Tag

Tổng hợp vòng 8 Premier League: Man xanh độc tôn, London khủng hoảng

Bóng đá 16/10/2017 09:58
aa
TTTĐ.VN – Man xanh đang chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước đối thủ cùng thành phố và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí số 1 là Man Utd. Trong khi đó, các ông lớn của Giải Ngoại hạng là Chelsea và Arsenal đã có những cú sốc khi trượt chân tại vòng đấu này.

Tổng hợp vòng 8 Premier League: Man xanh độc tôn, London khủng hoảng

Ở vòng đấu này, Man Utd có thử thách lớn đầu tiên kể từ đầu mùa khi phải làm khách tại Anfield. Người hâm mộ Quỷ đỏ rất chờ đợi họ thể hiện sức mạnh, qua đó chứng minh vị thế của một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch nhưng điều này đã không xảy ra. Trước Liverpool, HLV Mourinho một lần nữa sử dụng chiến thuật phòng ngự “xe buýt nhiều tầng” với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm và ông đã thành công. Cho dù Mourinho và Man Utd có thể hài lòng với kết quả này nhưng họ cũng phải chịu khá nhiều chỉ trích. Thậm chí một số ý kiến cho rằng HLV người Bồ Đào Nha đã quá hèn nhát khi lựa chọn phương án an toàn tại Anfield.

Tổng hợp vòng 8 Premier League: Man xanh độc tôn, London khủng hoảng


Trong khi Man Utd gây thất vọng về lối chơi thì ManCity của Pep Guardiola tiếp tục bùng nổ và khiến cả nước Anh phải run sợ. Tại Etihad, đội bóng áo xanh đè bẹp StokeCity với tỉ số 7-2 bằng các đợt tấn công như sóng vỗ bờ. Đáng chú ý, có đến 6 cầu thủ khác nhau ghi bàn cho ManCity ở trận này. Điều đó cho thấy, dù thiếu vắng chân sút thượng thặng là Aguero thì hàng công của Pep Guardiola vẫn rất đáng sợ. ManCity vẫn có sẵn rất nhiều cầu thủ có thể ghi bàn. Tính từ đầu mùa, đây đã là trận thứ 4 ManCity ghi được từ 5 bàn thắng trở lên. Trước đó, họ đã vùi dập Liverpool 5-0, Watford 6-0 và CrystalPalace 5-0. Kết quả này giúp ManCity độc chiếm ngôi đầu bảng đầy thuyết phục.

Vòng 8 chứng kiến những cú sốc không hề nhẹ. Nhà ĐKVĐ Chelsea bất ngờ thất bại trước đội bét bảng CrystalPalace với tỉ số 1-2. Chelsea nổi tiếng phòng ngự chặt trong khi CrystalPalace chưa ghi nổi 1 bàn thắng trong 7 trận đấu trước đó.

TạiSelhurstPark, sự trở lại của Zaha đã giúpPalace thi đấu bùng nổ. Bên cạnh đó, sự vắng mặt của Kante cũng được xem là lý do quan trọng khiến Chelsea trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Thất bại này đẩy The Blues xuống vị trí thứ 6 với 13 điểm, kém Man City đến 9 điểm.

Tương tự Chelsea, Arsenal cũng gây thất vọng lớn khi thua ngược Watford vào phút chót. Các cầu thủ của Wenger đã thể hiện tinh thần thi đấu rất kém cỏi tại Vicarage Road và nhiều người tin rằng một cơn bão lớn đang chuẩn bị ập vào Emirates.

Thất vọng của kẻ này là hy vọng của người khác. Với 3 điểm có được trước Chelsea, CrystalPalace bắt đầu nhìn thấy hy vọng sống sót ở mùa giải này. Trong khi đó, chiến thắng ngược trước Arsenal giúp Watford lần đầu tiên lọt vào top 4 và mơ mộng nhiều hơn.

Ở các trận đấu khác, Tottenham có chiến thắng đầu tiên ở Wembley khi vượt qua Bournemouth với tỉ số tối thiểu, Everton tiếp tục sa lầy khủng hoảng với trận hòa hút chết trên sân Brighton trong khi Swansea có 3 điểm quan trọng trước Huddersfield.

Trận đấu muộn nhất vòng 8 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai giữa LeicesterCity và West Brom. Đội chủ sân Walkers liệu có tìm kiếm được chiến thắng thứ hai trên sân nhà để thay đổi được thứ hạng 19 như hiện tại? Chúng ta cùng chờ xem…

Kết quả và lịch thi đấu vòng 8 Premier League

14/10/17 18:30

Liverpool

0-0

Man Utd

14/10/17 21:00

Tottenham

1-0

Bournemouth

14/10/17 21:00

Crystal Palace

2-1

Chelsea

14/10/17 21:00

Swansea

2-0

Huddersfield

14/10/17 21:00

Man City

7-2

Stoke City

14/10/17 21:00

Burnley

1-1

West Ham

14/10/17 23:30

Watford

2-1

Arsenal

15/10/17 19:30

Brighton

1-1

Everton

15/10/17 22:00

Southampton

2-2

Newcastle

17/10/17 02:00

Leicester City

-

West Brom

Tin liên quan

Đọc thêm

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Xem thêm