Tag

Top phim hài Tết mới nhất, hay nhất năm 2017

Điện ảnh - Âm nhạc 18/01/2017 14:00
aa
Cùng điểm mặt phim hài Tết 2017 hay nhất, mới nhất của năm Đinh Dậu 2017.

Top phim hài Tết mới nhất, hay nhất năm 2017

Top 1 phim hài Tết 2017: Làng ế vợ (phần 3)

Tiếp nối thành công của hai phần trước, năm nay, đạo diễn Bình Trọng lại tiếp tục ra mắt khán giả phần 3 trong loạt serie phim hài “Làng ế vợ”,

Nội dung “Làng ế vợ” 3 chủ yếu xoay quanh cốt chuyện đám trai làng mãi không lấy nổi vợ. Nam diễn viên Chiến Thắng là người đóng nhân vật Ngao, khi Ngao đang chuẩn bị lấy nàng thôn nữ tên Xoan thì bất ngờ có gã Việt kiều “bảnh chọe” về làng ngỏ ý hỏi cưới Xoan làm vợ, trớ trêu thay thôn nữ Xoan lại gật đầu đồng ý.

Chính vì thế khi anh Việt kiều đến dạm ngõ nhà Xoan cùng gia đình thì Ngao rủ đám trai làng ùa ra phá đám, lu loa rằng phía nhà trai cố tình đi xe quá tải vào làng. Thậm chí còn “giở trò” đổ bùn trước ngõ nhà Xoan đúng ngày ăn hỏi.

Bố mẹ nhà cô Xoan “xót” con gái mãi chẳng lấy được chồng liền quay ra tìm cách “tống khứ” đám trai trong làng cùng đi xuất khẩu lao động…

Ngoài nhiều cảnh thôn quê, dân dã được đóng máy ở Việt Nam, đoàn làm phim đã cất công sang tận nước Nga xa xôi để thực hiện những cảnh quay đặc biệt, thổi hồn cho tác phẩm.

Top phim hài Tết mới nhất, phim hài tết hay nhất, tết đinh dậu năm 2017

Top 2 phim hài Tết 2017: Chôn nhời 4

Quy tụ dàn diễn viên “đẳng cấp” là NSND Quốc Anh đóng vai Lý trưởng, NSƯT Quang Thắng và NSƯT Kim Oanh đóng vai vợ chồng quan huyện trứ danh Bợm, NSƯT Minh Hằng đóng vai vợ quan tri phủ, Chôn nhời 4 tiếp tục xoáy sâu vào mối quan hệ “lẫn lộn” trên dưới giữa các nhân vật này. Bộ phim cũng có sự tham dự của nhiều diễn viên mới.

Qua những tình huống hài hước lột tả mọi thủ đoạn xà xẻo công quỹ trắng trợn của “bộ máy” tham quan vô lại để chọc cười, mua vui cho khán giả, ê kíp làm phim muốn lột trần sự ngu dốt, lòng tham không đáy của chúng khiến tất thảy “cười ra nước mắt”…

Top phim hài Tết mới nhất, phim hài tết hay nhất, tết đinh dậu năm 2017

Top 3 phim hài Tết 2017: Ván cờ vồ - Bí tịch thất truyền

Ván cờ vồ “chiêu gọi” được NSƯT Công Lý đóng vai Ngông công tử. Nội dung của bộ phim hài chủ yếu đề cập bí kíp võ công “gia truyền” của môn phái võ cổ truyền bí ẩn. Được biết, do các đệ tử “chân truyền” nhiều đời mâu thuẫn từ trước nên cố công giành giật và xé cuốn bí kíp thành 2 nửa, mỗi nửa môn phái giữ ½.

Trong khi môn phái “đánh đấm” hòng cướp nốt nửa kia để luyện thành công bí kíp võ thất truyền bấy lâu thì Ngông công tử lại thờ ơ, “lãnh đạm” dù anh là người thừa kế chính của võ đờng.

Trong phim Ngông công tử là người có cá tính phức tạp, xuất thân trong gia đình có cha là võ sư nổi tiếng, bản thân anh ta cũng giỏi các đòn và thế võ lợi hại.

Top phim hài Tết mới nhất, phim hài tết hay nhất, tết đinh dậu năm 2017

Top 4 phim hài Tết 2017: Tiểu phẩm hài “Ông Tơ, bà Nguyệt”

Đứng ở vị trí top 4, phim ông Tơ bà Nguyệt có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Xuân Hinh đóng vai ông Tơ, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đóng vai bà Nguyệt, cặp đôi NSƯT Công Lý và kép hài nữ Vân Dung hóa thân vào cặp vợ chòng được chính ông Tơ bà Nguyệt se duyên.

Phim xoay quanh câu chuyện chính là cô vợ Vân Dung lén lút đến miếu xin ông Tơ bà Nguyệt bằng lòng tháo bỏ sợi dây tơ hồng họ đã buộc vào chân mình trước đây, do vợ chồng sau một thời gian chung sống thấy không hợp nhau.

Éo le thay, khi bà Nguyệt xuôi ý, đưa cho cô vợ thuốc giải rượu (linh đơn thần tiên) để “lừa” chồng uống thì cô lại đổi ý, tỉnh ngộ, cuống quýt xin giữ lại dây tơ hồng vì uống thứ thuốc này, người chồng chỉ có thể sống được 18 tiếng mà thôi.

Tin liên quan

Đọc thêm

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại Điện ảnh - Âm nhạc

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ứng dụng công nghệ hiện đại, các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khán giả mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trong các tác phẩm điện ảnh đó có không ít sản phẩm văn hóa độc hại, cần phải kiên quyết loại bỏ.
Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping Điện ảnh - Âm nhạc

Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping

TTTĐ - Tối 19/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), chương trình nghệ thuật thực cảnh kết hợp 3D mapping đã diễn ra nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Đông Anh, mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khán giả.
Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội bày tỏ: "Xin phép được coi đây là một món quà giàu ý nghĩa của Báo Nhân Dân, IB Group dành cho Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô" trong buổi ra mắt MV Kenny G "Going Home".
Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Xem thêm