Tag

Tổng hợp vòng 6 Premier League: Sức mạnh của thành Manchester

Bóng đá 25/09/2017 09:49
aa
TTTĐ.VN - Cuộc đua ở Giải Ngoại hạng Anh đang rất hấp dẫn. Tại vòng 6, Chelsea, Man Utd và Man City tiếp tục giành chiến thắng, tạo ra tính hấp dẫn vốn có của giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Tổng hợp vòng 6 Premier League: Sức mạnh của thành Manchester

Trên sân nhà, ManCity đã đè bẹp Crystal Palace 5 bàn không gỡ. Cho dù gặp khá nhiều khó khăn ở đầu trận đấu, đội bóng áo xanh vẫn nhanh chóng thể hiện đẳng cấp bằng các bàn thắng của Sane, Sterling và Aguero. Đáng chú ý, Pep Guardiola không cần sử dụng Garbiel Jesus ở trận này, qua đó cho thấy chiều sâu đáng mơ ước của hàng công ManCity. Chiến thắng này giúp Man xanh duy trì ngôi đầu bảng (bằng điểm Man Utd nhưng hơn hiệu số bàn thắng/bại).

Tổng hợp vòng 6 Premier League: Sức mạnh của thành Manchester


Tương tự, Chelsea đè bẹp StokeCity 4-0 ngay trên sân khách nhờ hat-trick của Morata. Sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Arsenal, tiền đạo người Tây Ban Nha đã cho thấy anh đã rất nỗ lực cải thiện năng lực.

Với chiến thắng này, Chelsea duy trì khoảng cách 3 điểm với nhóm đầu bảng. Đây là khoảng cách không quá lớn nếu tính The Blues đã gặp Tottenham và Arsenal từ đầu mùa.

Không thuyết phục bằng ManCity và Chelsea nhưng Man Utd cũng giành được chiến thắng trên sân Southampton với bàn thắng duy nhất của Lukaku. Trong bối cảnh mất tiền vệ ngôi sao Paul Pogba, Quỷ đỏ buộc phải hài lòng với những chiến thắng kiểu… Mourinho, qua đó tiếp tục giữ vị trí ở nhóm đầu bảng.

Ở các trận đấu khác, Tottenham và Liverpool cùng có chiến thắng sát nút 3-2 trên sân khách. Trong khi Tottenham vượt qua West Ham nhờ cú đúp của Kane thì Liverpool chào đón sự trở lại của “người hùng” quen thuộc Coutinho.

2 chiến thắng này giúp Tottenham và Liverpool trở lại cuộc đua vào top 4 sau những màn trình diễn đáng thất vọng trước đó. Sau 6 vòng đấu, họ có 11 điểm và kém đội đầu bảng 5 điểm.

Ở nhóm cuối bảng, tình hình không thay đổi khi các đội trong nhóm “cầm đèn đỏ” đều thua ở vòng này.

Trận đấu muộn nhất vòng 6 sẽ diễn ra vào đêm nay giữa Arsenal và West Brom. Nếu thắng, Pháo thủ sẽ vươn lên áp sát Tottenham và Liverpool. Ngược lại, kết quả hoặc thua sẽ khiến họ đứng yên ở nửa dưới BXH.

Kết quả và lịch thi đấu

23/09/17 18:30

West Ham

2-3

Tottenham

23/09/17 21:00

Everton

2-1

Bournemouth

23/09/17 21:00

Stoke City

0-4

Chelsea

23/09/17 21:00

Man City

5-0

Crystal Palace

23/09/17 21:00

Burnley

0-0

Huddersfield

23/09/17 21:00

Southampton

0-1

Man Utd

23/09/17 21:00

Swansea

1-2

Watford

23/09/17 23:30

Leicester City

2-3

Liverpool

24/09/17 22:00

Brighton

1-0

Newcastle

26/09/17 02:00

Arsenal

-

West Brom

Tin liên quan

Đọc thêm

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Xem thêm