Silicon Việt Nam tổ chức chương trình hỗ trợ khởi nghiệp


Hoạt động đáng chú ý nhất của sự kiện này là sự chia sẻ kinh nghiệm vận hành và nhân rộng mô hình thúc đẩy kinh doanh ra các vườn ươm, các trung tâm ươm tạo khởi nghiệp; cung cấp kiến thức, kỹ năng và mạng lưới để giúp người tham gia có nền tảng vững chắc khi hỗ trợ, đầu tư vào khởi nghiệp.

Ngoài ra, chương trình cũng nhằm tăng cường tính kết nối mạng lưới giữa các cố vấn, nhà đầu tư, nhà hoạch định chính sách với các trung tâm ươm tạo nhằm tạo môi trường lý tưởng nhất cho xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam. Các đối tượng muốn tham gia có thể đăng ký tại website của VSV: (http://www.siliconvalley.com.vn).

Tin liên quan

Đọc thêm

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ

TTTĐ - Từ ngày 16/4 đến 16/12/2024, VietinBank dành tặng khách hàng (KH) kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng vô vàn quà tặng bằng tiền mặt và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.
EVNNPC: Điện thương phẩm Quý I tăng 11,71% so với cùng kỳ năm 2023 Doanh nghiệp

EVNNPC: Điện thương phẩm Quý I tăng 11,71% so với cùng kỳ năm 2023

Thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và phương hướng nhiệm vụ công tác 9 tháng năm 2024, đại diện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, các đơn vị của Tổng công ty đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, các Lễ hội của các địa phương và Nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
Thúc đẩy đầu tư vào năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thúc đẩy đầu tư vào năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa công bố việc ký kết bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam - một trong những tổ chức tài chính hàng đầu với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
Thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Thị trường - Tài chính

Thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx Corp. (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa công bố kết quả báo cáo nghiên cứu mới nhất của mình, phối hợp với Forbes Insights, nhằm xác định các xu hướng quốc tế chính trong việc tăng trưởng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong ba năm tới.
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% Doanh nghiệp

Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

TTTĐ - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ; nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.
FE CREDIT và muôn kiểu “giải nhiệt tài chính” mùa hè Doanh nghiệp

FE CREDIT và muôn kiểu “giải nhiệt tài chính” mùa hè

TTTĐ - Nắm bắt nhu cầu du lịch và tiêu dùng của người dân trong dịp hè, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” từ ngày 15/4 đến 15/7/2024, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của FE CREDIT cùng với đó là hàng trăm quà tặng thiết thực với tổng giá trị hơn 740 triệu đồng.
Người khuyết tật được tạo điều kiện tiếp cận việc làm phù hợp Lao động - Việc làm

Người khuyết tật được tạo điều kiện tiếp cận việc làm phù hợp

TTTĐ - Ngày 16/4/2024, tại Sàn giao dịch việc làm Hà Nội, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội đã diễn ra Phiên giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật năm 2024, nhân dịp Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Doanh nghiệp

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Cao Thị Ngọc Dung được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất vì thành tích xuất sắc lãnh đạo Công ty PNJ đạt nhiều thành tựu trong sản xuất, kinh doanh ngành kim hoàn và những cống hiến cho xã hội.
BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam Doanh nghiệp

BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

TTTĐ - BIDV vừa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại tỉnh Quảng Nam.
Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng Kinh tế

Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Xem thêm