Tag

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

Bóng đá 16/09/2017 14:34
aa
TTTĐ.VN - Trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế CIES vừa công bố danh sách 10 CLB sở hữu đội hình đắt giá nhất thế giới (tính trên giá trị chuyển nhượng).

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

1. Man City - 853 triệu Bảng

Man xanh đã chi 200 triệu Euro trong phiên chợ hè vừa qua chỉ để gia cố hàng thủ bằng các bản hợp đồng như thủ môn Ederson, bộ 3 hậu vệ Kyle Walker, Danilo và Benjamin Mendy. Ngoài ra còn có tân binh trị giá 45 triệu Euro trên hàng công, Bernardo Silva từ AS Monaco.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

2. PSG - 850 triệu Bảng

Sự xuất hiện của Neymar và Kylian Mbappe đã giúp giá trị đội hình của nhà cựu vô địch Ligue 1 tăng gần 400 triệu Euro chỉ sau kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

3. MU - 784 triệu Bảng

Mourinho vẫn có cho mình bộ khung vững chắc ở mùa giải trước và có sự bổ sung là 3 tân binh đắt giá, Lindelof, Lukaku và đặc biệt là Nemanja Matic.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

4. Chelsea - 644 triệu Bảng

Sự xuất hiện của hàng loạt tân binh đắt giá như Morata, Bakayoko, Antonio Rudiger, Daniel Drinkwater giúp giá trị đội hình của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng tăng vọt 481 triệu euro lên 644 triệu Euro.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

5. Barca - 628 triệu Bảng

Sự xuất hiện của tân binh trị giá hơn 100 triệu Euro, Ousmane Dembele đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan vượt mặt kình địch Real về giá trị đội hình.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

6. Real Madrid - 497 triệu Bảng

Để mất Alvaro Morata, Pepe, Danilo khiến giá trị đội hình của nhà ĐKVĐ Champions League đã giảm đi 138 triệu Euro so với cùng kỳ năm ngoái.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

7. Juventus - 470 triệu Bảng

Nhà ĐKVĐ Italy sở hữu đội hình có giá trị vượt xa những đối thủ ở cùng giải đấu như AC Milan (316 triệu Euro) hay AS Roma (276 triệu Euro).

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

8. Liverpool - 437 triệu Bảng

"The Kop" là một trong những đội bóng Anh hoạt động mạnh mẽ nhất trong phiên chợ hè vừa qua. Sau Mohamed Salah, Oxlade Chamberlain, "Lữ đoàn đỏ" còn chi 54 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

9. Arsenal - 416 triệu Bảng

"Pháo thủ" chỉ tốn một khoản tiền 57 triệu Bảng trong phiên chợ hè vừa qua cho Alexandre Lacazette nhưng lại thu về số tiền lớn nhờ bán các ngôi sao như Oxlade Chamberlain, Gabriel và sắp tới nhiều khả năng sẽ là Alexis Sanchez.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

10. Tottenham - 361 triệu Bảng

Hàng loạt ngôi sao tăng giá như Harry Kane, Dele Alli... cùng sự xuất hiện của tân binh 44 triệu Euro Davinson Sanchez giúp đội hình của Spurs có bước nhảy vọt về giá trị và lọt vào top 10 CLB đắt giá nhất hành tinh.

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới

Tin liên quan

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu Bóng đá

Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng FIFA, trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).
Xem thêm