Tag

Tiêu Châu Như Quỳnh song ca ngọt lịm với Lam Trường

Điện ảnh - Âm nhạc 22/09/2017 22:36
aa
TTTĐ.VN- Trong sáng tác đầu tay "Hãy về với em", Tiêu Châu Như Quỳnh song ca ngọt lịm với ca sĩ Lam Trường- người chú ruột rất nổi tiếng của mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh song ca ngọt lịm với Lam Trường

Những ngày qua, Tiêu Châu Như Quỳnh “gây sốt” khi xuất hiện trong dàn “chiến binh” cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero”. Khi mà khán giả còn đang chưa hết tò mò về hình ảnh mà cô sẽ theo đuổi tại cuộc thi âm nhạc đình đám trên truyền hình thì mới đây, “không kèn, không trống” nữ ca sĩ sinh năm 1992 bất ngờ gửi tới khán giả của mình món quà âm nhạc tiếp theo. “Hãy về với em” – Sáng tác của chính cô được viết dành tặng cho người chú Lam Trường.

Tiêu Châu Như Quỳnh song ca ngọt lịm với Lam Trường


“Hãy về với em” là 1 bản song ca “ngọt lịm” kết hợp giữa Tiêu Châu Như Quỳnh cùng người chú ruột Lam Trường. Bài hát như lời thủ thỉ của 1 cặp đôi dành riêng cho nhau. Là những tiếng lòng man mác buồn nhưng đầy văn minh và tinh tế. Tiếng guitar giản dị trở thành xúc tác tuyệt vời để từng lời ca trở nên thăng hoa và nhanh chóng khiến người nghe xốn xang: “Anh à! Đừng mãi buôn ba, về với em. Vì một mai lỡ đôi ta chợt xa lối. Anh à! Đời lắm bon chen nhiều đổi thay. Còn em vẫn mãi nơi đây chờ anh về”.

Tiêu Châu Như Quỳnh song ca ngọt lịm với Lam Trường


Bài hát là những cảm xúc của Tiêu Châu Như Quỳnh dành cho Lam Trường cũng như gia đình nhỏ của người chú thân yêu. “Biết được công việc của chú Trường luôn bận rộn. Bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam liên tục, đây như tiếng lòng mà Quỳnh thay lời vợ của chú trong những lúc cô đơn, đợi chờ” – Nữ ca sĩ bộc bạch.

Tiêu Châu Như Quỳnh song ca ngọt lịm với Lam Trường


Để có được màn hoà giọng cùng A2 Lam Trường, e-kip đã gặp rất nhiều khó khăn bởi lịch trình kín mít từ cả 2. Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh chỉ có đúng 2 buổi để tập luyện và thu âm để hoàn chỉnh ca khúc. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ Lam Trường cũng như cách làm việc ăn ý của cả 2 đã khiến bản thu “Hãy về với em” nhanh chóng hoàn thành.

Tiêu Châu Như Quỳnh song ca ngọt lịm với Lam Trường


Cũng trong single mới toanh này, Tiêu Châu Như Quỳnh gửi tặng khán giả thêm 1 bản cover từng “làm mưa làm gió” trên các BXH: Vội vàng – Sáng tác của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng. Đây tiếp tục lại là 1 bản song ca đầy hấp dẫn. Tiêu Châu Như Quỳnh quyết định kết hợp cùng người em trai Nguyễn Trí Nhân để “thổi một làn gió tươi mới” cho bản hit quen thuộc này. Bản phối cho ca khúc này được thực hiện bởi nhạc sĩ Tuấn Mario người từng làm nên ca khúc từng “tạo bão” của Hiền Thục: Nhật ký của mẹ.

Sau single Hãy về với em, Tiêu Châu Như Quỳnh còn ấp ủ rất nhiều dự án chất lượng trong tương lai để khán giả có thể thấy rõ ràng 1 hình tượng nghệ sĩ trẻ đa năng từ cô.


Tin liên quan

Đọc thêm

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại Điện ảnh - Âm nhạc

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ứng dụng công nghệ hiện đại, các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khán giả mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trong các tác phẩm điện ảnh đó có không ít sản phẩm văn hóa độc hại, cần phải kiên quyết loại bỏ.
Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping Điện ảnh - Âm nhạc

Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping

TTTĐ - Tối 19/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), chương trình nghệ thuật thực cảnh kết hợp 3D mapping đã diễn ra nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Đông Anh, mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khán giả.
Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội bày tỏ: "Xin phép được coi đây là một món quà giàu ý nghĩa của Báo Nhân Dân, IB Group dành cho Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô" trong buổi ra mắt MV Kenny G "Going Home".
Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Xem thêm